Game dien thoai cam ung

» » » » » Tải miễn phí game Loạn Đấu Tây Du- MOBA cực đỉnh và độc đáo

Một gMO mới cực đỉnh đã ra mắt người chơi. Nhanh tai loan dau tay du mien phi cho điện thoại để thưởng thức những trận đấu nhập vai trực tuyến cực đã, độc đáo trên di động.

tai-mien-phi-game-loan-au-tay-du-moba-cuc-dinh-va-doc-dao 1

gMO Loạn Đấu Tây Du bối cảnh Tây Du Ký kinh điển 



Loạn Đấu Tây Du là một game mobile mới được hình thành dựa trên tác phẩm Tây Du Ký kinh điển. của Trung Quốc. Bạn sẽ được gặp lại các nhân vật kinh điển và quen thuộc nhưng lại mang trong mình một câu chuyện đã được cải biên, nguồn gốc xuất hiện hoàn toàn khác lạ, bạn sẽ được điều khiển tất cả các nhân vật từ tiên cho đến yêu. 

tai-mien-phi-game-loan-au-tay-du-moba-cuc-dinh-va-doc-dao 2

Trong gMO loan dau tay du có tổng cộng 34 nhân vật anh hùng, chia ra 4 lớp anh hùng để người chơi có thể lựa chọn là 13 chiến sĩ, 9 pháp sư, 4 trợ thủ, 8 anh hung giáp sắt. Mỗi nhân vật, mỗi anh hùng lại có tạo hình khác nhau, các skill khác biệt cũng rất rõ ràng, người chơi có thể lựa chọn lớp nhân vật trước sau đó lựa chọn một anh hùng phù hợp để nuôi dưỡng, thăng cấp. Ngoài ra người chơi có thể kết hợp các anh hùng để tạo trận đồ hợp lý nhất. 

tai-mien-phi-game-loan-au-tay-du-moba-cuc-dinh-va-doc-dao 3

Loạn Đấu Tây Du- sự kết hợp giữa MOBA và nhập vai hành động 

Gameplay

Loạn Đấu Tây Du mang trong mình những điểm đặc sắc nhất từ thể loại game MOBA ăn khách và lối chơi đậm chất nhập vai hành động ARPG. Theo đó, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức như 1vs1 hay 3vs3. Đặc biệt, bạn cũng có thể tổ dội với AI hoặc vượt ải săn boss. Hình thức chung trong mỗi cuộc chiến vẫn là tiêu diệt tướng địch hay phá nhà chính của đối phương.

tai-mien-phi-game-loan-au-tay-du-moba-cuc-dinh-va-doc-dao 4

Những trận đấu trong Loạn Đấu Tây Du diễn ra với tiết tấu khá nhanh và kéo dài tối đa tầm 10 phút. Bản đồ game cũng khá nhỏ nên những cuộc giao tranh sẽ liên tiếp xảy ra. Ngoài ra, game còn mang tới một hình thức chơi khá độc đáo cho phép người chơi kết nối với bạn bè xung quanh, sử dụng chung Wifi để thi đấu. Đây được xem là một tính năng khá thú vị và thích hợp với các giải đấu chuyên nghiệp về sau.

Cơ chế điều khiển 

Cơ chế điều khiển trong game cũng rất dễ trên màn hình. Bạn có thể điều khiển hướng di chuyển thông qua thao tác vuốt, chạm để kích hoạt kỹ năng. Đa phần các kỹ năng trong game đều đòi hỏi người chơi phải định hướng rõ ràng. 

tai-mien-phi-game-loan-au-tay-du-moba-cuc-dinh-va-doc-dao 5

Đồ họa

Đồ họa tạo nên sự ấn tượng mạnh với những hình ảnh 3D sắc nét, chân thực được phát triển trên nền tảng Engine NeoX tiên tiến. Từ hệ thống nhân vật, trang bị cho đến các hiệu ứng kỹ năng đều được tối ưu hóa và thiết kế tỉ mỉ. Ngoài ra, việc sử dụng tông màu tối làm chủ đạo tạo ra cảm giác âm u, đáng sợ và phù hợp hơn với bối cảnh trong game.
Thưởng thức trailer của Loạn Đấu Tây Du 


>>> Link tải Loạn Đấu Tây Du cho Android: https://goo.gl/LsGThJ
>>> Link tải Loạn Đấu Tây Du cho iOS: https://goo.gl/HXJTm1
>>> Cập nhật những thông tin game hot nhất tại: http://gamehub.vn/tags/loan+dau+tay+du/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply