Game dien thoai cam ung

» » » » Game I am Naruto- giftcode Tân Thủ trong năm 2015

Siêu phẩm game Manga I am Naruto số 1 tại Việt Nam đang rất thu hút  sự chú  ý và qan tâm của cộng đồng game Việt. Trong năm 2015, game sẽ ra mắt và tặng giftcode Tân Thủ cho độc giả.

I am Naruto là tựa game trên nền tảng mobile xây dựng dựa trên cốt truyện Naruto nổi danh. gMO này đã tái hiện đại chiến ninja kinh điển trong thế giới các nhẫn giả với sự góp mặt của hơn 200 nhân vật và gần 100 nhẫn thuật hấp dẫn.

game-i-am-naruto-giftcode-tan-thu-2015 a

Sự tinh tế khi lồng cốt truyện vào gameplay hoành tráng khiến I am Naruto trở thành gMO sáng tạo nhất trong thế giới game. Người chơi vừa có thể chơi game, vừa có thể đọc truyện cùng lúc. Điều đó cũng có nghĩa là, không chỉ những fan Naruto, mà toàn bộ các game thủ đều có thể chơi tựa game này mà không sợ mình bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào.
game-i-am-naruto-giftcode-tan-thu-2015 b
Ngoài ra lần đầu tiên trong một tựa game manga, người chơi có thể tự xây dựng kỹ năng, tự thu thập vĩ thú cho từng lớp nhân vật trong game. Người chơi cũng có thể tự do lựa chọn hoạt động PvP hoặc PvE cho riêng mình.
Chưa dừng lại ở gameplay hấp dẫn, I am Naruto còn gây ấn tượng bởi đồ họa sắc nét, đa sắc màu và vui nhộn các nhân vật đều được vẽ lại với cách thể hiện ngộ nghĩnh nhưng vẫn thể hiện đúng tính cách của từng nhân vật.
Bên cạnh đồ họa bắt mắt, gameplay được đánh giá là có chiều sâu và mới lạ so với dòng game thuần card battle hiện hành, thì I am Naruto xuất hiện như một con gió mới, thỏa mãn cơn khát của game thủ yêu manga, anime trên toàn Việt Nam; khi mà nó là game đầu tiên cho phép người chơi vừa chơi vừa ôn lại các chap truyện Naruto. Nói không ngoa khi I am Naruto là tựa gMO duy nhất trên smartphone bám sát chủ đề Naruto nhất năm 2014. Các nhà phát hành cũng tặng nhiều gói code I am Naruto giá trị cho game thủ.

>>> Tải game I am Naruto về cho Android/ iOS

Tặng giftcode Tân Thủ trong game I am Naruto

Để hỗ trợ tốt nhất cho game thủ tham gia game, thì cổng thông tin game GameHub đã dành tặng bạn đọc gói Giftcode Tân Thủ bao gồm Ramen ( nhỏ )*4, binh lương hoàn ( nhỏ )*6, bạc*6000.
game-i-am-naruto-giftcode-tan-thu-2015 c


I am Naruto - Phiên bản Update: Tử chiến Akatsuki

Hội những người chơi I am Naruto: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply