Game dien thoai cam ung

» » Bộ sưu tập game zombie hoàn hảo cho Halloween thêm thú vị

Halloween đang cận kề, thực sự thiếu sót nếu thiếu bộ sưu tập các game hay dưới đây được. Cùng blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng điểm qua những cái tên đáng chú ý này nhé.

Dead Trigger 2: thế giới game hành động bắn zombie khổng lồ 



Dead Trigger 2 đưa người chơi bước vào thế giới hành động đẫm máu và kịch tính hơn bao giờ hết với trọng trách lớn lao “Giải cứu thế giới” khỏi bè lũ zombie khổng lồ, độc ác. So với phần 1, game zombie mới này tiếp tục đẩy cao hơn nữa mức độ “nóng” của cuộc đối đầu giữa hai thế lực: sống – dở sống dở chết khi “kích hoạt” những vũ khí hạng nặng và môi trường chiến đấu mới! 
bo-suu-tap-game-zombie-hoan-hao-cho-halloween-them-thu-vi 1

Bên cạnh đó, hãng phát hành nâng cấp đồ họa lên mức cao nhất khiến bạn phải ngạc nhiên trước các hiệu ứng như Realistic Water Reflections – Phản chiếu hình ảnh siêu thực của nước; Dynamic Shadows – Hiệu ứng đổ bóng sống động cùng Dynamic Light Projectors và Dynamic Grass (Hiệu ứng kiểm soát ảnh sáng và gương).
>>> Tải game cho AndroidiOS 
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/dead-trigger-2

The Walking Dead: Season 1, cuộc chiến cân não với zombies 

Một list game zombie sẽ không thể hoàn chỉnh nếu như thiếu đi The Walking Dead: Season 1. Lấy cảm hứng từ hit series đỉnh cao cùng tên của AMC, trò chơi đưa người chơi đến với cuộc chiến cân não giữa người vs zombie theo dạng chương hồi, tương tác. Mỗi quyết định của bạn đều sẽ gây ảnh hướng lớn đến với toàn bộ cục diện của câu chuyện về sau. 
bo-suu-tap-game-zombie-hoan-hao-cho-halloween-them-thu-vi 2

Không chỉ có vậy, những trận đối đầu đậm chất hành động đi kèm, xây dựng trên nền đồ họa chân thực đến lạnh người cũng góp phần lớn vào thành công của game, khiến bạn ngồi hàng giờ bên bàn để giải trí.
>>> Tải game cho Android
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/the-walking-dead-season-one

Zombie Highway: game đua xe mang “âm hưởng” zombie

Lái ô tô (đua xe) và thây ma giống như 2 thái cực không liên quan, không ai nghĩ đến việc hòa trộn chúng với nhau cho đến khi tựa game Zombie Highway xuất hiện và đem tới trải nghiệm cực mới cho game đua xe mang “âm hưởng” của zombie! 
bo-suu-tap-game-zombie-hoan-hao-cho-halloween-them-thu-vi 3

Tựa game đã đạt thành công nhất định khi được đánh giá là một trong những game zombie hay nhất của năm tại thời điểm phát hành. Game đem đến cảm giác giống như bạn đang đua xe nhưng ở đây là với bè lũ thây ma! Nghiêng, tránh, tăng tốc, lắc lư xe chính là kĩ năng cần thiết để bạn có thể tránh, đè nát thây mà và về được đích cuối cùng. Có hai cách để bạn có thể tiêu diệt được thây ma đó là dùng ô tô chèn chúng vào lề đường hoặc dùng súng được trang bị sẵn trên xe để khiến chúng nổ banh xác. Nghe thật tuyệt phải không?  Tiêu diệt zombie bằng xế hộp chắc chắn sẽ thực sự hấp dẫn bạn.
>>> Tải game cho AndroidiOS
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/zombie-highway-6

Into the Dead: chặt chém zombies máu me nhất |


Dành cho những fan của game zombie nhưng là thử thách sống còn, làm mọi cách để bảo vệ sinh mạng hơn là tập trung vào những pha đại chiến, chặt chém máu me. Ra mắt đầu năm 2013, chỉ sau 5 tháng, tựa game này đã cán mốc 10 triệu lượt tải.
bo-suu-tap-game-zombie-hoan-hao-cho-halloween-them-thu-vi 4

Into The Dead thuộc thể loại game endless running (chạy liên tục – không có kết thúc), đưa bạn đến với thế giới của vô vàn những xác sống ghê rợn. Bạn sẽ phải liên tục chạy và tiêu diệt xác sống để bảo vệ tính mạng của chính mình bởi lẽ chỉ cần lơ là một giây bạn cũng có thể mất mạng và trở thành mồi ngon của chúng. Lối chơi hấp dẫn, đồ họa 3D đẹp mắt gây ấn tượng mạnh bởi bầu không khí đen tối và đáng sợ bao trùm kết hợp với hiệu ứng âm thanh kì bí chắc chắn sẽ giữ chân bạn tại thế giới của Into The Dead.
>>> Tải game cho AndroidiOS 
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/into-the-dead
>>> Cập nhật thông tin game hay nhất tại: http://gamehub.vn/tags/into+the+dead/

Zombie Smasher

Zombie Smasher game zombile mùa Halloween đặc biệt phù hợp cho bạn xả stress trong lúc bực tức khi cho phép bạn dìm chết hàng tá bất tận những con zombie xấu xí cho tới khi chúng nát bét thành máu thì thôi. 
bo-suu-tap-game-zombie-hoan-hao-cho-halloween-them-thu-vi 5

Đây có thể nói là một trong những game zombie “nhiều máu” nhất trên di động thế nhưng nó không hề bạo lực chút nào khi nhà sản xuất đã thiết kế tạo hình nhân vật theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Càng chơi tốc độ của bọn zombie càng nhanh và tần xuất hiện càng nhiều. Bạn sẽ ngăn cản được bao đợt tấn công? Còn chờ gì nữa, hãy tai game và xả bực tức lên đàn zombie ngay nào!
>>> Tải game cho AndroidiOS 
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/zombie-master
Nhanh tay tải game về để chơi trong ngày Halloween thêm thú vị và hấp dẫn cùng zombies nào. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply