Game dien thoai cam ung

» » Tổng hợp các game hay nhất cho Android nửa đầu tháng 11- P2

Tiếp theo bài các game hay nhất cho Android nửa đầu tháng 11 chúng tôi sẽ giới thiệu hết những game nhất cho Android tháng 11 của bạn nên thử qua nhé.

Magic Flute: game mobile mới toanh ra mắt trên Android 

Magic Flute by Mozart được LabLike, một hãng phát triển game khá mới ở BaLan công bố. Game được thừa hưởng rất nhiều cảm hứng nghệ thuật sáng tạo từ đạo diễn sân khấu Amon Miyamoto nổi tiếng Nhật Bản. Hơn hết, game mobile mới toanh này còn được "thổi hồn" dựa trên vở nhạc kịch opera cùng tên của nhạc sĩ Mozart. Với âm nhạc của Mozart, người chơi sẽ nhập vai chàng hoàng tử Tamino trẻ tuổi, người phải cố gắng vượt qua những thử thách khó khăn để cứu công chúa Pamina.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 1

Magic Flute by Mozart có hình ảnh cùng lối chơi khá giống với Monument Valley. Cụ thể, người chơi phải đưa nhân vật chính Tamino vượt qua nhiều cấp độ thông qua môi trường 3D tăm tối, bằng cách trượt các viên gạch theo chiều ngang và dọc để tạo ra một con đường an toàn. Cứ thế dần dần người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều màn chơi lôi cuốn và hấp dẫn hơn, đòi hỏi trí tưởng tượng cũng như sáng tạo không ngừng.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 2

Game cung cấp cho người chơi 32 màn chơi cực kỳ thách thức với nền đồ họa 3D đầy ma mị và tất cả có thể hoàn thành theo nhiều cách khác nhau. Ngoài gameplay hấp dẫn, Magic Flute by Mozart còn mang tới cho người chơi âm thanh từ tiếng sáo du dương, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn.
>>> Link download cho Android: http://goo.gl/ukGbZT 
>>> Cập nhật thông tin game mới nhất tại: http://gamehub.vn/tags/magic+flute/

Ski Safari 2: những pha trượt tuyết nghẹt thở 

Trong Ski Safari 2, các loài động vật, những vụ tuyết lở và các pha hành động nghẹt thở hội tụ lại với nhau để tạo ra một tựa game đơn giản về lối chơi nhưng cũng khá sâu sắc để đủ khả năng cuốn hút người dùng phải thử nhiều lần.
Ski Safari 2 vẫn giữ nguyên lối chơi chạy tốc độ và đầy thử thách nguy hiểm như trong phiên bản đầu tiên, cùng với đó là việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, chế độ PvP vô cùng hấp dẫn. Hơn thế nữa, một nhân vật nữ cực dễ thương cũng được xuất hiện và không chỉ có những ngọn núi tuyết mà game còn tích hợp thêm nhiều môi trường thú vị khác nữa.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 3

Trong Ski Safari 2, người dùng sẽ bắt đầu cuộc chạy đua với 2 nhân vật chính là Sven và Evana, cả hai phải cố gắng nhanh chóng chạy thoát xuống núi để tránh được những thảm họa bất ngờ ập xuống từ "mẹ thiên nhiên". Hãy thật khéo léo điều khiển nhân vật của mình tránh khỏi những chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên trên đường đi. Tuy nhiên, để chạy nhanh được hơn, bạn có thể nhờ vả những chiếc xe kéo từ chim cánh cụt, người tuyết, đại bàng hoặc sử dụng các loại xe trượt tuyết chuyên dụng. Mỗi loại trợ giúp này có sức mạnh khác nhau giúp cuộc thoát hiểm nhanh hơn bội phần.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 4

Ski Safari 2 sẽ có ba môi trường thử thách khác nhau, mỗi thảm họa tự nhiên đều có sự nguy hiểm riêng như tuyết lở ở Penguin Peaks, lốc xoáy tại Twister Canyon và núi lửa phun trào ở Jurassic Lark. Mỗi cấp độ sẽ mang lại những loài động vật kỳ quái khác nhau cùng với thách thức đầy mới mẻ. Nếu muốn đạt được những điểm số cao đòi hỏi người chơi phải táo bạo thực hiện những cú trượt "điên rồ" cũng như hoàn thành hơn 130 thách thức mới.
>>> Link download cho Android: http://goo.gl/QPXgBE
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/ski-safari-2

Slashy Hero: game nhập vai hành động chặt chém 

The Gentlebros chào sân chơi làng game với tựa game nhập vai RPG hành động chặt chém độc đáo Slashy Hero ngay ngày lễ Halloween vừa rồi. Đây là game RPG hành động chặt chém (hack-and-slash) kết hợp cơ chế vẽ đường (line-drawing) cực kỳ sáng tạo.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 5

Slashy Hero sở hữu hệ thống điều khiển thú vị, trong đó người chơi có thể vẽ đường để cắt ngang hướng di chuyển của kẻ thù, từ đó kích hoạt chiêu thức tấn công. Kẻ thù xuất hiện rất đông đảo, và thường sắp đặt liên tục bất ngờ theo chuỗi hệ thống rất khép kín, buộc người chơi phải tính toán những nét vẽ của mình thật hợp lý, chuẩn xác đến từng cm…
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 6

>>> Link download cho Android: http://goo.gl/ASjrN3
>>> Cập nhật thông tin game mới nhất tại: http://gamehub.vn/tags/slashy+hero/

Sonic Dash 2: Sonic Boom: game hay cho Android đầu tháng 11 

Sonic Dash 2: Sonic Boom có toàn bộ bối cảnh được xoay quanh phần phim hoạt hình mới của Sonic Boom. Điều đó có nghĩa là thế giới trong game và âm thanh đi kèm sẽ y hệt như các phần phim hoạt hình trên TV.
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 7

Phần game Sonic lần này có thêm các đặc điểm mới chưa từng xuất hiện trước đó: người chơi sẽ điều khiển nhân vật được chọn chạy qua các vùng đất khác nhau với góc nhìn 3D đầy sống động.
Sonic Dash 2: Sonic Boom có cơ chế điều khiển mới theo hướng nghiêng của điện thoại, những mối nguy hiểm và chướng ngại vật, các màn chơi hoàn toàn mới mang tính thách
tong-hop-cac-game-hay-nhat-cho-android-nua-dau-thang-11-p2 8

>>> Link download cho Android: http://goo.gl/26K02O
Hy vọng với những game hay nhất cho Android nửa đầu tháng 11 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người chơi.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply