Game dien thoai cam ung

» » » Hướng dẫn cách tạo và gia nhập Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long

Ngọa Hổ Tàng Long là một trong những bom tấn mới ra mắt đầu năm 2016 và đã thực sự gây ấn tượng rất mạnh với người chơi. Trong bài viết này, Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng xin hướng dẫn người chơi cách tạo và gia nhập Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile nhé.


Dù cho bạn chơi bất cứ trò chơi nào nhất là các game nhập vai thì điều mà bạn sẽ không bao giờ có thể thiếu và đặc biệt quan tâm đó chính là hệ thống Bang hội của trò chơi đó. Hệ thống Bang hội của mỗi trò chơi ví như tượng đài, tượng trưng cho sự tương tác giữa người chơi, đem lại những hứng khởi, những cuộc vui cho game thủ. Và một tựa game không có Bang hội sẽ trở nên thất bại và cũng chẳng có ai thèm quan tâm đến. 
Đặc biệt là trong ngọa hổ tàng long game có hệ thống bang hội vô cùng phong phú. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và gia nhập Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile chi tiết ngay bên dưới đây để bạn có thể tự tạo cho mình một Bang hội riêng nắm quyền hành của toàn Bang và còn nhiều điều khác nữa. 

Cách tạo Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Bước 1: Gặp một Quản lý Bang hội 

Đầu tiên, để làm được 2 việc kể trên, chúng ta sẽ cần đến gặp 1 NPC "Quản lý Bang hội" ở mỗi thành chính trong từng khu vực. Các bạn game thủ có thể tìm NPC này thông qua bản đồ như hình bên dưới:

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 1
huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 2


Bước 2: Tự tạo Bang hội cho mình 

Sau khi đối thoại với NPC trên, ông ta sẽ cho ta nhiều lựa chọn bên dưới. 

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 3


Đến đây, nếu game thủ nào muốn tự mình khai thiên lập địa tạo ra một Bang hội cường thịnh do chính tay mình phát triển, hãy chọn dòng đầu tiên như trong hình dưới: Để có thể tạo được một Bang hội, yêu cầu nhân vật của người chơi phải chưa gia nhập bất kì Bang hội nào, tiêu phí cho việc thành lập Bang hội là 2 đĩnh vàng (tương đương 2000 vàng) và tên của Bang hội phải trong khoảng độ dài 6­18 kí tự. Chỉ cần đáp ứng đủ những điều trên, game thủ đã có thể tự tạo ra cho mình một Bang hội và có thể mời những hảo bằng hữu vào cùng Bang hội đó.

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 4

Cách gia nhập Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Tạo Bang hội đối với người đã có đủ điều kiện rồi thì hoàn toàn đơn giản nhưng đối với những người chơi còn chưa đủ điều kiện nêu trên thì phải làm cách nào? Bạn vẫn có thể gia nhập một Bang hội do người khác đứng ra thành lập bằng cách lựa chọn dòng thứ 2 như hình dưới: 

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 5

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 6

Tại đây sẽ hiện ra danh sách tất cả các Bang hội ở trong khu vực mà nhân vật sinh sống 
Lưu ý: trong khu vực nhân vật sinh sống chứ không phải là toàn bộ trong trò chơi để game thủ có thể xin gia nhập. Để xin gia nhập bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long thì hãy bấm nút như hình dưới 

Hiển thị như hình trên tức là lời xin gia nhập đã được gửi. Đã xong và công việc cuối cùng, hãy chờ đợi kết quả từ phía các thủ lĩnh của Bang hội bạn xin vào, thông báo sẽ được gửi qua hệ thống thư tín trong game. 

huong-dan-cach-tao-va-gia-nhap-bang-hoi-trong-ngoa-ho-tang-long 7

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn người chơi cách  tạo và gia nhập Bang hội trong Ngọa Hổ Tàng Long đơn giản. Có Bang hội rồi thì thỏa thích chiến đấu và trải nghiệm game nhé.  
>>> Tải game cho Android/ iOS
>>> Cập nhật thông tin game nhanh nhất tại: http://gamehub.vn/tags/ngọa+hổ+tàng+long+mobile/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply