Game dien thoai cam ung

» » » » » » Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay

Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung giới thiệu đến ngươi chơi những tựa game chiến thuật cho Android hay và mới ra đầu năm 2016 dành cho game thủ yêu thích thể loại này nhé.


Chân Long Mobile: gMO chiến thuật nhập vai tấn công lên Android 


Chân Long Mobile là  một game chien thuat cho Android đến từ chính đội ngũ sản xuất webgame Chân Long Giáng Thế huyền thoại một thời sở hữu nguyên bản cốt truyện - bối cảnh cuộc giao tranh Tam giới giữa 3 thế lực Ma – Thần – Phật quen thuộc của người anh tiền nhiệm trên PC Chân Long Giáng Thế.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 1

Gameplay kết hợp nhập vai và chiến thuật đặc sắc, hệ thống phụ bản phong phú được tối ưu hơn so với phiên bản Chân Long Giáng Thế cũ để phù hợp với thị hiếu người dùng điện thoại cảm ứng cùng dàn tướng “khủng” đồ sộ chưa từng có. 

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 2

Trải nghiệm tựa game chiến thuật hay cho Android này người chơi sẽ được tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng huyền thoại Chân Long Giáng Thế một thời quay trở lại trên chính màn hình điện thoại.

Honor of Throne : đỉnh cao game chiến thuật đặt chân lên di động 


Honor of Throne tựa game dien thoai cam ung chien thuat độc đáo và mang trong mình những nét đột phá, nhấn nhá riêng đã tạo nên một cơn gió lạ trên thị trường Android và iOS thời gian qua. 

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 3

Honor of Throne đưa người chơi trị vì một vùng đất đầy huyền bí chiến đấu để chống lại các thế lực đen tối giành lại bình yên. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình, nhà cửa, tháp phòng thủ hay tạo ra các lực lượng chiến đấu để đi đánh chiếm những vùng đất khác mở rộng bờ cõi.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 4

Trong các trận chiến sẽ phải khéo léo chỉ huy đội hình binh lính chiến đấu giống như một bàn cờ vua việc nâng cấp các tòa nhà, tháp phòng thủ, bẫy... cũng phải cố gắng ưu tiên hàng đầu. 

Axe in Face 2: gMO chiến thuật thủ thành vui nhộn cho Android 


Axe in Face 2 là phần tiếp theo thừa hưởng tinh hoa của đàn anh đi trước ra mắt lần đầu tiên trên nền tảng di động từ 2011.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 5

Trong game online chiến thuật hay cho Android này người chơi một lần nữa sẽ nhập vai chiến binh Redbeard huyền thoại để bảo vệ những luống hoa thủy tiên vàng quý báu của mình trước sự tấn công của những tộc người Vikings có âm mưu xấu xa. Bạn hãy sử dụng thật khéo chiếc rìu sắc nhọn của Redbeard để vạch ra những đường tấn công chuẩn xác thông qua kỹ năng ném rìu để tiêu diệt hàng tá kẻ thù phía trước.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 6

Là một game rất đơn giản, dễ nắm bắt, sở hữu những nét vẽ theo phong cách hoạt hình sắc màu với tạo hình nhân vật đáng yêu và ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi. 
>>> Tải game cho Android: 

Total War Battles: Kingdom- siêu phẩm PC tấn công Mobile 

Total War Battles: Kingdom đã chính thức được SEGA phát hành trên nền tảng di động sau một thời gian ra mắt đầy thành công trên PC.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 7

Game mobile chiến thuật này lấy bối cảnh nước Anh vào thế kỷ thứ 10 thời Trung Cổ, bạn sẽ phải trải qua vô vàn trận chiến khốc liệt, quản lý quân đội và xây dựng vương quốc của cho riêng mình. Cùng với việc phòng thủ và xây dựng vương quốc vững mạnh thì bạn cần phải đem quân đi chinh phạt và chiếm đóng những vùng đất lân cận.

Top game chiến thuật hay và mới nhất cho Android hiện nay 8

Tuy là một game chiến thuật đặc trưng nhưng Total War Battles: Kingdom lại được thiết lập những màn chơi đối kháng trực tiếp với những người chơi khác trên thế giới thay vì một mình cầm quân viễn chinh khắp nơi như những tựa game khác. Theo đó, game thủ sẽ phải tùy chỉnh đội hình của mình sao cho thật hợp lý, sắp xếp cho bộ binh cầm những thanh giáo sắc nhọn lên tuyến đầu, hay đưa cung thủ, máy bắn lửa và những đơn vị hỗ trợ khác đứng phía sau tiếp ứng, tiêu diệt kẻ thù...
>>> Tải game cho Android: 
Nếu là fan của dòng game chiến thuật thì hãy tải luôn và ngay để chơi đi nhé các bạn. Chúc mọi người có những giây phút thật vui vẻ và đừng quên cập nhật thông tin game đều đặn nhé.  

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply