Game dien thoai cam ung

» » » Tiên Kiếm Kỳ Duyên tặng giftcode nhân dịp ra mắt sever Đằng Tường

Giftcode Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Tiên Kiếm Kỳ Duyên tặng gói giftcode khủng nhân dịp ra mắt server mới Đằng Tường

tien-kiem-ky-duyen-tang-giftcode-dang-tuong

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Một tựa game đậm chất võ thuật kiếm hiệp. Với cốt truyện siêu hấp dẫn trong cuộc hỗn chiến của Tam Giới khi mà không có người cầm đầu. Bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật xây dựng sự nghiệp cũng như tên tuổi của bạn trong cuộc hỗn chiến Tam Giới

Tiên Kiếm Kỳ duyên game đặc sắc thu hút cả game thủ nữ

Được biết đến là tựa game điện thoại cảm ứng đặc sắc đầy sức thu hút cho cả game thủ nam và nữ, Tiên Kiếm Kỳ Duyên càng ngày càng biết lấy lòng game thủ của mình khi sự kiện khủng 8-3 chưa qua thì thông tin về sever thứ 27 Đằng Tường lại tiếp tục khiến tiên giới dậy sóng. Khi mảnh đất S26 trở nên chật chội cũng là lúc các tiên hiệp cần một vùng đất mới để có thể thỏa chí anh tài.

tien-kiem-ky-duyen-tang-giftcode-dang-tuong1

Vẫn với lối chơi quen thuộc cùng hệ thống hình ảnh tuyệt đỉnh mở ra một thế giới game đa màu sắc, Tiên Kiếm Kỳ Duyên là sự tồng hòa của nhiều yếu tố từ việc đặt góc nhìn, phối cảnh đến đồ họa tinh xảo kết hợp âm nhạc mang đâm chất tiên hiệp đầy cuốn hút . Server 27 Đằng Tường hứa hẹn sẽ đem đến cho các tiên hữu những khoảnh khắc trọn vẹn ở chốn tiên cảnh bồng lai.

Chuỗi sự kiện cùng giftcode lớn nhân dịp ra mắt máy chủ Đằng Tường

Khai mở server Đằng Tường, BQT Tiên Kiếm Kì Duyên cũng mang đến cho cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện ingame với nhiều phần quà giá trị. BQT cũng không ngần ngại mạnh tay trao 1 triệu giftcode cho các game thủ may mắn được trải nghiệm game tại thánh địa mới.

tien-kiem-ky-duyen-tang-giftcode-dang-tuong2

Nhận giftcode Tiên Kiếm Kỳ Duyên bằng cách click vào đường link phía dưới

Bên cạnh sự kiện ingame các hoạt động outgame cũng làm cho cộng đồng nóng hơn bao giờ hết. Vốn được coi là một trong số những tựa game rất biết cách chiều lòng game thủ, ngoài các sự kiện trên Facebook như nhận điện thoại hay thẻ cào, cùng với các chương trình Điểm tin 100 hay Radio.net, Tiên Kiếm Kỳ Duyên với server 27 Đằng Tường hứa hẹn sẽ còn đem đến sân chơi đặc biệt và đầy bất ngờ cho các game thủ vào ngày 12/3 này.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên không đơn giản là một trò chơi giải trí đơn thuần mà còn mang đến cho người chơi những cảm quan về giá trị thẩm mĩ, về tình người, về giá trị nhân sinh sâu sắc. Game chính là một thế giới ảo mộng hư thực xứng đáng đón chờ từng bước chân game thủ thưởng lãm.


Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:


Nguồn: gamehub.vn

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply