Game dien thoai cam ung

» » Trải nghiệm các game mới ra mắt cuối cùng 2015 trên điện thoại

Trong những ngày cuối cùng của năm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá và trải nghiệm 5 tựa game mới ra mắt cuối 2015 dành cho điện thoại cảm ứng. Từ đó bạn sẽ biết nên chọn game nào để chơi cho xứng tầm nhé.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai

1: Ngọa Hổ Tàng Long 



Game nhập vai Ngọa Hổ Tàng Long là một trong số những tựa game mới ra mắt cuối 2015 sau quá trình Việt hóa được người chơi Việt chời đợi.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 1

Với một công nghệ 3D hiện đại, Ngọa Hổ Tàng Long xây dựng nên một thế giới game vô cùng rộng lớn. Người chơi sẽ có cảm giác rằng đây như một tựa game client trên PC bởi vì game xây dựng một thế giới vô cùng sống động với đầy đủ các họa tiết đạt độ chi tiết rất cao. Từ hệ thống tĩnh vật như non, nước, mây, trời, hay những kinh thành rộng lớn, tráng lệ uy nghi tạo cho người chơi có cảm giác như bước vào một thế giới Trung Hoa phong kiến thực sự. 

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 2

Hệ thống nhân vật được tạo hình mạnh mẽ, sinh động bên cạnh những chiêu thức tấn công được thực hiện đẹp mắt. Ngoài ra thì người chơi có thể tùy chọn xoay góc nhìn của camera để lựa chọn một góc nhìn tối ưu nhất. 
Tuy nhiên nhiều lúc nhân vật bị rơi vào điểm mù khiến việc điều khiển gặp một chút khó khăn, dung lượng nặng nên tình trạng lag không thể tránh khỏi.
>>> Tải game Ngọa Hổ Tàng Long cho điện thoại iOS/ Android
>>> Tải thêm thật nhiều game mới và hay cho điện thoại của mình tại đây

2: Loạn Thế Tam Quốc 

Loạn Thế Tam Quốc cũng là một game mới ra mắt cuối 2015 xưng đáng để bạn trải nghiệm. Điểm chính thu hút người chơi đó là cái từ "MOBA" nằm trong tựa game mà chúng ta đang đánh giá ở đây. Loạn Thế Tam Quốc gây cho người chơi hiểu lầm với danh xưng "Tựa game loan the tam quoc moba độc nhất trên di động" ở thời kì tân thủ. Bởi vì, MOBA chỉ xuất hiện khi bạn đạt đủ level 25 thì mới tiếp cận còn lvl 30 thì hoàn toàn nắm giữ toàn bộ nội dung. Chiến trường 3vs3 (với máy), 1vs1 và 3vs3 (với người chơi) luôn mở rộng cửa đối với game thủ.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 3

Nền đồ hoạ khá đẹp và bắt mắt, nhiều hiệu ứng tân tiến không gây rối mắt, ảnh hưởng tới góc nhìn của người chơi, phù hợp với nhiều thiết bị trải nghiệm hơn.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 4

Các nhân vật trong game tuy được chibi hoá để phù hợp với thị hiếu khách hàng nhưng cũng không làm mất đi phong thái của danh tướng thời Tam Quốc. Từ vẻ uy nghiêm dũng mãnh của võ tướng Triệu Vân, Quan Vũ,Trương Phi; vẻ tiên phong đạo cốt của Ngoạ Long Khổng Minh, Phụng Sồ Bàng Thống vẫn được tái hiện rất chân thực.
>>> Tải game cho điện thoại iOS/ Android
>>> Tải thêm thật nhiều game mới và hay cho điện thoại của mình tại đây

3: Hiệp Khách Giang Hồ Mobile 

Đây cũng là một trong những game đã ra mắt trong tháng 12 trên điện thoại. Với một cái cốt truyện là nội dung Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile cũng đã là một nền móng quá vững chắc và cũng là đủ để thu hút người chơi. 

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 5

Đây là một sản phẩm của MiKi Entertainment, thuộc thể loại nhập vai trực tuyến MMORPG được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Hình ảnh trong game được phối bởi những màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Một thế giới với những họa tiết mây trời, cây cối hiện lên sống động, tuy không sắc nét và chi tiết nhưng có thể chấp nhận được ở một sản phẩm 2.5D.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 6

Trong ngày đầu mới ra mắt, người chơi đã gặp phải tình trạng lag, giật nên đây là một điểm trừ khá lớn của game. 
>>> Tải game cho điện thoại iOS/ Android
>>> Tải thêm thật nhiều game mới và hay cho điện thoại của mình tại đây

4: Đao Phong Vô Song

Nếu bạn là một fan cứng của các tựa game Tam Quốc, nếu bạn là một game thủ đã từng đam mê, yêu thích series game Dynasty Warriors trên PC thì chắc chắn bạn nên thử qua gMO Đao Phong Vô Song, bởi cho đến nay, đây có lẽ là hậu duệ duy nhất có được những thành công như “bậc tiền bối”. Đây là một gMO thuộc thể loại nhập vai hành động thuần túy (ARPG). 

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 7

Đồ họa được chăm chút cẩn thận đến từng  chi tiết nên chinh phục được cả game thủ khó tính nhất. 
Cơ chế gameplay là điểm nhấn tuyệt vời hơn nữa khiến Đao Phong Vô Song ngày càng lôi kéo thêm nhiều người chơi đến với mình. Mà một khi người chơi bước chân vào thế giới của Đao Phong Vô Song thì khả năng nghiện game là rất cao bởi game mang đến cho người chơi một trải nghiệm game Một hệ thống gameplay phong phú được tạo nên từ những trận chiến đã đời, lối chơi đơn giản khi người chơi chỉ cần “vác đao lên và chém” tất cả những gì cản trở con đường của mình.

trai-nghiem-cac-game-moi-ra-mat-cuoi-2015-tren-dien-thoai 8

Có thể thấy đây là tựa game mới ra mắt cuối 2015 hoàn hảo để bạn tải về máy và trải nghiệm. 
>>> Tải thêm thật nhiều game mới và hay cho điện thoại của mình tại đây

Qua đây có thể thấy các game mới ra mắt cuối 2015 đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng rất đáng để bạn trải  nghiệm nhất là Loạn Thế Tam Quốc và Đao Phong Vô Song. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và năm mới gặp thật nhiều may mắn. Nhớ ghé thăm Blog của chúng tôi thường xuyên vào nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply