Game dien thoai cam ung

» » » » Lộ thẻ bài siêu khủng và tính năng mới của Clash Royale Update

Thông tin game được chúng tôi cập nhật mới nhất đó là sẽ thêm thẻ bài và tính năng mới trong Clash Royale Update sắp tới đây. Cùng Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung tìm hiểu sơ qua về những thẻ bài mới này nhé.

lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 1

Nếu bạn đã từng chơi Clash of Clans thì với bản update tới đây của Clash Royale thẻ bài Lava Hound, Lava Pub và Skeleton Warrior sẽ rất quen thuộc đối với các game thủ. Để biết rõ ràng hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về những thẻ bài sắp ra mắt của Clash Royale.

>>> Update Clash Royale: 17 thẻ bài thay đổi và X - Bow bị giảm sức mạnh 

Lava Hound: thẻ bài có khả năng phòng ngự cao

lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 2

Trước tiên là Lava Hound- thẻ bài có khả năng phòng ngự cao với lượng máu cực trâu được ví von như một “siêu quái thú khổng lồ biết bay”. Với khả năng của mình, thẻ bài Lava Hound được sử dụng như một tanker đích thực giúp người chơi dễ dàng chặn những đợt tấn công từ tháp canh có hỏa lực mạnh. Bên cạnh đó, sức tấn công của thẻ bài này không được lớn nhưng với sức đề kháng mạnh mẽ của mình thì Lava Hound được giữ vai trò hút sát thương của mọi đợt tấn công bởi quân địch. 

Dưới đây sẽ là bảng thông số cụ thể nhất về thẻ bài Lava Hound để giúp cộng đồng game thủ có cái nhìn rõ ràng hơn khi tham gia trải nghiệm phiên bản update tới đây
lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 3

Skeleton Warrio: thẻ bài có thể triệu hồi và có sức tấn công mạnh 


Nằm trong danh sách tiếp theo là thẻ bài được mang tên Skeleton Warrior. Với thẻ bài có dáng dấp của những bộ xương này, người chơi chỉ mất có 3 giọt elixir là có thể triệu hồi chúng lên và sử dụng vào những trận chiến của mình. Mặc dù có hình dáng nhỏ con nhưng Skeleton Warrior sẽ phải khiến đối thủ kinh ngạc với sức tấn công tương đương với thẻ bài Barbarian.
lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 4

Đặc biệt, những bộ xương chiến binh Skeleton Warrior được trang bị thêm cho mình chiếc khiên là sự thay đổi trong Clash Royale. Có vẻ như khác với Clash of Clans, thẻ bài này dường như có sức chống chịu tốt hơn. Điều này minh chứng rằng, sắp tới đây các game thủ sẽ được sở hữu một thẻ bài khá hoàn hảo khi vừa có đề kháng khá ổn và sức tấn công mạnh mẽ mà lại tốn elixir với số lượng nhỏ

Đây là thông số cụ thể của Skeleton Warrior
lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 5

Lava Pup: vẫn được Supercell giữ bí mật 

Cuối cùng trong bảng danh sách thẻ bài sẽ xuất hiện trong thời gian tới có tên gọi là Lava Pup.

lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 6

Tuy NPH Supercell không tiết lộ nhiều thông tin về thẻ bài này nhưng vẫn có một vài thông số cơ bản về chúng.

Cùng với những thẻ bài sắp ra mắt, trong bản update tới đây tựa game thẻ bài Clash Royale cũng đưa ra nhiều hệ thống tính năng mới hấp dẫn và đặc biệt là chế độ tiền thưởng khi game thủ chiến thắng trong mỗi trận đấu.
lo-bai-sieu-khung-va-tinh-nang-moi-cua-clash-royale-update 7


Đó là danh sách và thông tin về 3 thẻ bài cùng hệ thống tính năng mới sẽ góp mặt trong phiên bản update tới đây của Clash Royale. Chú ý theo dõi thông tin game trên Blog, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng nhất để phục vụ người chơi.
Tải game trực tiếp trên điện thoại iOS / Android 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply