Game dien thoai cam ung

» » » 5 game offline hay nhất dành cho Android cuối năm 2015

Chơi game trên Android không cần mạng hay mất tiền sử dụng 3g, không bị lag giữa chừng nếu chẳng may bị mất mạng. Đó là lợi thế của chơi game offline. Dưới đây là top các game offline hay cho Android cuối 2015-những ung dung android hay nhất cho dế yêu của bạn.

5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015


Swing Copters:  game offline phong cách đồ họa Flappy Bird


“Kẻ kế tục” hiện tượng Flappy Bird – Swing Copters mặc dù không đạt được thành công mong đợi thế nhưng đây vẫn là sự lựa chọn game  offline cho Android tuyệt vời dành cho người chơi. Game giữ nguyên phong cách đồ họa pixel đơn giản mà đẹp mắt của người anh em Flappy Bird và dường như nó cũng sẽ gây nghiện và “chọc tức” không kém gì chim môi trề. Nhân vật chính của game là một anh chàng tí hon sở hữu một “tiểu trực thăng” ngay trên đầu và nhiệm vụ của bạn là phải điều khiến anh ta bay lên cao nhất có thể và bảo toàn được mạng sống trước sự tấn công của những chiếc búa treo lủng lẳng khắp chặng bay.
5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015 1

Gameplay của Swing Copters cũng đậm chất “Flappy Bird”. Thao tác “1 chạm” ngày nào của game đàn anh đã được đưa vào Swing Copters một cách khéo léo và gấp đôi độ khó. Thay vì chạm để đưa nhân vật bay theo chiều từ trái sang phải thì giờ đây bạn sẽ phải chạm nhịp nhàng cả 2 bên màn hình để giúp cho “khoai tây” bay zich zắc, tránh được các chướng ngại vật. kích thích sự cạnh tranh và ham muốn vượt qua chính mình của game thủ khiến cho ai cũng sẽ phải chơi đi chơi lại, chơi mãi cho đến khi vượt được kỷ lục.
>>> Link tải game cho Android: http://goo.gl/MYNQmd
>> > Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/swing-copters
>>> Cập nhật thông tin game mới và hay nhất tại: http://gamehub.vn/tags/swing+copters/

Dumb Ways to Die: chơi game offline hài hước, độc đáo trên Android 


Dumb Ways to Die hay còn được nhiều người biết đến với cái tên “Có rất nhiều cách để chết ngu” là một bộ sưu tập các mini-game mà người chơi phải bảo vệ những nhân vật của mình khỏi những cái chết khá “ngốc nghếch”. Có thể là những cú rỉa điếng người của có Piranhas hay bị đoàn tàu cán qua khi chẳng may rơi xuống đường ray. Bằng những thao tác như chạm, nghiêng hay thậm chí là…thổi vào màn hình đều được tận dụng (Không nên chơi game ở nơi công cộng, đặc biệt là đừng thổi vào chiếc iPhone của bạn nếu không muốn bị đánh giá), game offline này đem tới cho người chơi trải nghiệm giải trí hài hước và vô cùng độc đáo.
5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015 2

Tốc độ đừng màn chơi sẽ tăng dần đều và thử thách hơn. Mặc dù cốt lõi chính của gameplay cũng không có gì đặc biệt, nhưng nhìn những nhân vật dễ thương đầy màu sắc trong bản nhạc trên và bảo vệ chúng khỏi cái chết (hoặc mặc kệ cho chúng chết) đều rất thú vị. Thêm vào đó, thông điệp chống bạo lực, an toàn khi tham gia giao thông mà nhà sản xuất hướng tới góp phần nâng cao giá trị cho trò chơi này.


>>> Link tải game cho Android: http://goo.gl/P5rxh1
>> > Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/dumb-ways-to-die

Temple Run 2: chạy không ngừng nghỉ ngay cả khi không có mạng 

Nhắc đến game chạy thì không thể không nhắc đến Temple Run. Sự ra mắt đáng chú ý của phần 1 đã là bước đệm cho thành công vượt trội của tựa game nhập vai Temple Run 2: vươn lên vị trí số 1 Top Free Apps sau 8 giờ phát hành, là một trong những game mobile được tải nhiều nhất, chiếm lượng thời gian chơi nhiều nhất từ trước đến nay. Game cho phép bạn chơi mà không cần kết nối mạng vì vậy chỉ cần tận dụng khoảng thởi gian ngắn như xếp hàng xe buýt, nhà vệ sinh hay đợi người yêu cũng đủ để bạn thử sức với đường chạy bất tận trong game.
5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015 3

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật bằng thao tác vuốt, thả theo hướng phải/trái/trên/dưới, phiêu lưu giữa khu đền đổ nát, tránh chướng ngại vật, thu thập tiền xu, quà tặng… trên nền nhạc sôi động, lôi cuốn. Bên cạnh nhân vật chạy mặc định thì bạn còn có thể lựa chọn Scarlett Fox, Karma Lee… thậm chí là siêu sao điền kinh Usain Bolt. Khi thấy vàng trên đường đi, hãy nghiêng máy sang hướng có vàng để thu thập. Vàng là đơn vị tiền tệ chính trong Temple Run 2, giúp bạn nâng cấp các gói Power Up, mở khóa nhân vật…
>>> Link tải game cho Android: http://goo.gl/uoJvLY
>> > Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/temple-run-2

Dots: game offline đơn giản đầy mê hoặc trên Android 

Dots là game đơn giản nhưng lại đủ sức hấp dẫn, thu hút, đặc biệt là với những người ít có thời gian chơi game mà vẫn muốn tìm cho mình sự giải trí thú vị cùng dế yêu. Đúng như tên gọi Dots: A Game About Connecting, đến với game này, người chơi sẽ được trải nghiệm gameplay nối các dấu chấm cùng màu lại với nhau để làm chúng biến mất khỏi màn hình. Nghe có vẻ đơn giản nhưng càng chơi bạn sẽ càng bị hút vào thao tác “nối, nối và nối” của game ở các chế độ khác nhau. Kể từ khi ra mắt tới nay, Dots đã giành được hai giải thưởng Webby dành cho ứng dụng di động: Thiết kế đẹp mắt và trò chơi ấn tượng.
5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015 4

Dots cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn đọc thỏa sức lựa chọn. Ở chế độ Time mode, bạn có 60 giây để loại bỏ hết các dấu chấm còn ở Move mode, bạn chỉ có 30 lượt di chuyển để đạt được mục tiêu tương tự. Đối với Endless mode, bạn được vô hạn thời gian, lượt di chuyển nhưng sẽ phải mất tiền cho IAP và ở chế độ cuối cùng – Challenge mode, bạn có thể thi đấu online với bạn bè trên Facebook.
>>> Link tải game cho Android: http://goo.gl/HmUcZ3
>> > Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/dots-a-game-about-connecting
>>> Cập nhật thông tin game mới và hay nhất tại: http://gamehub.vn/tags/dots/

Badland: game offline hay nhất trên Android 2015

Không chỉ là game chơi offline xuất sắc trên nền tảng Android, Badland còn là sản phẩm giải trí số 1 trên di động. Game đưa người chơi đến với khu rừng Frogmind. Nơi đây vốn là chốn thiên đường trù phú, đông đúc cư dân cho đến khi chịu sự tàn phá của những kẻ xấu. Ánh sáng biến mất nhường chỗ cho bóng đen tăm tối, khung cảnh tan hoàng với những dụng cụ công nghiệp đổ nát, lưỡi cưa sắc nhọn và nhiều cạm bẫy khó lường khác.
5-game-offline-hay-nhat-danh-cho-android-cuoi-nam-2015 5

Badland sở hữu Gameplay 2D side-scrolling, nhiệm vụ của người chơi chỉ là chạm và giữ để nhân vật tiến về phái trước. Các cạm bẫy và những tương tác thú vị như ống hút chân không hay các cánh quạt sẽ xuất hiện liên tục. Đi quá chậm không theo kịp camera của hệ thống cũng khiến bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Trên đường đi xuất hiện những viên đá năng lượng mà ăn vào nhân vật sẽ to hơn hoặc bé đi và điều này ảnh hưởng khá nhiều đến hành trình.
>>> Link tải game cho Android: http://goo.gl/5chx1Z
>> > Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/badland

Nhanh tay tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply