Game dien thoai cam ung

» » » » Supercell hé lộ những tính năng mới trong bản update sắp tới

Clash of Clans game mobile chiến thuật đình đám của NPH nổi tiếng Supercell đã tung thông tin sẽ tiến hành update thời gian sắp tới. Chúng ta cùng đảo qua một vòng về bản update của Clash of Clans xem sao nhé.

supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 1



Thông tin về bản update của Clash of Clans 


Tựa game chiến thuật Clash of Clans có số lượng người chơi đông đảo trên khắp thế giới bởi sự hấp dẫn của nó. Chính sự ảnh hưởng rất lớn của trò chơi NPH Supercell sẽ làm cộng đồng game thủ càng thêm sôi sục với bản update trong thời gian tới. Trong bản update tới đây của Clash of Clans, NPH Supercell hé lộ thông tin về các thay đổi của trò chơi cùng những đội quân hoàn toàn mới sẽ được bổ sung trong game. “ Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành bản cập nhật sắp tới trong thời gian sớm nhất và những thay đổi mới mẻ này sẽ làm các bạn cảm thấy thỏa mãn“, Supercell cho hay.

supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 2

Clash of Clans sẽ có thêm những tính năng nào mới?


Với bản cập nhật tới, Clash of Clans sẽ thay đổi 1 số các tính năng quan trọng trong game như: cập nhật Town Hall, hero mới… Các đội quân mới sử dụng Dark Elixer sẽ được mở khóa tại Town Hall 10, chúng sẽ tương tự như Hog Riders, Witches, Lava Hounds và Minions.

supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 3
supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 4

supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 5

supercell-he-lo-nhung-tinh-nang-moi-trong-ban-update-sap-toi 6


Có thể nói Clash of Clans trong bản cập nhật tới đây hứa hẹn mang đến thỏa mãn cho người chơi. Mọi thông tin game sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Các bạn hãy đón đọc trên Blog: tai game mien phi cho dien thoai cam ung nhé. 


About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply