Game dien thoai cam ung

» » One Piece: Thousand Storm game nhập vai mới nhất sắp ra năm 2016

Lại thêm một tựa game mobile nhập vai mới nhất được tung ra thị trường di động trong năm sau dựa trên lấy bối cảnh của bộ truyện Manga vô cùng nổi tiếng tên One Piece.
one-piece-thousand-storm-game-nhap-vai-moi-nhat-sap-ra-2016 a



One Piece không thể phủ nhận là một trong những kho tàng khổng lồ hàng nhất trong thế giới giải trí. Khởi đầu với bộ Manga "quật ngã" biết bao trái tim người hâm mộ từ năm 1997, One Piece còn thành công với nhiều sân chơi khác với điển hình như Game hay Anime. Kể tới riêng khía cạnh giải trí ảo, One Piece cũng có cho mình vô số đại diện danh tiếng trên cả nền tảng PC/Console và Mobile, như One Piece: Pirate Warriors series hay One Piece: Treasure Cruise. Nối dài hành trình, kho tàng giàu này còn tiếp tục đón nhận thêm một tân binh mới, một gMO RPG vô cùng hứa hẹn mang tên One Piece: Thousand Storm.

Hành trình trôi dạt trong game nhập vai mới nhất: One Piece: Thousand Storm

Cũng như những sản phẩm dựa theo One Piece trước đây của Bandai Namco, One Piece: Thousand Storm sẽ đưa người chơi hành trình cùng những nhân vật đã gắn bó với cộng đồng suốt bao năm trời. Ở đó, bạn sẽ thấy lại những Luffy, Zoro, Chopper, Trafalgar Law, hay Diamante trong những câu chuyện, những hành trình phiêu lưu nơi đại dương bao la và những vùng đất chưa được khám phá..
one-piece-thousand-storm-game-nhap-vai-moi-nhat-sap-ra-2016 b

Khoác lên mình lớp áo của một game nhập vai RPG thực thụ, One Piece: Thousand Storm sẽ đặt game thủ vào con đường phát triển sức mạnh bản thân qua vô số thử thách, tập hợp những thành viên ưu tú để đả bại kẻ thù, và trên hết là phiêu lưu khám phá để kiếm tìm những kho báu mới. Việc sử dụng chính những nhân vật quen thuộc trong kho tàng One Piece sẽ vẫn mang sức hút mạnh mẽ trước con mắt người hâm mộ vốn như bao đại diện nhập vai đi trước.

One Piece: Thousand Storm có gì khác so với  những game cùng lấy cốt truyện tranh?

Nhưng điểm đặc biệt mà tựa game mobile mới One Piece: Thousand Storm mang tới lần này còn là hệ thống co­op trong thời gian thực. Tại đây bạn với 2 người chơi khác có thể sát cánh cùng nhau trên chiến trường, song hành và chiến đấu với kẻ địch như một tổ đội đích thực.. Yếu tố gắn kết này hứa hẹn sẽ đẩy cao tính cộng đồng để từ đó cảm thấy gắn bó với "xã hội thu nhỏ" của One Piece: Thousand Storm.
one-piece-thousand-storm-game-nhap-vai-moi-nhat-sap-ra-2016 c

Đồ họa 3D và phong cách tạo hình nhân vật 

Qua những hình ảnh hiếm hoi, tựa game cũng sớm thể hiện mình với một nền đồ họa công nghệ 3D hoàn chỉnh với mô hình nhân vật thiết kế theo hướng Chibi ngộ nghĩnh. Phong cách tạo hình này tuy không theo đúng nguyên gốc Manga nhưng vẫn toát lên cái thần và cá tính của từng nhân vật gắn bó với chúng ta bao năm qua. Được trợ lực bởi hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng, khung cảnh trong game còn bừng sống dậy với các gam màu sắc sỡ, mát mắt.. tạo nên bầu không gian thư thái và sảng khoái cho người chơi.
one-piece-thousand-storm-game-nhap-vai-moi-nhat-sap-ra-2016 d

Thông tin mà blog downgames24h được biết thì game mobile nhập vai mới nhất One Piece: Thousand Storm sẽ chính thức có mặt trên thị trường game mobile tại Nhật vào 2016 trên cả iOS và Android. Chắc chắn không lâu sau thì game vươn rộng ra thế giới để phục vụ người chơi yêu thích thể loại Manga này. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply