Game dien thoai cam ung

» » » » » Dota Truyền Kỳ update trong tháng 6 có gì hot không?

Ngày hôm qua 27/5, Dota Truyền Kỳ công bố bản cập nhật chính thức. Theo những thông tin game mà chúng tôi cập nhật được thì sau khi Bản cập nhật tháng 6 chính thức được khai mở, trong vòng 5 ngày sẽ có quà hấp dẫn .
dota-truyen-ky-update-trong-thang-6-co-gi-hot-khong 1

Dota Truyền Kỳ  update thêm 3 hero hoàn toàn mới 


Trong bản update tháng 6 của DoTa Truyền Kỳ, 3 hero hoàn toàn mới xuất hiện và được đưa vào Shop gồm Huskar (Hệ Lực, 3 Sao, hàng Giữa, Cửa Hàng Guild trong Guild), Prophet (Hệ Trí, 2 Sao, hàng Giữa, Cửa Hàng Arena Đỉnh Cao của Super Arena) và Warlock (Hệ Trí, 3 Sao, hàng Giữa, Trạm Tiếp Sức của Viễn Chinh). Ngoài ra, Vol'jin cũng sẽ được đưa vào Shop Arena.

Bổ sung thêm hệ thống đánh quái đản Di Tích Thần Bí

dota-truyen-ky-update-trong-thang-6-co-gi-hot-khong 2
Ngoài 3 hero mới được bổ sung, Dota Truyền Kỳ update tháng 6 còn mang đến hệ thống mới đáng chú ý là Di Tích Thần Bí - đánh quái nhận vật phẩm (cần sự tham gia của thành viên cùng Guild). Bên cạnh đó, trò chơi cũng cải thiện một số tính năng như Tính năng Quét Viễn chinh (sau khi đã hoàn thành toàn bộ, nhận hết vật phẩm và làm mới để đi lại); Tính năng Quét ải Cổng Thần/Thử Thách (khi đã đạt 3 Sao ở lần đi trước đó; đội cần đạt Level 75 trở lên

Dota Truyền Kỳ update thêm tiện ích gửi thư

Bên cạnh đó, Dota Truyền Kỳ update còn bổ sung thêm tiện ích gửi thư cho toàn Guild, Tính năng Tẩy luyện nhanh; Giảm độ khó cho Nhiệm vụ thức tỉnh thứ 2 của tất cả các hero có thể thức tỉnh; Người chơi đạt Level 90 và tối đa EXP được chuyển EXP nhận từ các nhiệm vụ hàng ngày (số lượng tương ứng) thành Vảy rồng; Bổ sung nút chuyển đổi nhanh giữa các Shop; Đùi Gà miễn phí buổi trưa tăng từ 60 lên thành 120...
dota-truyen-ky-update-trong-thang-6-co-gi-hot-khong 3

Dota Truyền Kỳ là sự kết hợp giữa dòng game thẻ bài – nhập vai – chiến thuật.

Hình ảnh các thẻ bài trong game được lấy nguyên mẫu từ các vị tướng trong tựa game MOBA nổi tiếng Dota 2, với hơn 80 tướng và vẫn đang tiếp tục được cập nhật. Khác biệt so với những tựa game thuần thẻ bài, Dota Truyền Kỳ xây dựng trận đấu với lối đánh theo lượt quen thuộc, cùng tạo hình nhân vật chibi. Mỗi trận đấu người chơi sẽ phải vượt qua 3 cửa ải để đối đấu với Boss.
dota-truyen-ky-update-trong-thang-6-co-gi-hot-khong 4
>>> Link tải về game Dota Truyền kỳ tại đây>>>
Thể hiện là game chiến thuật của Dota Truyền Kỳ chủ yếu nằm ở hệ thống tướng. Việc tính toán giữ và bỏ tướng nào trong đội hình cũng sẽ làm người chơi tốn công suy nghĩ, khi mà chỉ có thể đưa 5 tướng ra trận. Dù là đội hình khủng với những tướng 3, 4 sao tuy nhiên nếu tướng của đối phương khắc chế được thì vẫn sẽ nhận lấy thất bại.
Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất từ tựa game trong lần update tháng 6. Blog Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin game phục vụ game thủ.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply