Game dien thoai cam ung

» » » Làm sao lọc tiếng ồn, cải thiện chất lượng cuộc gọi trên iOS 8?

Thật là khó chịu khi nghe điện thoại ngoài đường bị ổn không nghe thấy gì cả. Trên iPhone dùng iOS 8 có một tính năng lọc tiếng ồn rất hay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách lọc tiếng ồn cuộc gọi trên iOS 8 nhé.

Tính năng lọc âm thanh, loại bỏ tiếng ồn trên iOS 8


Tiếng ồn luôn làm cho người dùng điện thoại cảm thấy khó chịu nhất là ở những chỗ đông người hay ở ngoài đường. Nhưng bạn đừng lo, trên iOS 8 của iPhone đã tích hợp được tính năng lọc bỏ tiếng ồn, tăng chất lượng cuộc gọi rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. 

lam-sao-loc-tieng-on-cai-thien-chat-luong-cuoc-goi-tren-ios-8 1

Tính năng khử tiếng ồn trên iOS 8 là nỗ lực của Apple trong việc tận dụng Micro để loại bỏ những tạp âm khi sử dụng iPhone ở những chỗ đông người. Quá trình thu thanh sẽ được tốt hơn hoặc loại bỏ hoàn toàn tạp âm để người nghe bên kia nghe rõ được nội dung người nói.

Từ phiên bản iPhone 5 cho đến những phiên bản iPhone mới nhất chạy iOS 8 đã được tích hợp tính năng lọc âm thanh, loại bỏ tiếng ồn giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Hướng dẫn cách bật tính năng lọc tiếng ồn trên iOS 8

Các bước bật tính năng loại bỏ tiếng ồn trên hệ điều hành iOS 8 được chuyên mục Tin công nghệ giới thiệu đến người dùng như sau:

Bước 1: Vào Cài đặt/Settings

lam-sao-loc-tieng-on-cai-thien-chat-luong-cuoc-goi-tren-ios-8 2

Bước 2: Chọn Cài đặt chung/General

Bước 3: Chọn Trợ năng/Accessibility

lam-sao-loc-tieng-on-cai-thien-chat-luong-cuoc-goi-tren-ios-8 3


Bước 4: Kích hoạt Khử tiếng ồn điện thoại/Phone Noise Cancelation

Sau khi đã cài đặt xong, bạn có thể xem lại chất lượng âm thanh truyền đi khi ở những nơi ồn ào đã được cải thiện chưa? 
Giờ đây bạn sẽ không phải  lo rằng mỗi khi gọi điện thoại bên ngoài thì sẽ không nghe thấy được nữa đâu nhé. Thử ngay cách của chúng tôi để có những cuộc gọi như ý mình nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply