Game dien thoai cam ung

» » » » Here- ứng dụng chỉ đường offline tiếng việt tốt nhất trên Android

Không lo bị lạc đường khi bạn đi đến bất kỳ đâu, không cần dùng đến 3G hay WiFi mà vẫn có thể tìm đường đi dễ dàng. Chúng tôi đang đề cập đến ứng dụng chỉ đường HERE miễn phí dành cho Android.

here-ung-dung-chi-duong-offline-bang-tieng-viet-cho-android 1


Here ứng dung chỉ đường offline cực hay trên Android


Đúng như những gì chúng tôi nói về here. Đây là một ứng dụng cho Android dùng để chỉ đường cho bạn. Khi tải ứng dụng này về, bạn có thể tra cứu đường đi của mình đến bất kỳ đâu mà không cần đến bản đồ bằng giấy hay google map. Đặc biệt đây là ứng dụng cực hay khi không cần đến wifi hay 3g để vào mạng. 
Trong đợt cập nhật 1.0.220 vừa qua chúng ta đã có thêm tính năng dẫn đường bằng giọng nói được nhiều người mong đợi.

Cách sử dụng Here để tìm đường

​Về cơ bản thì ứng dụng chỉ đường HERE có tất cả 2 phần chính là: Maps để chúng ta xem bản đồ, tra cứu thông tin địa điểm, hay sao lưu, chia sẻ địa điểm với mọi người; còn Drive là phần dẫn đường thời gian thực cập nhật qua tín hiệu GPS và để sử dụng khi đi xe.
here-ung-dung-chi-duong-offline-bang-tieng-viet-cho-android 2

Đây là menu giao diện chính. Các bạn có thể lựa chọn sử dụng giữa 2 phần Maps và Drive. Tuy nhiên khi chúng ta đang tìm kiếm địa điểm ở phần Maps và cần dẫn đường đến địa điểm đó thì ứng dụng sẽ tự động chuyển về phần Drive.​
Ngoài ra chúng ta cũng có các phần:
Collections: những địa điểm mà chúng ta sao lưu, thu thập lại để tiện tìm kiếm về sau. Bạn có thể xem trong clip để hiểu rõ hơn về cách sử dụng.
Downlad maps:  nơi để chúng ta tải về các bản đồ để có thể sử dụng offline. HERE cung cấp bản đồ rất nhiều nước ở khắp 5 Châu. Đặc biệt tất cả đều được miễn phí.
Use app offline: chọn tick vào mục này để sử dụng bản đồ và dẫn đường không cần đến mạng 3G hay WiFi. Cũng nói thêm là dữ liệu bản đồ offline của HERE tuy chưa cập nhật kịp thời những thay đổi mới nhưng có thể nói là khá đầy đủ và sử dụng tốt.
here-ung-dung-chi-duong-offline-bang-tieng-viet-cho-android 3
Nhấn vào phần Download Maps thì sẽ hiện ra menu thế này. Để tải thêm bản đồ ở các nước khác thì nhấn vào nút "Download more" bên dưới.​
Để kích hoạt phần dẫn đường bằng tiếng Việt thì bạn vào Settings -> Voice navigation -> Manage voices -> kéo xuống dưới có mục tiếng Việt -> nhấn vào đó để tải về. 
here-ung-dung-chi-duong-offline-bang-tieng-viet-cho-android 4

>>> Link tải ứng dụng cho Android tại đây>>>

Nhìn chung thì ứng dụng bản đồ, dẫn đường HERE trên Android rất dễ sử dụng giống như là Google Maps. Nó rất là hữu ích với người Việt khi đi du lịch hay đi phượt mà chẳng may bị nhầm hay lạc đường. Đồng thời HERE cũng là ứng dụng vô cùng hữu ích với cả những người ở thành phố như Hà Nội khi có quá nhiều đường đi và ngõ ngách.
Chúc các bạn thành công.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply