Game dien thoai cam ung

» » » » Gần 2000 giftcode Tân Thủ game I Am Naruto tháng 11

Tin vui dành cho những game thủ yêu gMO sát với cốt truyện tranh Naruto nhất đó là có gần 
2000 giftcode game I Am Naruto dành cho Tân Thủ tháng 11. Nhanh tay nhận code và tham gia vào thế giới nhẫn giả thôi nào.

gan-2000-giftcode-tan-thu-game-i-am-naruto-thang-11


I Am Naruto thế giới nhẫn thuật hấp dẫn, đầy màu sắc 

Điểm nhấn trong game chiến thuật I Am Naruto có lẻ phải nhắc đến phần thiết kế nhân vật. Giống y như trong truyện! Các nhân vật dường như bước ra khỏi những trang giấy vô hồn, nhập vào thế giới I Am Naruto đầy màu sắc, quyến rũ cực kỳ.

gan-2000-giftcode-tan-thu-game-i-am-naruto-thang-11 1

Cùng với đó, hiệu ứng kỹ năng nhẫn thuật, các bí kíp phong ấn thất truyền được mô tả rất chân thực. Nền Âm thanh cũng được chăm chút rất nhiều, những âm sắc mang đậm tính Ninja, mang lại cho người chơi thêm phần hứng thú khi phiêu lưu trong thế giới Ninja kì bí. Nền đồ họa tân tiến bậc nhất kết hợp cùng nền âm thanh đặc sắc, bước đầu đã ghi điểm khá cao trong lòng game thủ khi tham gia trải nghiệm.
gan-2000-giftcode-tan-thu-game-i-am-naruto-thang-11 2

I Am Naruto, tựa game dien thoai cam ung chien thuat,  sở hữu một nền tàng gameplay có chiều sâu, hấp dẫn bậc nhất hiện nay so với các tựa game cùng thể loại hiện hành. Giới game thủ sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm I Am Naruto, dù chỉ là một phút giây ngắn ngủi.

Nhà phát hành tặng 2000 giftcode game I Am Naruto

Như một sự kiện thường niên và tri ân người chơi cũ, tạo điều kiện cho người chơi mới có cơ hội trải nghiệm game được tốt hơn thì NPH Gamota thân tặng gần 2000 giftcode game I Am Naruto dành cho Tân Thủ tha hồ chơi tẹt ga kho giftcode tháng này. 

gan-2000-giftcode-tan-thu-game-i-am-naruto-thang-11 3

>>> Nhận giftcode Tân Thủ tại đây

>>> Tải I am Naruto cho AndroidiOS
>>> Tham gia cộng đồng game thu đông nhất trên Oclan:  https://onclan.com/game/i-am-naruto
>>> Cập nhật thông tin game nhanh nhất tại: http://gamehub.vn/tags/i+am+naruto/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply