Game dien thoai cam ung

» » Top các game nhập vai mới ra cuối tháng 12 hay nhất

Những game nhập vai hay mới nhất đã ra tháng 12 dành cho người chơi trên điện thoại hiện nay. Cùng Blog tai game mien phi cho dien thoai cam ung kể đến những siêu phẩm này nhé.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat

1: Loạn Thế Tam Quốc 



Loạn thế tam quốc là tựa game nhập vai mới nhất ARPG kết hợp cùng lối chơi MOBA đầy tính chiến thuật được NPH Gamota đưa về Việt Nam. Game ra mắt cộng đồng game thủ vào 10h00' ngày 23/12/2015 cùng S1 Lữ Bố. Đến với Loạn Thế Tam Quốc, người chơi sẽ được thỏa sức tung hoành trong một thế giới huyền ảo xuyên thời gian, không gian hoàn toàn mới lạ và khác biệt.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 1

Đây được xem là một siêu phẩm Tam Quốc MOBA độc nhất trên di động cho người chơi trải nghiệm. 
top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 2

>>> Tải game cho Android/iOS
>>> Cập nhât thông tin game hay và mới nhất tại: http://gamehub.vn/tags/loạn+thế+tam+quốc/

2: Song Long Truyền Kỳ 

Song Long Truyền Kỳ cũng là game nhập vai mới nhất được Nhà phát hành VTC tung ra.  Game lấy cảm hứng từ bộ truyện kiếm hiệp cùng tên đã nổi tiếng tại Trung Quốc từ khá lâu và cũng được dịch ra nhiều thứ tiếng trong đó có Việt Nam. Cốt truyện game được bám sát bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Đại Đường Song Long Truyện. Truyện bắt đầu từ thời Tùy Mạt, Hoàng đế Dương Quảng ăn tiêu hoang phí, không được lòng dân. Các nghĩa quân nổi dậy khắp nơi và nhiệm vụ này thuộc về 2 anh hùng Từ Tử Lăng và Khấu Trọng. 
top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 3

Người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới game 3D rộng lớn và đầy đủ các chi tiết, dung lượng nhẹ thích hợp hầu hết với các dòng điện thoại.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 4

>>> Tải game cho Android/iOS
>>> Cập nhât thông tin game hay và mới nhất tại: http://gamehub.vn/tags/song+long+truyền+kỳ/

3: Gods of Rome


Gods of Rome, cũng là một tuyệt phẩm game nhập vai mới nhất được nhào nặn từ bàn tay của Gameloft. Trò chơi sẽ đưa game thủ về bối cảnh thần thoại nơi linh hồn của những vị thần và anh hùng khắp nơi chịu giam cầm bởi một thế lực ẩn danh. Họ bị đưa đẩy vào vòng xoáy của những cuộc chiến không hồi kết, và chỉ có kẻ chiến thắng cuối cùng mới mang cơ may trốn thoát. 
top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 5

Gods of Rome, giúp bạn được tái ngộ với những tên tuổi nổi tiếng như Spartacus ­chiến binh giác đấu tài ba nhất trong lịch sử, Zeus ­ vị thần tối cao của đỉnh Olympus, Hades ­ chúa tể của địa ngục, hay Atlas ­Titan đại diện cho sức mạnh, kẻ gánh cả Trái Đất trên vai.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 6

Với phong cách đối kháng, tựa game sẽ tạo nên những kỹ năng và sức mạnh chuyên biệt cho từng hình tượng thần thánh và anh hùng. 
>>> Tải game cho Android/iOS

4: Thương Khung Chi Mộng 

Tựa game cuối cùng mà chúng tôi muốn đem đến cho người chơi đó là Thương Khung Chi Mộng. Điểm nổi bật của game nhập vai Thương Khung Chi Mộng mới ra mắt vào ngày 18/12 nằm ở đồ họa đẹp mắt nhờ công nghệ Future 3D giúp trò chơi có thể hiển thị hình ảnh ở độ phân giải cao mang tới những trải nghiệm đẹp mắt nhất. Nhờ đó, trò chơi có thể đảm bảo những trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho những game thủ nền tảng mobile với những động tác cử động mượt mà, hiệu ứng tráng lệ chẳng hề thua kém các sản phẩm game client cùng thể loại.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 7

Lối chơi của Thương Khung Chi Mộng mang nét đặc trưng của thể loại game nhập vai MMORPG khi có hệ thống trang bị, vũ khí, kỹ năng và chiến đấu vô cùng phong phú mà người chơi sẽ thấy rất thú vị khi game thủ có thể tham gia vào các trận PK quy mô lớn, khi người chơi có thể tham gia vào bang hội của mình và tiến hành các trận chiến lớn trên diện rộng. Thong tin game dự kiến sẽ có link tải trong thời gian tới.

top-cac-game-nhap-vai-moi-ra-cuoi-thang-12-hay-nhat 8

>>> Trang chủ: http://tkcm.360game.vn/

>>> Cập nhât thông tin game hay và mới nhất tại: http://gammehub.vn/tags/thương+khung+chi+mộng/
Trên đó là những tựa game nhập vai mới nhất đầu thàng 12 này. Mỗi game có một lối chơi, cốt truyện... khác nhau. Bạn hãy tải ngay về chơi  nhé. Gợi ý Loạn Thế Tam Quốc, đấu trường MOBA là một lựa chọn không tồi đâu nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply