Game dien thoai cam ung

» » » Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft

Thế giới trong Minecraft rất rộng nên cần những con thú cưỡi để tiết kiệm thời gian di chuyển hơn. Chính vì thế bạn sẽ cần đến những con thú cưỡi. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cưỡi ngựa trong Minecraft nhé.
>>> Tất cả các loại Mobs trong game Minecraft bạn cần phải biết- Phần 1
Ngựa là con vật sẽ giúp bạn di chuyển thật nhanh và thuận tiệntrong game Minecraft. Để làm được điều này thì hãy tham khảo thong tin game hay dưới đây nhé. 

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft

Chuẩn bị để cưỡi ngựa trong Minecraft Pocket Edition


Để cưỡi ngựa thì trước hết bạn cần chuẩn bị cà rốt vàng, yên cưỡi và giáp cho ngựa. Nhưng làm thế nào để kiếm được đủ những thứ này thì chắc hẳn không ít bạn còn băn khoăn phải không? Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn cách kiếm từng loại như sau:

Chuẩn bị Cà rốt vàng (Golden Carrot) để cưỡi ngựa 

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 1

Cà rốt vàng dùng để phục hồi năng lượng, một cà rốt vàng có thể phục hồi 3 thanh thức ăn. Ngoài ra, còn được dùng để chế biến thuốc nữa, nguyên liệu chính để chế biến được cà rốt vàng là 8 vàng hạt và 1 củ cà rốt.

Cách tìm và dùng Yên cưỡi (Saddle)

Yên cưỡi không thể chế tạo được mà phải chăm chỉ tìm kiếm ở trong hầm mỏ hay ở trong hang, tìm những chỗ có Spawner. Ở trong các hang động thường có một chỗ Spawner, cạnh mấy cái lồng đó thường có vài chest bên cạnh chứa các đồ ngẫu nhiêu, nếu chưa ai tìm thấy cái lồng này thì bạn sẽ tìm thấy yên cưỡi ở đó.
Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 2

Bạn nên đi mine nhiều lần ở các hầm khoáng sản, bởi ở những nơi này có rất nhiều khu vực Spawn Mobs nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm yên cưỡi hơn.

Các loại giáp ngựa (Horse Armor) và cách tìm kiếm 

Giáp ngựa được sử dụng để bảo vệ ngựa tương tự như giáp của người chơi, nhưng chỉ mặc lên được với ngựa đã thuần phục. Có 3 loại giáp bảo vệ là giáp sắt giúp tăng 20% khả năng bảo vệ, giáp vàng tăng 28% khả năng bảo vệ và giáp kim cương tăng 44% khả năng bảo vệ ngựa.

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 3

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 4

Giáp ngựa cũng không thể chế tạo được mà bạn phải vào trong những dugoen có đá rêu bao bọc bên trong là 2 cái rương nhỏ và một cái lồng zombie. Ngoài ra, bạn có thể vào hang nhện hay mỏ bỏ hoang hang nhện đi vòng quanh 70% sẽ có cái rương chứa giáp ngựa đấy. Chịu khó tìm kiếm là bạn sẽ có giáp ngựa ngay.

Hướng dẫn cưỡi ngựa trong game Minecraft


Để cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft thì bạn cần phải thuần phục ngựa đã (nếu chưa biết thuần phục thì có thể tham khảo cách thuần phục ngựa). Tiến lại gần con ngựa đã chọn cho nó ăn vài củ cà rốt vàng.
Dùng tay không để ngồi vào nó, lưu ý là trên tay không cầm gì hết nhé, rồi kích chuột phải liên tục lên con ngựa. Lúc này con ngựa có thể không chấp nhận bạn, bạn phải thử một lần nữa cho đến khi nhìn thấy biểu tượng trái tim bật lên trên màn hình thì mới được.
Khi nó đã chịu cho bạn điều khiển rồi thì nhấn vào phím E để trang bị cho ngựa, lúc này bạn sẽ thấy hình con ngựa của mình ở trong túi đồ.

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 5


Bạn sẽ thấy có 2 ô trống, ô trên cùng bạn đặt yên cưỡi vào, còn ô phía dưới thì đặt áo giáp ngựa vào. Đây là 2 thứ cần thiết nhất cho việc cưỡi ngựa, khi muốn bỏ cưỡi ngựa thì nhấn nút Shift. 

Hướng dẫn cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft 6

Nếu bạn muốn giữ ngựa thì cần một cái dây và một cái hàng rào, lấy cái dây buộc vào con ngựa, rồi nhấn chuột phải vào hàng rào.
Tải game cho Android/iOS
Trên đây là những thong tin game về cách cưỡi ngựa thuần thục trong Minecraft. Chúc các bạn cưỡi ngựa giỏi, di chuyển thật nhanh và chơi game vui vẻ nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply