Game dien thoai cam ung

» » Kungfu Panda Mobile tưng bừng Open Beta trên iOS và Android

Kungfu Panda Mobile là một hiện tượng đang gây bão trong làng game hiện nay kể từ khi Open Beta trên cả hai nền tảng iOS và Android. 

kungfu-panda-mobile-tung-bung-open-beta-tren-ios-va-android


Kungfu Panda Mobile ngày đầu bước chân lên Appstore 

Đây là một tựa game chuyển thể từ bộ phim hoạt hình ăn khách của Hollywood và hiện đang gây sốt khi mở Open Beta trên cả nền tảng Android và iOS với vô số phần thưởng hấp dẫn và các hoạt động bất ngờ.
kungfu-panda-mobile-tung-bung-open-beta-tren-ios-va-android 1

Kungfu Panda Mobile là một trong những siêu phẩm thành công nhất khi được chuyển thể từ phiên bản phim hoạt hình ăn khách cùng tên của Hollywood. Sau khi chính thức bước lên App Store vào ngày 20/11 nó đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người.  
Kungfu Panda Mobile leo lên vị trí đầu tiên trong BXH App Store iPad miễn phí, vị trí thứ 11 trong BXH iPhone miễn phí và vị trí thứ 3 trong BXH các game miễn phí cho iPhone. Tựa game vô cùng được yêu thích trên nền tảng iOS, những lời khen ngợi và bình luận.

kungfu-panda-mobile-tung-bung-open-beta-tren-ios-va-android 2

Với giao diện không kém gì bản hoạt hình, những pha chiến đấu, hành động gay cấn, sảng khoái mà bạn không thể bỏ qua.

Tiếp tục bước tấn công sang lãnh địa của Android

Không để người dùng Android phải ghen tỵ và chờ đợi lâu, ngày 26/11, Kungfu Panda chính thức Open Beta trên cả hai nền tảng android và iOS, cùng các hoạt động phong phú hơn cũng đồng bộ “lên sóng”.
Các fan của phim hoạt hình đều nói rằng tựa game đã tái hiện 100% những tinh túy của phiên bản gốc, ngay đến giao diện, đồ họa cũng y như đang xem hoạt hình, từ cảnh vật, tạo hình nhân vật, phối hợp màu sắc đều đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, thao tác game và cảm giác chiến đấu vô cùng xuất sắc, tiết tấu giữa công kích phổ thông – skill phổ thông – skill đặc biệt – đại chiêu đượckhống chế vô cùng lưu loát, liền mạch. Các chiêu thức biến hóa ảo diệu khôn lường khiến những người chơi mê game hành động đều như đắm chìm trong thế giới đó.

kungfu-panda-mobile-tung-bung-open-beta-tren-ios-va-android 3


Mừng ngày Open Beta, Kungfu Panda Mobile khai mở 13 hoạt động bất ngờ cũng như nhiều phần thưởng hoành tráng.

Trailer game Kungfu Panda Mobile


Các bạn có thể tai game mien phi ve dien thoai cam ung và tham gia cùng những chú gấu siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu  tại: http://gfxm.163.com/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply