Game dien thoai cam ung

» » » » 3 tính năng của Tập Kích Mobile liệu có ăn đứt Đột Kích Mobile?

Đột Kích Mobile ra mắt đầu tháng 12 và không ít người đã nhận định rằng đây sẽ là một tượng đài bất tử dòng game bắn súng. Nhưng mọi chuyện dường như đã thay đổi khi thong tin game Tập Kích Mobile chính thức ra mắt vào ngày 21/1/2016. Liệu số phận của tựa game mới này sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng của Tập Kích Mobile xem có đủ trình sánh ngang với  Đột Kích Mobile không nhé. 
Tập Kích Mobile có thể là một đối thủ đáng gờm với Đột Kích trên PC và cả Đột Kích Mobile trên di động nữa.

3-tinh-nang-cua-tap-kich-mobile-lieu-co-an-dut-dot-kich-mobile 1

Với những ưu điểm như đồ họa 3D đẹp mắt, gameplay PvP hấp dẫn,bộ cài khoảng 300MB, Tập Kích Mobile đang là mối đe họa, nhăm nhe thay thế thời hoàng kim của Đột Kích. Vậy lí do nào khiến tựa game mobile mới này lại là nỗi lo của Đột Kích cả phiên bản tren PC và mobile nhỉ? Các bạn hãy cùng Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung vén bức màn bí mật này. 

Đồ họa 3D chân thực không kém gì PC 

Đồ họa- tiêu chí hàng đầu được người chơi đánh giá một game online hiện nay và với một game bắn súng 3D như Tập Kích Mobile thì nó lại càng quan trọng. Về điều này chúng ta không cần quá lo lắng bởi trò chơi được nhà sản xuất ưu ái dành tặng công nghệ đồ họa tân tiến nhất hiện nay, nhằm đảm bảo mang đến cho game thủ những hình ảnh chân thực nhất. Tất cả các mô hình nhân vật, quái vật, các bản đồ và thậm chí là các vật phẩm trong game đều được thiết kế chi tiết và sống động. Các hiệu ứng ánh sáng, vật lý và cháy nổ... cũng được tái hiện một cách sinh động, không hề thua kém các game online trên PC hiện nay. 

3-tinh-nang-cua-tap-kich-mobile-lieu-co-an-dut-dot-kich-mobile 2

Tính năng của Tập Kích Mobile được tối ưu hóa tốt nhất với việc trải nghiệm trên di động, đảm bảo sẽ mang đến cho game thủ những khung hình ổn định nhất nên bạn chỉ cần có một chiếc Smartphone bình thường là cũng có thể trải nghiệm game dễ dàng rồi. 

13 chế độ chơi và những màn chơi kinh điển 

Giao diện đơn giản và sắc nét, các thao tác chơi đơn giản giúp người chơi nhanh chóng quen thuộc với các khu vực trong game nhưng khó có thể thiếu các chế độ, tính năng của Tập Kích Mobile. Với hơn 13 chế độ chơi khác nhau bao gồm các màn chơi kinh điển như 5vs5, đấu đơn, đặt bom, zombie... sẽ khiến game bắn súng này trở thành game có gameplay đặc sắc đứng hàng số 1 trong làng game Việt hiện nay. 

3-tinh-nang-cua-tap-kich-mobile-lieu-co-an-dut-dot-kich-mobile 3

Bên cạnh các chế độ chơi thông thường, Tập Kích Mobile còn tích hợp thêm hệ thống đấu Rank hấp dẫn dành cho game thủ nâng cao kỹ năng. Thay vì phải lập phòng, chờ đợi người chơi khác như nhiều game bắn súng khác, bạn chỉ mất vài giây là đã có thể nhanh chóng được ghép đội và tham chiến rồi. 
Trailer gameplay của Tập Kích Mobile 


Phá vỡ mọi giới hạn game bắn súng 


Không chỉ là game dien thoai cam ung ban sung với những màn đọ súng nảy lửa giữa người chơi, mà Tập Kích Mobile còn sở hữu nhiều yếu tố của game nhập vai (RPG). Ở đó, các tay súng sẽ được làm quen với hệ thống gọi là Thiên Phú ­ khu vực tăng thêm kỹ năng cá nhân cho nhân vật như tăng tốc độ thay đạn, tốc độ chạy... 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh chuyên sâu từng loại súng, trong khi có thể phát triển và đầu tư vào hệ thống nâng cấp nhân vật như một RPG thượng hạng. Sự bổ sung này cho người chơi có mục tiêu và động lực tiến lên không ngừng nhằm đạt tới cấp độ, vũ khí mới. Đây là những điều mà Đột Kích vẫn chưa thể làm được.

3-tinh-nang-cua-tap-kich-mobile-lieu-co-an-dut-dot-kich-mobile 4

Liệu những tính năng mới và độc đáo của Tập Kích Mobile có ăn đứt được Đột Kích Mobile hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày mai khi game ra mắt để cùng trải nghiệm và đánh giá nhé. 
>>> Trang chủ: http://tapkich.vn/landing 
>>> Fanpage: https://www.facebook.com/tapkich.vn 
>>> Cập nhật thông tin game mới nhất về Tập Kích Mobile trên: http://gamehub.vn/tags/tập+kích+mobile/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply