Game dien thoai cam ung

» » » » » » 3 tựa game mobile mới nhất được mua về Việt Nam

Blog tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng xin giới thiệu với các game thủ và bạn đọc những tựa game mobile mới nhất được mua về Việt Nam vào đầu tháng 6 này. Cơ hội cho các gamer trải nghiệm làn gió mới.


1: Hiệp Khách Hành Bất Hành- game mobile nhập vai vào thế giới võ hiệp

Hiệp Khách Hành Bất Hành là game mobile mới nhất thuộc thể loại nhập vai , game được xây dựng với cốt truyện về một thanh niên từ thế giới hiện tại trở về quá khứ. Chính vậy, game sẽ đưa chúng ta vào một thế giới mang đậm phong cách võ hiệp cổ trang. Từ cảnh quan cho đến thiết kế nhân vật đều mang một vẻ đẹp riêng và khá khác lạ so với những tựa game khác đã ra mắt trên thị trường.
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 1
Về lối chơi, Hiệp Khách Hành Bất Hành mang tới những tính năng vô cùng hấp dẫn như cường hóa trang bị, nuôi pet, vượt ải và săn boss... Mặc dù đều là những tính năng đã không còn xa lạ gì với game thủ Việt nhưng trò chơi vẫn tạo được điểm nhấn riêng với hệ thống nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn.
Hiệp Khách Hành Bất Hành mới được mua về Việt Nam nên đây là cơ hội để tai game mien phi về và trải nghiệm.
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 2

2: Toàn Dân Cách Đấu game mobile mới nhất sẽ hấp dẫn về đồ họa?

Trước nhất, Toàn Dân Cách Đấu có nền đồ họa khá đẹp mắt với những nhân vật được thiết kế chi tiết và cử động mượt mà, hệ thống âm thanh cũng tương đối hấp dẫn. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển trên màn hình ngang cuộn cảnh giống như các sản phẩm kinh điển từ thời kỳ game 8bit, 16bit hay gần hơn là sản phẩm DNF. Bên cạnh đó, các nhân vật sẽ co những chiêu thức vô cùng đẹp mắt và tráng lệ, tả xung hữu đột với hàng tá quân địch cùng lúc.
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 3
Về gameplay, thuộc thể game nhập vai đi cảnh nên Toàn Dân Cách Đấu tập trung khá nhiều và hình thức vượt phụ bản. Thời gian đầu, người chơi sẽ trải qua những nhiệm vụ chính tuyến bám sát cốt truyện của game và sau đó là các tính năng cũng được lồng ghép dần kèm theo hướng dẫn khá chi tiết. Cơ chế điều khiển của game cũng không có nhiều điểm khác biệt với các sản phẩm cùng thể loại trên nền tảng mobile.
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 4

3: Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí- game thẻ bài tạo hình nhân vật Chibi sắc nét

Game mobile Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí game thẻ bài có rất nhiều điểm chung với Tam Quốc Quần Anh - tựa game online trên PC. Tuy nhiên, trong phiên bản trên di động lần này, hệ thống chiến đấu của game khá mới: người chơi phải tự điều khiển tướng trong trận đánh, các tính năng chiếm đoạt mỏ khoáng, nâng cấp quân đội của tướng, nâng cấp... 
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 5
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có đồ họa 2D được đánh giá rất cao với phong cách tạo hình nhân vật theo hướng Chibi cùng nhiều màu sắc bắt mắt đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.
3-tua-game-mobile-moi-nhat-duoc-mua-ve-viet-nam 6
Trên đây mới chỉ là 3 tựa game mới đươc mua về làng game Việt. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều game mobile mới sẽ ra mắt. Các bạn cứ trải nghiệm dần dần đi nhé. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply