Game dien thoai cam ung

» » Bày 4 cách kiếm vũ khí nhanh nhất trong CF Mobile

Vũ khí là đặc điểm quan trọng nhất với bất kỳ một game thủ chơi thể loại game bắn súng cả trên mobile hay PC. Với CF Mobile thì việc tìm vũ khí để trang bị chiến đấu cũng là một thử thách. Dưới đây là các cách kiếm vũ khí trong CF Mobile nhanh nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng nên tham khảo.
bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile

Vũ khí- cần nhất trong tất cả các game bắn súng 

Vũ khí ­ điều quan trọng nhất cũng như được nhắc đến rất nhiều trong các tựa game bắn súng. Và điều này càng rõ ràng hơn ở CF Mobile khi mà các chủ đề, bài đăng ở cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này phần lớn đều liên quan tới các loại súng, dao,... Đối với các bạn game thủ mới tham gia trò chơi, chắc hẳn sẽ khó có thể nắm bắt được các phương pháp để làm sao sở hữu cho mình nhiều loại vũ khí mới, nhiều loại súng mới. 

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 1

Các cách kiếm vũ khí nhanh nhất trong CF Mobile

Để đáp ứng điều này, hôm nay Blog Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng sẽ hướng dẫn cho các quý vị độc giả cũng như các bạn một vài mẹo trong CF Mobile.

Vượt qua các ải và nhiệm vụ trong CF Mobile

Đây là một hình thức chiến đấu mà game thủ sẽ phải một mình vượt qua những cửa ải, nhiệm vụ tiêu diệt quái vật do hệ thống đặt ra với nhiều mức độ khó khăn khác nhau. Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm
vụ, mức độ khó sẽ được tăng dần và đồng thời khi kết toán 3 nhiệm vụ liên tiếp, game thủ sẽ nhận được một rương phần thưởng mà trong đó game thủ sẽ có nhiều có hội nhận được những loại vũ khí "siêu mạnh" mà không tốn một xu. Đương nhiên, với 3 chế độ: Dễ, Vừa, Khó, game thủ hãy lựa chọn
cho mình một độ khó phù hợp để có thể gia tăng thêm cho bộ sưu tập vũ khí trong trò chơi của mình nhé.
bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 2

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 3

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 4
 bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 5


Mua vũ khí trong kho game 

Nếu bạn có một lượng kim cương lớn, đừng ngại ngần, hãy mua ngay những khẩu súng vừa túi tiền và mạnh mẽ nhất. Đảm bảo điều này sẽ không làm thất vọng cho bạn trong quá trình chơi game đâu.

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 6

Còn nếu bạn là một game thủ ưa cày cuốc, không có nhiều kim cương mà chỉ có thể kiếm được vàng, vậy thì hãy lựa chọn cho mình những khẩu súng giá trị bằng vàng nhé. Trong cửa hàng cũng có bán rất nhiều các loại súng cực mạnh mà game thủ chỉ cần dùng vàng cũng có thể mua được.

Mua vũ khí tại trường bắn 

Tại Trường bắn, đây là nơi mà game thủ có thể sử dụng Vàng hoặc kim cương để thử vận may của mình bằng cách quay báu vật theo từng loại tương ứng. Nếu may mắn, rất có thể bạn sẽ kiếm được những khẩu súng vàng cực "khủng" với mức giá rẻ đến bất ngờ đó.

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 7

Kiếm vũ khí thông qua hệ thống khiêu chiến hàng ngày

Đây là hệ thống mà game thủ vừa có thể thử thách giới hạn của bản thân thông qua việc liên tiếp đối mặt với các màn quái vật cho đến khi gục ngã đồng thời cũng có thể phối hợp với đồng đội, người chơi khác để vượt qua những con BOSS cực hung bạo trong trò chơi. Và phần thưởng cho cả 2 loại hình này đều là những mảnh thẻ bài, thông qua việc tích lũy và thu thập, chẳng mấy chốc game thủ cũng sẽ có thể sở hữu nhiều loại súng quý giá trong trò chơi.

bay-4-cach-kiem-vu-khi-nhanh-nhat-trong-cf-mobile 8

Trên đây là những cách kiếm vũ khí nhanh nhất trong CF Mobile dành cho cả tân thủ lẫn người chơi lâu. Các tay súng tham khảo để có thể rinh về cho mình bộ vũ khí tối tân nhất nhé. 
>>> Tải game  cho iOSAndroid
>>> Cập nhật thông tin game mới nhất tại: http://gamehub.vn/tags/cf+mobile/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply