Game dien thoai cam ung

» » » Tải và cài đặt file apk ứng dụng chơi game trên Android

Nếu bạn là người hay chơi game và khai thác các ứng dụng trên điện thoại di động thì chắc hẳn cũng sẽ biết về apk. Nhưng đối với người mới dùng điện thoại thông minh thì vẫn còn khá mới lạ. Hãy xem cách tải game apk để hưởng những ứng dụng và tiện ích trên Android mà downgames24h giới thiệu nhé.


Vậy file apk là gì?

Có thể hiểu về là định dạng tập tin dùng cho hê điều hành Android, cũng giống như hệ điều hành Windows trên PC, chúng ta thường dùng tập tin .exe để cài đặt phần mềm thì trên Android cũng tương tự như vậy. File apk thường dùng cho game và các ứng dụng.
Các tập tin apk cũng cho phép bạn có được các bản cập nhật mới nhất của Google ngay cả khi nó chưa phát hành chính thức và nếu điện thoại Android của bạn thiếu quyền truy cập vào Google Play Store, các tập tin apk có thể là lựa chọn duy nhất của bạn để cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Cách tải và cài đặt apk ứng dụng chơi game trên Android

Có rất nhiều nguồn file apk trên web, nhưng hãy lựa chọn những trang web mà bạn tin tưởng nhất bởi vì có một số tập tin apk có thể chứa mã độc (malware) và có thể nguy hiểm cho điện thoại của bạn. vì vậy tốt nhất là phải cẩn trọng trước khi tai game apk và cài đặt về máy. 

tai-va-cai-dat-file-apk-ung-dung-choi-game-tren-android

Nói chung, các tập tin apk được tìm thấy trên các trang web như XDA sẽ an toàn hơn so với những nơi khác, và hơn hết bạn nên đọc một số nhận xét và ý kiến của ​​người dùng trước khi tải game apk về cài đặt.
Cách cài đặt file apk cho Android
Bước 1: mở thiết bị Android 
Bước 2: Vào Settings > Security và tích chọn “Unknown Sources” để cho phép thiết bị cài đặt ứng dụng từ nguồn khác.
Bước 3: Tải file apk về máy tính,  kết nối thiết bị Android với máy tính của bạn và chép file apk vào bất kỳ thư mục nào bạn muốn lưu trên thiết bị. 
Bước 4: Từ thiết bị Android, bạn tìm đến file đã chép vào, chạm lên file và nhấn nút cài đặt (Install). Như vậy, ứng dụng sẽ tự động cài vào thiết bị của bạn.
Bạn cũng có thể cài đặt file apk từ trình duyệt ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Chỉ cần mở trình duyệt, tìm đến tập tin apk mà bạn muốn download từ website, chạm vào nó bạn sẽ thấy quá trình download file được thực hiện trên thanh bar của thiết bị. Một khi tải về hoàn tất, bạn chỉ việc vào thông báo tải về hoàn tất để cài đặt hoặc vào thư mục chứa file để tiến hành cài đặt như ở trên.
Khi đã tải và cài đặt xong rồi, bạn có biết ứng dụng nào tốt nhất cho file apk không?  Appvn.com là một kho game dành cho android hoàn toàn  miễn phí và ứng dụng apk tốt nhất dành cho hệ điều hành Android.
Tha hồ lựa chọn các game và ứng dụng trên đây để thỏa sức trải nghiệm của mình nhé.  

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply