Game dien thoai cam ung

» » » » Top game mobile đỉnh nhất của ông lớn Gameloft- Phần 2

Tiếp tục phần của bài giới thiệu các game mobile hay nhất của Gameloft trong bài viết dưới đây cho bạn tải về và trải nghiệm.
top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2

Blitz Brigade: game bắn súng vui nhộn tới từ Gameloft: Blitz Brigade

Sản phẩm game bắn súng vui nhộn tới từ Gameloft: Blitz Brigade kế thừa phong cách của Team Fortress 2, đưa người chơi đến với cuộc đấu súng góc nhìn thứ nhất giữa 12 game thủ một lúc (số lượng tối đa). Xây dựng trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai với 2 phe: Phe Phát Xít và Phe Đồng Minh, trò chơi cho phép bạn thành lập đội của mình từ 5 lớp nhân vật khác nhau, sử dụng hơn 100 loại vũ khí để chiến đấu.
top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2 a

>>> Link tải game cho Android/iOS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/blitz-brigade-online-multiplayer-shooting-action

Order and Chaos Online 2: Redemption 


Nếu bạn yêu thích game nhập vai MMORPG thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Order and Chaos Online 2: Redemption, trải nghiệm đỉnh cao nhất của thể loại này trên di động. Phần thứ 2 tiếp tục đưa người chơi đến với thế giới của các chiến binh, phép thuật, những trận đánh quái hấp dẫn đầy chất “World of Warcraft”. Các anh hùng  đã trở lại và sẵn sàng thực thi nhiệm vụ phiêu lưu, khám phá, tìm lại vinh quang của chính mình và một lần nữa đem lại hòa bình cho nhân loại.
top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2 b

>>> Link tải game cho Android/iOS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/order-chaos-2-redemption

Ice Age Adventure : siêu phẩm của Gameloft 

top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2 c

Ice Age Adventure là tựa game tiếp theo của Gameloft sau Ice Age Village lấy đề tài và cảm hứng từ bom tấn hoạt hình Ice Age – Kỷ băng hà nổi tiếng. Cùng với những nhân vật chính trong phim bạn sẽ phiêu lưu qua các lục địa bị tách rời – chính là những môi trường khác nhau để khám phá kho báu bí ẩn cũng như đối đầu với đủ loại kẻ địch xấu xa. Bên cạnh đó còn có các mini-game thú vị như match-3, endless runner để bạn thoải mái giải trí.
>>> Link tải game cho Android/iOS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/ice-age-adventures

Brothers in Arms 3: quay về thế chiến thứ II

Brothers in Arms 3 có tên đầy đủ là Brothers in Arms 3: Sons of War. Game sẽ đưa người chơi ngược dòng thời gian trở lại thời kì bom đạn khói lửa mịt mù của Thế Chiến II, và bạn sẽ đóng vai một người lính phe Đồng Minh sát cánh cùng đồng đội đẩy lùi bước tiến của lũ phát xít hung hãn. 
top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2 d

Trên những chiến trường, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng giữa những làn đạn đạn dày đặc, nơi mà sự sống và cái chết chỉ cách nhau trong gang tấc.
>>> Link tải game cho Android/iOS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/brothers-in-armsr-3-sons-of-war

Age of Sparta: game chiến thuật thời gian thực 

Age of Sparta là một game chiến thuật thời gian thực với lối chơi không quá lạ lẫm mà ở đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các kiến trúc, quân đội của mình thật hùng mạnh để chống lại những cuộc tấn công của kẻ thù. 
top-game-mobile-dinh-nhat-cua-ong-lon-gameloft-phan-2 e

Sản phẩm tới từ Gameloft là sự kết hợp hoàn hảo của lối chơi chiến lược, xây dựng và quản lý. Hãy hóa thân thành chiến binh Sparta oai dũng, đánh bại bè lũ quân địch tàn bạo do Xerxes cầm đầu.
>>> Link tải game cho Android/iOS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan: https://onclan.com/game/age-of-sparta
Blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng đã giới thiệu xong những game hay nhất của hãng Gameloft mà bạn nên tải về chơi. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply