Game dien thoai cam ung

» » Những đồ chơi công nghệ dành cho tín đồ mê "nhậu nhẹt"

Công nghệ ngày càng phát triển và  phục vụ cho đời sống của con người nhiều hơn. Bạn sẽ thấy vô cùng thú vị và bất ngờ với những đồ chơi công nghệ dưới đây được dùng để rót rượu đấy.

nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet



Coravin Model Two: dùng để rót rượu vang 

Coravin là một sản phẩm không thể thiếu với những người thích sưu tập và uống rượu vang. Với đầu kim của thiết bị này, bạn sẽ có thể rót một ly vino mà không làm hỏng chiếc nút chai hay hỏng cả phần rượu bên trong. Bạn có thể tận hưởng lý đầu ngày hôm nay, uống ly tiếp theo vào 6 tháng nữa và uống ly thứ 3 trong năm 2017 mà chất rượu vẫn không hề thay đổi.

nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet 1

Cách sử dụng như sau:

Bước 1: Hãy cắm chiếc Coravin vào chai (lưu ý là thiết bị này chỉ hoạt động với loại nút bần tự nhiên). 
Bước 2: Bấm vào đầu thiết bị và nghiêng chai để rót ra ly, tay vẫn giữ nguyên phần nút bấm. Thao tác này sẽ bơm khi argon trơ vào và thay thế cho phần oxy trong chai, đẩy rượu qua đầu kim vào trong cốc. 
Bước 3: Rút phần đầu kim ra. Phần nút bần đã được gắn kín một cách hoàn hảo. Chai rượu sẽ không bao giờ bị oxy hóa.
Đây là phiên bản thứ 2 của model Coravin đã ra đời trước đó. Phiên bản này hoàn thiện hơn và giúp thiết bị giữ chắc trên chai cũng như đẩy tốc độ rót rượu lên nhanh hơn 20% nhờ loại kim mỏng mới. Chỉ cần bỏ ra 350 USD, bạn đã sở hữu một thiết bị sành điệu không thể thiếu cho những người thích uống và sưu tập rượu.

Medea Vodka: chai vodka trang trí đèn LED 

Chỉ với 30 USD, bạn có thể sở hữu một chiếc chai vodka trang trí đèn LED màu xanh. Với loại chai này, bạn có thể lập trình bất cứ thông điệp nào mình muốn (tối đa 99 ký tự) bằng các nút bấm trực tiếp ngay trên chai. Chuyên nghiệp hơn nữa, bạn có thể lập trình phần đèn LED này bằng các ứng dụng Android hoặc iOS. Thông qua ứng dụng, bạn có thể lập trình tối đa 10 mẫu thông điệp và dòng chữ sẽ chạy liên tục trong vòng 45 phút trước khi tắt để tiết kiệm pin.

nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet 2

Loại chai vodka này đã nhận được huy chương vàng trong  cuộc thi International Spirits Competition 2015 tổ chức tại Los Angeles. Bạn cứ yên tâm, phần chai độc đáo không phải là lý do khiến loại vodka này được giải nhất, giải thưởng được trao hoàn toàn dựa trên chất lượng rượu bên trong.

symGLASS pubWARE: dùng thoải mái cũng không vỡ 


Không rõ chiếc cốc symGLASS có giúp bạn có được trải nghiệm tương tự như việc dùng cốc bằng thủy tinh bình thường không, nhưng một điều có thể khẳng định chắc chắn đó là, vẻ ngoài của chiếc cốc này giống hệt một sản phẩm làm từ thủy tinh. Điều đặc biệt của sản phẩm là ở chỗ, dù bạn đập thế nào nó cũng không vỡ.
nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet 3

Loại vật liệu làm cốc này được phát triển cho mục đich thương mại, chuyên dành cho các quán bar và nhà hàn,g vốn là nơi thường xuyên chịu đựng cảnh cốc vỡ. Thế nhưng điều này sẽ không còn nữa nếu chuyển sang sử dụng pubWARE. Đây là loại cốc không chứa BPA, không vỡ, không đổi màu, không mất hình dạng dù sử dụng qua máy rửa bát bao nhiêu lần đi nữa. symGLASS cũng giúp giữ lạnh đồ uống nhờ sử dụng một loại vật liệu cách nhiệt cao cấp. Và có vẻ sản phẩm này thực sự là “không thể vỡ” giống như những gì nhà sản xuất đã tuyên bố.

Hiện có 8 mẫu cốc được sản xuất theo chát liệu này với dung tích từ 2.2 ounce (25 USD/4 chiếc) tới 20 ounce (55 USD/4 chiếc). Thế nên, hãy uống cạn và không lo đánh vỡ cốc nếu bạn có say.

Thanh đá Corkcicle.Air & Chillsner

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt những thiết bị này trong tủ đá trong một thời gian. Với chiếc Corkcicle.Air giá 25 USD, bạn cần phải bỏ vào tủ đá 2 tiếng trong khi đó chiếc Chillsner giá 15 USD chỉ mất 45 phút. Sau khi xong, hãy đặt chiếc Corkcicle.Air vào một chiếc chai rượu trắng lạnh. Thanh nước đá giả này được làm từ nhựa không chứa BPA và bên trong chứa một loại gel làm lạnh đặc biệt không độc. Rượu của bạn sẽ được rót trực tiếp qua phần vòi và còn được đẩy thêm khí vào giúp rượu tăng thêm hương vị.

nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet 4

Chiếc Chillsner hoạt động tương tự như vậy nhưng sử dụng thép không gỉ để làm mát bia. Thanh làm mát này vừa với những loại chai chuẩn 9 inch, kể cả chai soda. Và hãy nhớ, dù bạn sử dụng thiết bị nào đi nữa, hãy uống bớt một chút nước trong chai để dành chỗ cho chiếc gậy.

Cooper Cooler:  chiếc máy làm lạnh đồ uống siêu nhanh 


Những chiếc lon và chai bạn mua ở cửa hàng có thể được làm mát với Cooper Cooler nhanh hơn nhiều so với việc bỏ vào tủ lạnh. 

nhung-do-choi-cong-nghe-danh-cho-tin-do-me-nhau-nhet 5

Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ đá và nước vào bên trong chiếc Cooper Cooler, sau đó chọn chế độ làm lạnh theo yêu muốn. Tiếp theo, bỏ chai đồ uống của bạn vào máy và nhìn những chiếc chai của mình “tắm” trong bể nước đá. Thông thường chỉ cần một phút cho mỗi lon nước và 3,4 phút cho mỗi chai đồ uống thông thường là đủ để làm mát đến nhiệt độ yêu cầu còn các loại rượu cần tới 6 phút. Đừng lo về việc các chai đồ uống có ga có thể nổ tung. Chuyện đó sẽ không xảy ra bởi hoạt động xoay của thiết bị hoàn toàn khác với hoạt động lắc và sẽ không xảy ra tình trạng trào bọt C02 khi mở nắp.
Với những đồ chơi công nghệ này thì bạn thoải mái dùng để nhậu nhẹt và trang trí rồi. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply