Game dien thoai cam ung

» » » » 1000 giftcode giá trị của I am Naruto tháng 3 chào đón game thủ

Để dành tặng người chơi cũng như là món quà tri ân người chơi đầu năm 2016, NPH Gamota tặng người chơi 1000 giftcode I am Naruto khủng.

1000-giftcode-gia-tri-cua-i-am-naruto-thang-3-chao-don-game-thu 1

I am Naruto- gMO chiến thuật vẫn đốt người chơi


Có thể thấy I am Naruto là tựa game chiến thuật ăn theo cốt truyện tranh Naruto thành công nhất cho đến thời điểm này. Mặc dù đã phát hành được 2 năm nhưng sức nóng của tựa game này vẫn không hề giảm đi chút nào.
Điều đầu tiên gây ấn tượng với game thủ khi tham gia bất cứ một trò chơi thì đó chính là đồ Họa. Ngay từ những giây phút đầu tiên, I Am Naruto đã cho chúng ta trải qua một trận chiến giữa các Ninja Siêu Việt. Những nhân vật quen thuộc từ bộ truyện Ninja hiện ra trước mắt chúng ta, một cảm giác khác biệt khi đọc truyện trên mobile đúng không?

1000-giftcode-gia-tri-cua-i-am-naruto-thang-3-chao-don-game-thu 2

Điểm nhấn trong I Am Naruto có lẻ phải nhắc đến phần thiết kế nhân vật. Giống y như trong truyện! Các nhân vật dường như bước ra khỏi những trang giấy vô hồn, nhập vào thế giới I Am Naruto đầy màu sắc, quyến rũ cực kỳ.
Các bí kíp phong ấn thất truyền được mô tả rất chân thực. Nền Âm thanh cũng được chăm chút rất nhiều, những âm sắc mang đậm tính Ninja, mang lại cho người chơi thêm phần hứng thú khi phiêu lưu trong thế giới Ninja kì bí. Bạn sẽ được ra nhập thế giới của các nhẫn giả kinh điển nhất.
>>> Trang chủ: http://iamnaruto.mobi/

1000 Giftcode I am Naruto tháng 3/2016 chào xuân 

Như là một món quà tri ân tới toàn bộ chư vị nhẫn giả, I am Naruto trân trọng gửi tặng toàn bộ người chơi gói 1000 Giftcode chào mừng tháng 3/2016.

1000-giftcode-gia-tri-cua-i-am-naruto-thang-3-chao-don-game-thu 3

Gói code I am Naruto gồm: Gaara 5 sao và 30.000 bạc.
Nhận giftcode theo đường dẫn: http://gamehub.vn/giftcode/i-am-naruto-giftcode.897/rvgiftcode
Nhanh tay Click và nhận được những phần quà có giá trị nhất từ kho Giftcode các bạn nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply