Game dien thoai cam ung

» » Top game nhập vai hay nhất cho điện thoại tháng 11

Game thủ mê mẩn dòng game nhập vai thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những game điện thoại nhập vai hay nhất tháng 11 mà Blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng  giới thiệu dưới đây. 
top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11

The Battle of Gods-Apocalypse

The Battle of Gods-Apocalypse là game nhập vai free-to-play 3D được phát triển bởi hãng True Digital Plus. Điều khác biệt của game mobile này so với những game nhập vai khác trên thị trường hiện nay là những pha hành động hoành tráng, sở hữu nhiều nhân vật thần thoại nổi tiếng Hy Lạp và La Mã cổ đại cho đến những vị thần Bắc Âu. Thông qua tính năng xã hội, người chơi có thể dễ dàng và vui vẻ trò chuyện với những người khác trên thế giới.
top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11 a

The Battle of Gods-Apocalypse mang tới hình ảnh 3D tuyệt đẹp từ cảnh vật, môi trường cho tới nhân vật suốt cuộc hành trình phiêu lưu. Bên cạnh đó, game thủ có thể thoải mái chiến đấu trong đấu trường PvP Arena với 3 chế độ hấp dẫn là Title Arena, Team Honor Battle và Devil's Myth.
>>> Link tải cho iOS: https://goo.gl/IszPFg
>>> Link tải cho Android: https://goo.gl/SGRdWx

Mabinogi Duel

Sau quãng thời gian được giới thiệu thì mới đây, ông lớn Nexon đã chính thức phát hành tựa game con cưng của mình là Mabinogi Duel lên cả 2 nền tảng iOS và Android. Hiện game mobile mới này đang có mặt tại các kho ứng dụng của một số quốc gia trên thế giới như Úc, Canada, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Na Uy và Malaysia.
top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11 2

Mabinogi Duel sẽ được lấp đầy những nhân vật yêu tinh, chiến binh, phù thủy đến từ trò chơi gốc. Các nhân vật trong Mabinogi Duel cũng được cách tân với hình dạng giống thần thoại Châu Âu. Game có 5 lớp nhân vật để bạn lựa chọn như Thần Lửa, Tổng trưởng Elf Elenoa, Kẻ trộm bài, Thương nhân mèo và Araune. Bên cạnh đó là việc tận dụng một cách hợp lý giữa các thuộc tính của từng lá bài như Mana, Light, Nature, Dark và Gold cũng giúp ích rất nhiều để dành chiến thắng. Hãy cố gắng tính toán đường đi nước bước sao cho hợp lý nhất nhé.

>>> Link tải cho iOS: https://goo.gl/eDpQkd
>>> Link tải cho Android: http://goo.gl/bzROfK
>>> Cập nhật thông tin game hay, nóng nhất tại: http://gamehub.vn/tags/mabinogi+duel/

Heroes Of Night

Heroes of Night là một MOBA trên di động, nơi người chơi xây dựng đội quân thẻ bài cho riêng mình, tham gia Guild, và cạnh tranh với những Guild khác để giành quyền thống trị Realm of Nightmares. Game sở hữu cảnh quan 3D tuyệt đẹp cùng hàng loạt những chiến binh đầy màu sắc...tất cả cùng thêu dệt nên một câu chuyện, một cuộc hành trình tuyệt vời.
top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11 2
>>> Link tải cho Android: http://goo.gl/GzSQZJ

Fortress Legends

Fortress Legends là một tựa game hành động hack-and-slash cuồng bạo được phát triển bởi hãng Bandai Namco. 
top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11 4

Bên cạnh việc phiêu lưu vào các hầm ngục tối, người chơi còn phải tạo dựng một pháo đài vững chắc, thiết lập những cái bẫy chết người và triệu tập những thế lực ma quỷ khác để hỗ trợ phòng thủ. Ngoài ra, việc thu thập vàng, mana và đã quý cũng rất quan trọng, những thứ này để nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm vững chắc, mạnh mẽ hơn.
>>> Tải game cho iOS: https://goo.gl/FhYc0y
>>> Tải game cho Android: https://goo.gl/IRgU08

Sword of Chaos

top-game-nhap-vai-hay-nhat-cho-dien-thoai-thang-11 5

Sword of Chaos là một MMORPG chất lừ kết hợp các yếu tố cuồng bạo và sự hỗn loạn khi chiến đấu đem lại sự kích thích đáng kinh ngạc cho thị giác của người chơi. Tham gia vào tựa game này, người chơi có thể đắm mình trong một thế giới của sự bạo lực và hoang dã hiếm có. Game mang đến 20 tầng thử thách theo cốt truyện và những trận đấu PvP hoành tráng lên tới 40 người.
>>> Link tải game cho iOS: https://goo.gl/VfVcZY
>>> Link tải game  cho Android: https://goo.gl/pQ7zJg
Bạn đã sẵn sàng tai game nhập vai hay nhất tháng 11 cho điện thoại này chưa? Vô vàn những trải nghiệm mới hấp dẫn và thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply