Game dien thoai cam ung

» » » Lost Kingdom bom tấn nhập vai sắp nã đạn pháo trên mobile

Lost Kingdom, tựa game nhập vai hành động tung gameplay vô cùng ấn tượng của mình để chuẩn bị nã đạn lên mobile trong thời gian sớm nhất. 

Lost Kingdom giới thiệu  gameplay ấn tượng 

Mới đây, tựa game ARPG Lost Kingdom – Bom tấn nhập vai của NPH 4:33 đã chính thức giới thiệu gameplay đậm chất hành động của mình. Ngay lập tức lối chơi của  Lost Kingdom gây ấn tượng với vẻ hoành tráng, từ cảnh tượng thế giới hỗn loạn xung quanh cho tới cách lựa chọn nhân vật đều được trình diễn như một bộ phim điện ảnh thật sự.
lost-kingdom-bom-tan-nhap-vai-sap-na-dan-phao-tren-mobile 1

Qua đoạn video, fan hâm mộ có thể thấy hình ảnh 3D tối tân cả về quang cảnh lẫn hình dạng nhân vật, những chi tiết sắc nét, sống động mà game mobile này đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Cốt truyện trong Lost Kingdom

Được biết, cốt truyện trong game mobile mới Lost Kingdom kể về một  vương quốc xa xôi, nơi đã bị tàn phá bởi cuộc chiến tranh giữa con người và bè lũ quái vật. Vị vua trẻ của vương quốc đã thất bại và phải lẩn trốn tận trong hang cùng ngõ hẻm.Tuy nhiên, vị vua này vẫn luôn nuôi hy vọng khôi phục, hồi sinh vương quốc của mình và đánh bại đám quỷ dữ kia.
 lost-kingdom-bom-tan-nhap-vai-sap-na-dan-phao-tren-mobile 2

Lối chơi nhập vai, PK nảy lửa 

Với lối chơi hành động nhập vai thường thấy, người chơi được hóa thân thành những chiến binh gan dạ, dũng mãnh, người thì dùng song kiếm sắc lẹm, người thì lại sử dụng chiếc rìu ngoại cỡ. Các chiêu thức mà nhân vật tung ra đều rất đẹp mắt và có sức mạnh kinh hồn.  Lost Kingdom sẽ có nhiều nhiệm vụ, thử thách bám sát theo cốt truyện hay những nhiệm vụ chính tuyến sẽ song hành cùng các trận đấu PK nảy lửa luôn hấp dẫn và cuốn hút bạn tham gia.
lost-kingdom-bom-tan-nhap-vai-sap-na-dan-phao-tren-mobile 3
lost-kingdom-bom-tan-nhap-vai-sap-na-dan-phao-tren-mobile 4


Hiện chưa công bố chính thức ngày ra mắt của tựa game nhập vai kết hơp game hành động Lost Kingdom nhưng chắc chắn game sẽ được phát hành trên cả 2 nền tảng iOS và Android để người chơi trải nghiệm. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply