Game dien thoai cam ung

» » » » Những sự thật không ngờ đến trong series gta vice city- phần 2

Chúng ta lại tiếp tục khám phá những bí mật không ngờ của series gta vice city- phần 2 trong phiên bản phần 2 này nhé. Có rất nhiều thú vị đấy.
>>> Những sự thật khôn ngờ đến trong series gta vice city phần 1

7: Trên 195 triệu bản GTA được tiêu thụ trên thế giới

Tính đến cuối năm 2014 vừa rồi, người ta thống kê được có đến 45 triệu bản GTA 5 đã được bán ra trên toàn thế giới. Việc này đẩy tổng con số các bản GTA được tiêu thụ lên mức hơn 195 triệu bản. Một con số đầy ấn tượng với bất kì series game nào. Với 195 triểu bản game được tiêu thụ, GTA dễ dàng vượt mặt nhiều series game tên tuổi khác như Call of Duty, The Sims, Sonic, Tetris, Final Fantasy hay thậm chí là cả FIFA của EA.
nhung-su-that-khong-ngo-den-trong-series-gta-vice-city-phan-2 a
Game chỉ chịu đứng sau 3 series nổi tiếng của Nintendo là Mario, Pokemon và Wii game series (bao gồm tất cả các tựa game có dán nhãn Wii ở đầu). Đây là một lời khẳng định rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như năng lực tuyệt vời của hãng Rockstar và là minh chứng cho việc thành công không đến từ số lượng mà đến từ chất lượng.

8: Mỗi nhân vật trong GTA 5 đại diện cho một kiểu 

Có một điều có thể bạn không nhận ra đó là 3 nhân vật chính trong game hành động GTA 5 đã được hãng Rockstar thiết kế dựa trên 3 kiểu gamer mà theo họ là thường gặp trong series này. Đầu tiên là Michael, tay tội phạm đã gải nghệ và cố gắng tránh xa những rắc rối của quá khứ. Nhân vật này đại diện cho những gamer lâu năm, những người đã theo sát series này kể từ những phiên bản đầu tiên.
nhung-su-that-khong-ngo-den-trong-series-gta-vice-city-phan-2 b
Franklin, tay gangter với khát khao đổi đời lại đại diện cho những gamer thích làm làm nhiệm vụ, kiếm tiền và cố gắng hoàn tất 100% game. Và cuối cùng là gã tâm thần Trevor, nhận vật này đại diện cho những gamer thích phá phách, nghịch ngợm trong game hơn là quan tâm đến cốt truyện hay nhiệm vụ…

9. San Andreas dựa trên các rapper có thật

Nếu là một fan của series GTA chắc hẳn bạn đã nhận ra xu hướng thiết kế nhân vật của hãng Rockstar: Luôn cố tạo ra các nhân vật parody theo những người nổi tiếng có thật (điển hình là parody của Paris Hilton hoặc Lindsay Lohan…) Thế nhưng ít có phiên bản nào họ lại thực hiện việc này nhiều và lộ liễu như GTA: San Andreas.) 
nhung-su-that-khong-ngo-den-trong-series-gta-vice-city-phan-2 c
Trên thực tế thì có đến 2 nhân vật phụ trong game được dựa trên hình mẫu của các rapper nổi tiếng thời bấy giờ. Đầu tiên là Ryder với diện mạo gần như giống hệt rapper Eazy-E (vốn cũng đóng góp 1 số ca khúc trong game) và thứ 2 là OG Loc dựa trên nam ca sĩ – diễn viên Ja Rule. Trên thực tế thì ngay từ đầu OG Loc đã được Rockstar có tình thiết kế như một parody của Ja Rule, họ có chung tên là Jeffrey và trong một số phân đoạn, OG Loc còn hát lại một vài bản nhạc được Mix lại của Ja Rule!

10. GTA 5 có nhiệm vụ quái đản

Thực ra thì có khá nhiều nhiệm vụ kỳ quái trong tựa game GTA 5 (như “quay phim -chụp ảnh” chẳng hạn) tuy nhiên trong số đó có một nhiệm vụ mà theo tôi là kỳ dị nhất. Nhiệm vụ này mang tên The Sharmoota Job, cho phép bạn điều khiển 2 nhân vật là Michael và Trevor. Trong nhiệm vụ này họ giả dạng làm một cặp đôi đồng tính, tiếp cận và cướp bóc các khu dân cư thượng lưu… Một điểm kỳ dị khác là nhiệm vụ này còn bắt người chơi phải ăn mặc cho Trevor như một… phụ nữ, chạy khắp nơi và cướp phá.
nhung-su-that-khong-ngo-den-trong-series-gta-vice-city-phan-2 d
Tuy nhiên bạn không thể tìm thấy nhiệm vụ này trong game vì nó đã bị nhà sản xuất loại bỏ trước khi GTA 5 được phát hành. Những gì còn sót lại của nó chỉ còn là các đoạn hội thoại được ẩn trong file hệ thống của game mà thôi. Nhiệm vụ này cũng giải thích cho việc vì sao trong nhiệm vụ Bury the Hatchet, nhân vật Wei Cheng lại nghĩ rằng Michael và Trevor là một cặp.

11. Các khách mời nổi tiếng trên thế giới

nhung-su-that-khong-ngo-den-trong-series-gta-vice-city-phan-2 e
Dù được biết đến với rất nhiều parody của các nhân vật nổi tiếng nhưng thế không có nghĩa là Rockstar không giám mời họ và game thật. Trong lịch sử series này từng có 3 nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong game với tư cách chính họ, đúng tên tuổi đó, đúng ngoại hình đó, tính cách đó…
Đầu tiên đó là nam ca sĩ nổi tiếng Phil Collins (người hát nhạc nền cho bộ phim hoạt hình Tarzan), ông xuất hiện trong phần game Vice City khi tham gia một buổi hào nhạc tại thành phố này. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ông thoát khỏi đám sát thủ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin game mới về series gta này.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply