Game dien thoai cam ung

» » Game thủ nên làm gì trong dịp tết nguyên đán 2015

Tết nguyên đán sắp đến gần là một game thủ tự dưng trong đầu mình lóe lên một suy nghĩ. Tết này mình sẽ làm gì ta. Cả năm mình đã đâm đầu vào cày game rùi chẳng lẽ lại đâm đầu vào chơi game tiếp. Sau một hồi suy nghĩ mình đã vạch ra được một số việc mà mình sẽ làm trong dịp tết nguyên đán này. Và mình nghĩ các bạn game thủ cũng như mình cũng sẽ làm những việc mà mình sẽ làm dưới đây

game-thu-nen-lam-gi-trong-dip-tet-2015

Shoping sắm đồ diện tết

Chắc hẳn ai cũng biết câu hát trong ca khúc xuân này con không về " Đàn trẻ thơ ngây chờ mong anh trai sẽ đem về cho tà áo mới, ba ngày xuân đi khoe xóm giềng " Ai trong chúng ta cũng có nhu cầu diện những bộ đồ đẹp nhất trong những ngày đầu xuân năm mới.Vì vậy các game thủ ơi hãy xa rời chiếc máy tính cùng chiếc điện thoại cảm ứng đi và ra đường shoping nào

game-thu-nen-lam-gi-trong-dip-tet-2015a

Chúng ta đang sống trong những ngày cuối cùng của năm cũ Giáp Ngọ. Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là chúng ta sẽ chính thức nói lời tiễn biệt năm cũ, đón chào năm mới Ất Mùi. Và như một lẽ dĩ nhiên, đối với một đất nước đậm truyền thống phương Đông như chúng ta, thời điểm Tết Âm lịch là khoảng thời gian sum họp gia đình, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe và may mắn trong cả năm sắp tới. Vì vậy các game thủ cũng đừng quên chuẩn bị những phong bao lì xì và sưu tầm những lời chúc thật hay thật ý nghĩa dành tặng ông bà, ba mẹ và người thân nhé

game-thu-nen-lam-gi-trong-dip-tet-2015b

Vốn dĩ game thủ đa phần là FA nhưng cũng có rất nhiều game thủ may mắn đã sở hữu một đồng chí gấu. Chính vì vậy mà ngoài những công việc kể trên các bạn ý cũng cần mau sắm những món quà để biếu gia đình của gấu nhân dịp tết nguyên đán này nữa nha. Nói thì đi sắm thôi chứ gấu của mình với mình đi siêu thị mình cứ cho gấu chọn còn mình cầm điện thoại cảm ứng chơi game

game-thu-nen-lam-gi-trong-dip-tet-2015c

Nào các bạn còn có những việc nào cần làm trong dịp tết không. Xin để lại comment cho anh em game thủ học tập nhé. Ah mà nếu bạn nào sinh viên tết về quê không có wifi thì có thể giải trí với game offline GTA Vice City với bản hack game Vice ity mà mình vừa sưu tầm được sẽ vô cùng thú vị đấy

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply