Game dien thoai cam ung

» » » » » Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất

Clash Royale ngày càng tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng người chơi game mobile. Và dưới đây, Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung bật mí với các bạn những chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất. 


Dùng Hog Rider để tránh các thẻ bài phòng thủ

Điểm yếu lớn nhất của Hog Rider trong game MOBA này là có thể dễ dàng bị dụ bởi các tòa nhà phòng thủ của đối thủ như: Cannon, Tesla, Tombstone, Huts, … khi đối thủ đặt ở giữa. Vậy làm thế nào để Hog Rider có thể bỏ qua các tòa nhà đó và tấn công thẳng vào tháp chính.

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 1


Sử dụng các loại quân như: Goblins, Spear Goblins, Barbarians…Hog Rider được đặt tại một góc cạnh của dòng sông và cùng với đó là sự xuất hiện của Spear Goblins ngay bên cạnh. Như vậy, Hog Rider sẽ bị đẩy đi sang bên phải và sẽ bỏ qua tháp Cannon ở giữa. Chiến thuật chơi Clash Royale rất quan trọng nên bạn cần phải ghi nhớ nhé. 

Sử dụng Hog Rider dụ Baby Dragon mà không phải hy sinh quân

Chúng ta có thể sử dụng Hog Rider dụ Baby Dragon đi về hướng khác điều này cũng cho phép bạn không cần phải hy sinh một quân để cản đường Baby Dragon mà vẫn có lợi thế tấn công nhà đối thủ.

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 2


Đặt tháp để đối phó với Giant Skeleton


Khi Giant Skeleton tấn công vào tháp của bạn mà lúc đó chưa có quân cản phòng thủ? Lúc đó, nếu có một Giant hay Golem, bạn có thể đặt chúng ngay trước mặt tháp của bạn. Và ngay lập tức, những quân này sẽ đẩy Giant Skeleton ra cách xa tháp của bạn và quay sang tấn công Giant hay Golem. Khi đó, tháp sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt quân này mà không sợ thiệt hại khi quả bom Giant Skeleton phát nổ. Cách này cũng có thể đối phó với các quân khác như PEKKA, Prince.

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 3

Đẩy quân nhanh hơn để cải thiện tốc độ di chuyển


Mục đích của việc này là kết hợp một số loại quân có tốc độ cao đẩy quân có tốc độ chậm đi nhanh hơn.
Hog Rider + Giant Skeleton
Một trong những ví dụ điển hình mà một số Top Clash Royale đang sử dụng đó là Hog Rider + Giant Skeleton khi đó Hog Rider sẽ đẩy Skeleton Giant với tốc độ di chuyển rất nhanh của mình. Điều này giúp cho Skeleton Giant sẽ có tốc độ tương đương với Mini P.E.K.K.A.

Ví dụ:

Very Fast + Medium = Fast. Ví dụ: Hog Rider (rất nhanh) + Giant Skeleton (trung bình) = tốc độ di chuyển của Mini P.E.K.K.A (Fast).

Qua đó chúng ta sẽ giúp cho đợt tấn công của mình trở nên nhanh hơn trước rất nhiều lần. Chú ý rằng, quân đẩy phải được thả trễ hơn so với đạo quân có tốc độ chậm.
Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 4


Dưới đây là một số combo khác để người chơi kết hợp:

Prince + Barbarians

Prince – Medium (charge) + Barbarians – Medium = Charge.

Baby Dragon + Balloon

Baby Dragon (Fast) + Balloon (Medium) = Medium+

P.E.K.K.A + Goblins

P.E.K.K.A (Slow) + Goblins (Very Fast) = Medium

Prince + P.E.K.K.A

Prince – Medium (charge) + P.E.K.K.A (Slow) = Medium

Cách đối phó với Zap/Freeze & Mortar/Xbow

Cách đối phó với Mortar/Xbow khi đối thủ đặt Mortar trước và tấn công vào tháp mà chúng ta không có tòa nhà nào để đối phó là một trong những chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất. Lúc này, bạn có thể sử dụng Zap hoặc Freeze để thiết lập lại mục tiêu của Mortar/Xbow sau đó đặt Bomb Tower hoặc các tòa nhà khác lúc đó Mortar/Xbow sẽ chuyển hướng tấn công vào chúng.

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 5


Thả quân để đánh lạc hướng đối thủ 


Bằng chiến thuật chơi Clash Royale này bạn có thể thả một số loại quân để đánh lạc hướng và kéo đối phương sang đi theo một vị trí khác. Ví dụ: Khi đối thủ sử dụng Golem bạn có thể thả Tombstone, Tesla để đánh lạc hướng chúng và tránh gây thiệt hại lên tháp của bạn.

Mẹo thả Goblin Barrel như nào?

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 6

Đừng thả Goblin Barrel của bạn thẳng vào tháp mà hãy thả chúng cuối map hay trước cách 1 đoạn của tháp. Cách này rất nhiều bạn mắc lỗi đó là khi thấy đối thủ thả Goblin Barrel ngay lập tức bạn dùng ngay Fireball, Arrow, Freeze chơi ngay vào tháp của mình nhưng không ngờ.

Lợi dụng tầm bắn của thẻ bài Musketeer

Musketeer có phạm vi tấn công khá rộng nó có thể tấn công từ vị trí bên này sang vị trí bên kia, điều này vô cùng hữu ích khi bạn đang tập trung vào việc tấn công đối thủ từ tháp đối diện.

Tổng hợp các chiến thuật chơi Clash Royale hiệu quả nhất 7

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến người chơi những cách chơi game chiến thuật Clash Royale hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng chơi và tham khảo nhé.

Tải game trực tiếp trên điện thoại iOS / Android 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply