Game dien thoai cam ung

» » » » » » 3000 giftcode I Am Naruto đang rộng cửa chào đón game thủ

Tựa game thẻ bài I Am Naruto được xem là game lấy cốt truyện Naruto nhiều nhất và chiếm được tình cảm của không ít game thủ. Để tri ân người chơi, NPH thân tặng gói giftcode I Am Naruto.
3000-giftcode-i-am-naruto-dang-rong-cua-chao-don-game-thu

I Am Naruto tặng 3000 giftcode cho người chơi Tiền update


Để chào đón phiên bản Big update đang tới gần, cũng như là một món quà tri ân người chơi thì GameHub gửi tặng toàn bộ người chơi 3000 Giftcode Tiền update.
3000-giftcode-i-am-naruto-dang-rong-cua-chao-don-game-thu 1

Gói giftcode gồm có: Mảnh vũ khí 4 - 5 sao, mảnh Itachi 5 sao*4 ,lệnh bài chiêu mộ 5, lệnh bài làm mới 5

>>>> Click vào đây để nhận code
>>>> Trang chủ:http://www.iamnaruto.mobi

Naruto gây ấn tượng bằng đồ họa 

Điều đầu tiên gây ấn tượng với game thủ khi tham gia bất cứ một trò chơi thì đó chính là đồ Họa. Ngay từ những giây phút đầu tiên, I Am Naruto đã cho chúng ta trải qua một trận chiến giữa các Ninja Siêu Việt. Những nhân vật quen thuộc từ bộ truyện Ninja hiện ra trước mắt chúng ta, một cảm giác khác biệt khi đọc truyện trên mobile đúng không ạ?

Tuy chỉ là một game thẻ bài đơn giản, nhưng khi nhìn vào I Am Naruto chắc chắn các bạn sẽ phải trầm trồ về vẻ đẹp tới từ nền đồ họa tân tiến bậc nhất. Điểm nhấn trong I Am Naruto có lẻ phải nhắc đến phần thiết kế nhân vật. Giống y như trong truyện! Các nhân vật dường như bước ra khỏi những trang giấy vô hồn, nhập vào thế giới I Am Naruto đầy màu sắc, quyến rũ cực kỳ.

Các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt

Cùng với đó, hiệu ứng kỹ năng nhẫn thuật, các bí kíp phong ấn thất truyền được mô tả rất chân thực. Nền Âm thanh cũng được chăm chút rất nhiều, những âm sắc mang đậm tính Ninja, mang lại cho người chơi thêm phần hứng thú khi phiêu lưu trong thế giới Ninja kì bí. Nền đồ họa tân tiến bậc nhất kết hợp cùng nền âm thanh đặc sắc, bước đầu đã ghi điểm khá cao trong lòng game thủ khi tham gia trải nghiệm.
3000-giftcode-i-am-naruto-dang-rong-cua-chao-don-game-thu2


Game mobile online I Am Naruto là một game thẻ bài có yếu tố nhập vai hấp dẫn. Trước đây, chúng ta thường không đề cao nền tảng gameplay của một game thẻ bài, bởi vì chúng đơn giản, dễ chơi, dễ chán. 
>>>> Link tải game cho iOS:
>>>> Link tải game cho Android
>>>> Tham gia cộng đồng game I Am Naruto trên Onclan: https://onclan.com/game/i-am-naruto
>>> Đọc thêm thông tin hay và mới nhất về game trên: http://gamehub.vn/tags/i+am+naruto/
Còn chờ gi nữa mà bạn không nhanh tay chơi I Am Naruto và nhận giftcode từ NPH nhỉ? Bật mí là hiện tại còn 1000/3000 nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply