Game dien thoai cam ung

» » » Hướng dẫn chơi game bóng rổ "lợi hại" trên Facebook cho Android, iOS

Chơi bóng rổ ngay trên Facebook, bạn nghĩ sao? quá thú vị phải không nào? Bài viết bên dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi game bóng rổ trên Facebook cho Android và iOS siêu đơn giản.

huong-dan-choi-game-bong-ro-loi-hai-tren-facebook-cho-android-ios 1

Tính năng chơi game bóng rổ trên Messenger Facebook



Một tính năng ẩn cực kỳ thú vị đã xuất hiện trong phiên bản mới nhất của Messenger Facebook giúp người dùngcó thể chơi game mobile mới -game bóng rổ ngay trên điện thoại Android và iOS. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ việc lựa chọn biểu tượng bóng rổ trong danh sách emoji để gửi cho bạn chat và bạn chat cũng thực hiện thao tác tương tự.

huong-dan-choi-game-bong-ro-loi-hai-tren-facebook-cho-android-ios 2


Nhưng vẫn chưa có người biết về cách chơi game bóng rổ này. Hôm nay, Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung sẽ hướng dẫn đơn giản cách thức tham gia trò chơi hấp dẫn này để bạn có thể trải nghiệm cùng với bạn bè của mình.

Hướng dẫn chơi game bóng rổ trên Facebook

Thực hiện theo cách đơn giản ngay dưới đây nhé
Cách chơi game bóng rổ trên iOS 
Bạn chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng chơi game bóng rổ với bạn bè trong Facebook Messenger khi chat và chọn biểu tượng quả địa cầu giống như dưới đây:

huong-dan-choi-game-bong-ro-loi-hai-tren-facebook-cho-android-ios 3

Sau đó nhấn vào hình quả bóng rổ và Gửi . Chỉ cần bạn bè của bạn nhận được tin nhắn thì chỉ việc nhấn vào hình bóng rổ và bắt đầu chơi game.
Chơi game bóng rổ trên Android 
Bạn chọn Icon để chat với bạn bè là quả bóng rổ. Sau khi chọn xong, bạn chỉ cần gửi đi là được. Sau khi quả bóng chuyền đã gửi đi, bạn chạm nhẹ vào quả bóng đó, nó sẽ hiển thị ra 1 cái khung để chơi. Chỉ cần thao tác đơn giản là vuốt màn hình cảm ứng theo hướng rổ là quả bóng sẽ vào lưới là bạn được 1 điểm.
huong-dan-choi-game-bong-ro-loi-hai-tren-facebook-cho-android-ios 4

Lưu ý: Cập nhật bản Messenger Facebook mới nhất mới có thể trải nghiệm tựa game bóng rổ trên Facebook này. 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ cùng bạn bè của mình trên Facebook và giành chiến thắng thuyết phục. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply