Game dien thoai cam ung

» » » » » Tổng hợp game hay nhất cho iOS 2015 mà bạn phải chơi - P1

Làm thế nào để có thể chơi hết những game trên kho tải Appstore đây? Bạn đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những game hay nhất cho iOS 2015 bạn nhất định phải chơi một lần cho biết nhé.
tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1

Zodiac: Orcanon Odyssey- game hành động ấn tượng nhất 


Cốt truyện lôi cuốn, âm nhạc hút tai, hệ thống chiến đấu theo lượt lý thú chỉ là một vài trong số những đặc điểm hấp dẫn của game hành động Zodiac: Orcanon Odyssey.

tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1 1

Đến với game, người chơi sẽ có cơ hội khám phá thế giới Orcanon, trải nghiệm gameplay hành động nhập vai ấn tượng. Đồng hành cùng bạn là những nhân vật được thiết kế đẹp mắt, khung cảnh in-game đầy sáng tạo. Bạn còn được thỏa sức tùy chỉnh vũ khí, giao chiến cùng bạn bè trong cuộc đấu giải cứu thế giới.
>>> Tải game cho iOS tại đây
>>> Tham gia cộng đồng game lớn nhất Việt Nam: https://onclan.com/game/zodiac-orcanon-odyssey
>>> Đọc những thông tin hay và mới nhất trên: http://gamehub.vn/tags/zodiac%3A+orcanon+odyssey/

Year Walk: game kinh dị đáng chơi nhất 2015 trên iOS 


Year Walk là game mobile có chung xuất xứ với tuyệt phẩm trí tuệ Device 6. giống như The Forgotten Memories, Year Walk là trải nghiệm game kinh dị khiến người chơi cứ day dứt và ám ảnh mãi không nguôi.
tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1 2

Trò chơi là cái gì đó siêu thực, một nghi thức, cho phép bạn uốn cong cấu trúc của thời gian, không gian và nhìn vào tương lai. Người chơi sẽ đến với cánh rừng Scandinavian hoang vu, lạnh lẽo, hóa giải hàng loạt các câu đố logic xoay quanh các biểu tượng kì lạ, manh mối bất thường trên đường đi và sự xuất hiện chớp nhoáng đủ khiến bạn phải giật nảy mình của những đứa trẻ.
>>> Tải game cho iOS tại đây
>>> Tham gia cộng đồng game lớn nhất Việt Nam: https://onclan.com/game/year-walk

Horizon Chase: game đua xe hay nhất hiện nay trên Appstore 

Horizon Chase là game thể thao thể loại đua xe hay nhất hiện nay. Tựa game tới từ Aquiris Game Studios lấy cảm hứng từ 2 game cổ điển Out Run và Top Gear nhưng được bổ trợ tươi mới hơn nhờ công nghệ hiện đại, cơ chế điều khiển linh hoạt trên màn hình cảm ứng và nền đồ họa bắt mắt. Trong game, người chơi sẽ chu du tới 32 thành phố, thử thách bản thân với 73 đường đua và 8 cúp vô địch.

tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1 3

Bộ sưu tập hiện tại gồm 16 xe vừa đủ để bạn trải nghiệm và sáng tạo nâng cấp. Game sở hữu đa dạng cách thức điều khiển bao gồm cả độ nghiêng máy và Bluetooth.
>>> Tải game cho iOS tại đây
>>> Tham gia cộng đồng game lớn nhất Việt Nam: https://onclan.com/game/horizon-chase-world-tour
>>> Đọc những thông tin hay và mới nhất trên: http://gamehub.vn/tags/horizon+chase/

Leo’s Fortune: phiêu lưu cùng nhân vật siêu dễ thương 


Đến với Leo’s Fortune người chơi sẽ được gặp gỡ với một nhân vật vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh – một cục bông xanh và lại còn có ria mép mang tên Leopold. Những đồng vàng của Leopold đang bị mất cắp và bạn sẽ phải điều khiển chú ta “đi cảnh”, bật người vượt qua các chướng ngại vật, đường đi để thu thập lại tất cả vàng.

tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1 4

Game mobile này sở hữu nền đồ họa ấn tượng vô cùng sắc nét, đẹp mắt. Những khu nhà gỗ đổ nát, những hang đá cheo leo, những hang động kì bí hay quang cảnh xanh mướt của cỏ cây, hoa lá hiện lên chân thực đảm bảo sẽ khiến bạn có được trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn, lôi cuốn nhất.
>>> Tải game cho iOS tại đây
>>> Tham gia cộng đồng game lớn nhất Việt Nam: https://onclan.com/game/leos-fortune

Monument Valley: độc tôn trên App Store 2015


Tựa game xuất sắc nhất năm 2014 tiếp tục khẳng định sức mạnh trong năm 2015. Nhà sản xuất Ustwo đã đưa Monument Valley trở thành “độc tôn” trên App Store bởi ý tưởng hoàn toàn khác biệt, không hề sao chép của bất kì người tiền nhiệm nào. Game mở ra cho người chơi một thế giới kiến trúc 3D đẹp mắt, chi tiết và cực kì công phu.

tong-hop-game-hay-nhat-cho-ios-2015-ma-ban-phai-choi-p1 5

Nhiệm vụ của bạn là biến hóa các kiến trúc này một cách khéo léo, thông minh để tạo nên đường đi cho nàng công chúa và giúp nàng sống sót qua các level, đi từ đền đài cho tới cung điện và những con đường bí ẩn.
>>> Tải game cho iOS tại đây
>>> Tham gia cộng đồng game lớn nhất Việt Nam: https://onclan.com/game/monument-valley
>>> Đọc những thông tin hay và mới nhất trên: http://gamehub.vn/tags/monument+valley/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply