Game dien thoai cam ung

» » Cách chơi Subway Surfer kiếm được nhiều điểm nhất

Subway Surfer là một game chạy không ngừng nghỉ trên điện thoại. Việc kiếm được nhiều tiền và điểm rất quan trọng để người chơi có thể mua thêm nhân vật trong câu lạc bộ chạy đua trên tàu điện ngầm, các hỗ trợ chơi mà không cần nạp tiền thật. Tham khảo cách kiếm nhiều điểm trong Subway Surfer ngay nhé. 
cach-choi-subway-surfer-kiem-duoc-nhieu-diem-nhat 1




Để đạt được số điểm cao trong tựa game thể thao cho Android này thì bạn phải hiểu hết được các chức năng trong game rồi vận dụng như thế nào để có thể kiếm được tiền vàng.

1. Cách chơi và một số nút chức năng trong Subway Surfer 

Cách chơi game tốc độ rất đơn giản không khác các game người chạy khác đó là bạn chỉ cần trượt sang trái hoặc phải trên màn hình để di chuyển nhân vật sang 2 bên, trượt lên trên để nhảy lên, trượt xuống dưới để chui nhằm tránh các vật cản phía trước. Chạm 2 lần vào màn hình để sử dụng ván trượt.
Một số nút chức năng trong game cần nắm rõ 
cach-choi-subway-surfer-kiem-duoc-nhieu-diem-nhat 2

1. Missions 
Nằm góc trái trên cùng màn hình là nhiệm vụ bạn cần hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ đều có mục các mục tiêu và số lượng phần thưởng được hiển thị khi bạn bấm vào nút Mission. Bạn chỉ có thể làm các nhiệm vụ khác khi đã vượt qua nhiệm vụ trước đó hoặc bỏ qua nhiệm vụ thông qua ứng dụng mua hàng.

2. Daily Challenge 
Nhiệm vụ hằng ngày là loại nhiệm vụ giới hạn thời gian trong 24 giờ. Một khi đã hoàn thành nhiệm vụ bạn cần đợi sau khi bộ đếm giờ về 00 để tiếp tục chơi loại nhiệm vụ này.

3. Hoverboard
Ván trượt có khả năng bảo vệ bạn không bị va chạm trong 30 giây. Chạm 2 lân để kích hoạt ván trượt khi đang chạy. Lưu ý, bạn chỉ có thể sử dụng khi có số lượng hoverboard có sẵn hoặc bạn có thể mua trực tiếp khi bấm vào biểu tượng ván trượt ngay màn hình home

4. Bạn phải có chút am hiểu thông tin công nghệ tí để có thể nhanh tay chạm vào mục cài đặt âm thanh, nhắc nhở, đăng nhập Facebook...

5. Weekly Hunt 
Luôn thay đổi trong mỗi phiên bản cập nhật, bạn có thể hoàn thành loại nhiệm vụ này trong ngày hoặc tuần để giành được phần thưởng là chìa khóa, ván trượt hoặc hộp thần bí.

6. Bấm vào biểu tượng được đánh số 6 để nhận thưởng hàng ngày hoặc nhận ưu đãi mua hàng.

7. Friends
Tham gia câu lạc bộ lướt ván trên đường ray, so sánh điểm với bạn bè trong nước và thế giới, vv

8. Tại đây bạn có thể tiếp cận 3 mục chính là nhân vật, ván trượt và giải thưởng. Tại nút nhân vật, bạn có thể mua thêm các nhân vật khác, trang bị cho họ quần áo mới. Nút ván trượt cho phép bạn trang bị các ván trượt mới cho nhân vật. Mỗi loại ván trượt có mức giá và khả năng đặc biệt khác nhau. Và nhận thưởng tại nút Award.

9. Shop: tại đây bạn có thể mua các dụng cụ hỗ trợ cho nhân vật, mua thêm vàng, hoặc kiếm vàng miễn phí bằng cách làm theo các yêu cầu. Số vàng bạn có thể kiếm được miễn phí bằng cách đăng nhập Facebook, Twitter, Youtube có thể đem về gần 10000 vàng rồi! 

Hướng dẫn cách chơi game Subway Surfer để đạt điểm cao nhất 


Save me bằng khóa để giữ nguyên số điểm và tiền vàng
cach-choi-subway-surfer-kiem-duoc-nhieu-diem-nhat 3

Nếu bạn đã đi được một chặng đường dài thì hãy tận dụng chức năng Save me sau khi kết thúc màn chơi để bắt đầu lại màn chơi mới mà vẫn giữ nguyên số điểm và tiền vàng. Số lượng khóa yêu cầu để Save me cũng tăng lên tùy thuộc vào số lần chơi của bạn.

Thu thập Jetpark và nam châm hút vàng trong thời gian nhất định 

Đôi khi bạn cần "phớt lờ" những đồng tiền vàng để thu thập được Jetpark và nam châm. Tên lửa sẽ giúp bạn tăng tốc độ lên mức tối đa, nam châm sẽ hỗ trợ bạn hút sạch tiền trong một khoảng thời gian nhất định.
cach-choi-subway-surfer-kiem-duoc-nhieu-diem-nhat 4


Thu thập nhiều ngôi  đẻ cấp số nhân tiền 

Việc ăn sao sẽ giúp bạn nhân số điểm lên 2, 3, 4 thậm chí là 30 lần tùy thuộc vào khả năng chạy trên đường ray của bạn là một thu thuat game vô cùng quan trọng. 

cach-choi-subway-surfer-kiem-duoc-nhieu-diem-nhat 5

Mua bình năng lượng xanh và sao xanh để nhân 30 lần số điểm 

Một khi đã kiếm được số tiền kha khá bạn có thể mua bình năng lượng xanh và sao xanh, nó sẽ giúp bạn nhân số điểm của mình lên gấp 30 lần so với thông thường.

Mua ván trượt siêu tốc để đấy tốc độ

Ván trượt siêu tốc sẽ giúp tốc độ lướt của bạn đẩy lên mức max cộng với việc sử dụng năng lượng xanh và sao xanh thì một số điểm cao không gì là không thể.
>> > Tải game cho Android
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan ngay: https://onclan.com/game/subway-surfers

Bài viết trên đây của blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng của chúng tôi đã giới thiệu cách kiếm nhiều điểm trong Subway Surfer. Tùy thuộc vào cách bạn thực hành đến đâu thôi. Chúc các bạn thành công. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply