Game dien thoai cam ung

» » Top game nhập vai hay có thể sẽ gây sốt năm 2016

Năm 2016 liệu có game nào hay để bạn trải nghiệm hay không? Chúng tôi xin giới thiệu đến người chơi các game nhập vai hay 2016 mà bạn sẽ không muốn bỏ qua.

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016

Tokyo Ghoul


Phiên bản Tokyo Ghoul dự kiến phát hành đầu năm trên cả Androdi và iOS sẽ là game nhập vai hay 2016 mà bạn không thể bỏ qua. Tựa game này tập trung vào cuộc sung đột giữa con người và CCG. Bằng việc chọn ra đại diện cho mình, người chơi sẽ chính là người quyết định lối chơi cho cuộc xung đột này. 
top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 1

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố nhập vai và hành động thì Tokyo Ghoul sẽ vẫn trung thành với phong cách ban đầu của nó, người chơi sẽ chọn việc chống lại loài người hoặc sẽ bảo vệ họ.

Ragnarok Online Mobile

Tựa game game nhập vai hay 2016 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người chơi là Ragnarok Online Mobile đã được giới thiệu tại hội trợ ChinaJoy 2015 và là hậu bản của tượng đài MMORPG Ragnarok đã từng làm mưa làm gió trên thế giới game online PC từ nhiều năm trước.

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 2

Ragnarok Online Mobile sẽ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế nhân vật, đồ họa như phiên bản trên PC. Đặc biệt, người chơi có thể thấy chức năng buôn bán khá mới lạ mà chưa từng xuất hiện ở những tựa game cùng thể loại khác.

Age of Wushu

Age of Wushu hay còn được chúng ta biết tới với tên gọi Cửu Âm Chân Kinh là một MMO võ thuật được thai nghén bởi nhà phát triển nổi tiếng Trung Quốc.

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 3

Game nhập vai hay 2016 cộng thêm phong cách hành động có 8 môn phái võ học trong võ lâm cho bạn thoải mái lựa chọn. Game cung cấp cho người chơi gần như đầy đủ các môn tuyệt kỹ võ công bậc nhất để phối hợp, tạo thành các đòn thế liên hoàn, chiêu thức độc đáo khi giao chiến mà vẫn mang đậm phong cách điện ảnh như bản PC. Ngoài ra, người chơi có thể tận hưởng thế giới game một cách đầy đủ hơn cả phiên bản PC, cảm giác thật nhất khi chơi tựa game này trên màn ảnh rộng.

Hiện Age of Wushu đã được chạy thử nghiệm tại Canada và phiên bản toàn cầu của game dự kiến sẽ phát hành ngay trong tháng 1 năm 2016.

ArcheAge Mobile

Cùng với Ragnarok Online Mobile thì ArcheAge cũng được đánh giá là sẽ là MMO có nhiều khả năng nhất để lật đổ sự thống trị của Blade & Soul - MMORPG được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay sẽ có phiên bản dành cho nền tảng di động vào năm sau.

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 4

Và đặc biệt hơn, với cuộc đua công nghệ đồ họa tối tân hiện nay ở các tựa game mobile , XLGAMES sẽ đem tới những hình ảnh lung linh, sống động như thật vào ArcheAge Mobile bằng Unreal Engine

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 5

Bối cảnh ở một thế giới thần thoại cổ đại kết hợp Đông Tây, bạn sẽ khám phá một cốt truyện khá sâu sắc về 12 vị trưởng lão và ảnh hưởng của họ trên thế giới. Trò chơi sẽ có 8 chủng tộc khác với những tính chất đặc trưng dành cho người chơi lựa chọn.

Metal Slug Attack

Tựa game mobile Metal Slug Attack sẽ có lối chơi hành động cuộn cảnh màn hình ngang cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ là một game dien thoai cam ung nhap vai hay 2016 cho người chơi thưởng thức.  Bạn sẽ vượt qua rất nhiều thử thách trong môi trường đồ họa 2D đặc sắc. 

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 6

Bên cạnh chế độ chơi đơn truyền thống, Metal Slug Attack còn cung cấp thêm nhiều chế độ chơi khác như chiến đấu PvP trực tuyến hay tham gia chiến guild. Game mobile này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016 cho cả 2 nền tảng iOS và Android. 

top-game-nhap-vai-hay-co-se-gay-sot-nam-2016 7

Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức hay chưa? Tiếp tục đón đọc những thông tin mới nhất từ Blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply