Game dien thoai cam ung

» » » » Top game điện thoại hot,miễn phí và hấp dẫn nhất hiện nay- P1

Thời gian gần đây làng game mobile rất đông vui và nhộn nhịp với những cái tên mới xuất hiện làm khuấy đảo làng game. Dưới đây là top game dien thoai hot, hay nhat và miễn phí làm người chơi điên cuồng. 

Seven Knights: game thẻ bài được yêu thích nhất tại Hàn Quốc


Seven Knights là một tựa game thẻ bài hấp dẫn hiện đang giữ vị trí trong top 5 game mobile được yêu thích nhất xứ sở Kim Chi. Game thủ hoàn toàn có thể chơi game bằng phiên bản game Hàn được. 
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p11

Tựa game mobile mới Seven Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc khác nhau. Từ hình ảnh những thẻ bài chiến binh đầy nhiệt huyết tới hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, âm thanh game cũng được nhà phát triển chăm chút tỉ mỉ với những âm hưởng phù hợp bối cảnh của người chơi.
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 2

Hệ thống thẻ bài trong game cũng vô cùng đa dạng và được chia làm nhiều cấp độ khác nhau thông qua chỉ số và hiển thị từ 1 sao tới 6 sao. Ngoài ra, có nhiều lớp chiến binh để người chơi dễ dàng chọn cho mình một đội hình hợp lý. Thẻ bài có thể kiếm được thông nhiều cách qua đánh quái, phần thưởng vượt dungeon, làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc là mua bằng Cash. Đặc biệt, người chơi có thể sử dụng 2 thẻ bài cấp sao thấp bằng nhau, đã được luyện đến lv30 để đổi lấy một thẻ bài cấp sao cao hơn.
>>> Link  tải game cho iOS: http://goo.gl/O02dcP
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/seven-knights
>>> Cập nhật thông tin game hay trên: http://gamehub.vn/tags/seven+knights/

Exos Saga: game mobile nhập vai hot và hay nhất trên điện thoại 

Tựa game nhập vai Exos Saga đưa người chơi đến lục địa Exos trong truyền thuyết. Lúc này, Hoàng đế Theodore đã bị ám sát và thanh kiếm báu Axisturk cũng biến mất một cách bí ẩn, dẫn đến việc các thế lực cát cứ nổi lên khiến vương quốc rơi vào cảnh chiến tranh loạn lạc. Bạn sẽ mang trong mình sứ mệnh kêt thúc cuộc nội chiến và mang lại hòa bình cho toàn vương quốc nhờ vào sự giúp đỡ của những anh hùng, dân
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 5


Mang trong mình phong cách game nhập vai MMORPG giống với Ragnarok Online,Exos Saga cho bạn trải nghiệm chế độ "Campaign", nới người chơi có thể đưa đội hình của mình vào một cuộc hành trình thu hồi thanh gươm báu bị đánh cắp lập lại trật tự, sự yên bình cho vương quốc.
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 4

>>> Link  tải game cho iOS: http://goo.gl/d4066t
>>> Link  tải game cho Android: http://goo.gl/IyRKZj

FRZ Racing: game đua xe siêu hay 

FRZ Racing là 1 trong những tựa game đua xe mini khá hay cho thiết bị cầm tay. FRZ Racing sở hữu game play khá đơn giản để người chơi có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe đua tí hon của mình chỉ với vài thao tác chạm màn hình. Trên đường đua, bạn có thể thu thập thêm những đồng tiền vàng (Coin) và sử dụng nó để mua sắm, nâng cấp những chiếc xe đua minicủa mình. 
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 5

Ngoài chế độ chơi đơn với máy, FRZ Racing còn cung cấp cho người chơi chế độ cạnh tranh trực tuyến Mutiplayer - nơi game thủ có thể tranh tài cao thấp với các tay đua khác trên toàn thế giới.
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 6

>>> Link  tải game cho Android: http://goo.gl/D0Fquc
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/frz-racing

PAC-MAN Bounce: lối chơi của Pac-Man huyền thoại


PAC-MAN Bounce có lối chơi tương tự như Pac-Man huyền thoại. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển anh chàng Pac-Man tham ăn di chuyển thật khéo léo để thoát khỏi mê cung trong khi đó nuốt gọn các chấm tròn, ngôi sao, chìa khóa... trên màn hình và đồng thời sống sót trước sự truy đuổi của những bóng ma.
top-game-dien-thoai-hot-mien-phi-va-hap-dan-nhat-hien-nay-p1 7

Tựa game điện thoại hot và hay nhất hiện nay này sẽ thử thách người chơi với hơn 100 level từ đơn giản đến phức tạp đưa bạn vượt qua chính mình. Không những vậy, hình ảnh hoạt họa cực ngọt ngào và dễ thương trong game từ những chiếc bánh, viên kẹo,...chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng nhiều đến cái tên nổi tiếng không kém là Candy Crush. Bên cạnh đó là phần âm thanh ngoài các giai điệu quen thuộc cũng đã được thêm thắt hiệu ứng và nhạc nền mới vui tươi hơn.
>>> Link  tải game cho iOS: http://goo.gl/6NkJyD
>>> Link  tải game cho Android: http://goo.gl/4XBLNZ
>>> Cập nhật thông tin game hay trên: http://gamehub.vn/tags/pac-man+bounce/
Bắt tay ngay vào để tải những game điện thoại hay và hấp dẫn nhất hiện nay đi thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply