Game dien thoai cam ung

» » Hướng dẫn làm nhiệm vụ chính trong game Vice City chi tiết nhất

Hướng dẫn làm các nhiệm vụ chính trong game Vice City vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn biết hướng hành động để hoàn thành các nhiệm vụ đó một cách dễ dàng

                                         huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city

Game Vice City GTA là một tựa game offline vô cùng hay. Với chuỗi nhiệm vụ dựa theo cốt truyện vô cùng độc đáo. Tuy nhiên đối với những người mới chơi game này thì rất dễ bị bỡ ngỡ và bối rối khi đi làm các nhiệm vụ. Bài viết hướng dẫn hoàn thành các nhiệm vụ chính trong game Vice City một cách chi tiết này sẽ là một cẩm nang vô cùng hữu ích dành cho các bạn mới chơi. Nếu bạn chưa có bộ cài game này thì có thể tai game android offline mien phi tại đây nhé


Bảng nhiệm vụ chính trong game Vice City

The lawyer: Ken Rosenberg
An old friend.
The Party.
Back Alley Brawl.
Jury Fury.
Riot.

The Colonel: Juan Garcia Cortez
Treacherous Swine.
Mall Shootout.
Guardian angel.

Coke Baron: Ricardo Diaz
The Chase.
Phnom Penh 86′.

The Colonel: Continued
Sir, Yes Sir.
All hand on deck.

Coke Baron: continued
The Fasted Boat.
Supply&Demand.

Tommy Vercitti
Death row.
Rub Out.
Shake Down.
Bar Brawl.
Copland.

Final missions
Cap the collector.
Keep your friend close.

Nếu các bạn muốn hack đồ để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn có thể tham khảo bài viết hack game Vice City

huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city1

Hướng dẫn chi tiết cách làm nhiệm vụ các nhiệm vụ chính trong game Vice City

I> THE LAWYER: KEN ROSENBERG Nhà ký tự L trên bản đồ

Câu truyện bắt đầu khi gia đình Forelli đưa Tommy Vercitti xuống miền Nam để thực hiện một vụ giao dịch ma tuý nhưng trong khi giao dịch thì bị một toán người vũ khí tối tân tấn công cướp đi cả tiền lẫn ma tuý chỉ duy có Tommy sống sót. Tommy chạy về khách sạn Ocean View và gọi cho luật sư Ken, Ken cho biết là Sonny Forelli rất là tức giận khi bị mất số tiền, và nhiệm vụ đầu tiên của chúng ta bắt đầu.

An old friend: Tiền thưởng: 0$


Nhiệm vụ này bạn chỉ cần lấy một chiếc xe chạy tới gặp tên luật sư Ken ở toà nhà có ký tự L trên bản đồ.

huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city2

The Party: Tiền thưởng: 100$

Ken sẽ giới thiệu cho bạn đi tham dự một buổi tiệc của tên trùm Juan Garcia Cartel, để tham dự buổi tiệc bạn phải thay một bộ đồ tại tiệm áo quần Rafael’s, và chạy tới toà nhà có ký tự C trên bản đồ. Tới đây cô con gái ông trùm sẽ nhờ bạn chở tới Pole position Club (câu lạc bộ gái nhãy).

Back Alley Brawl: Tiền thưởng: 200$

Tìm Kent paul ở Malibu club, Kent sẽ cho bạn biết là phải tìm tên Đầu bếp ở chấm màu xanh trên bản đồ, bạn phải đánh tên đầu bếp để lấy được điện thoại di động của tên này, lúc này Lance người bạn chiến đầu và cũng là tên phản bạn sẽ xuất hiện để giúp bạn chạy thoát khỏi hiện trường vụ án mạng của tên đầu bếp, Lance sẽ cho bạn biết vị trí bán súng trong vùng Ocean Beach.

Jury Fury: Tiền thưởng: 400$

Một người bà con của Sonny dính vào một vụ bê bối có thể đi tù, Ken muốn bạn dằn mặt tên Quan chủ thẩm để tên này thay đối ý kiến, để thực hiện vụ này bạn phải đi tới tiệm bán đồ tool để tậu một cây búa, và cần một chiếc xe tài để chạy theo chặn đường viên quan chủ thẩm, dùng búa đập vào xe tên này và lôi lão ra khỏi xe nhưng đừng có giết lão chỉ đánh dằn mặt là đũ rùi.

Riot: Tiền thưởng: 1000$

Bạn sẽ gặp một người quen mới của Ken chính là nhà buôn địa ốc Avery Carrington. Avery muốn bạn phá nổ những chiếc xe tải của những nhà địa ốc khác. Để thực hiện nhiệm vụ này bạn phải đi thay một bộ đồ công nhân để trà trộn vào đám lao công tại vị trí chấm đổ, khi tới đó bạn sẽ đánh hai hay ba tên lao công đám lao công sẽ nỗi điên đánh lẫn nhau, lúc này bảo vệ kô còn để mắt tới bạn nữa vì chúng đang dàn xếp vụ đánh nhau, bây giờ thì dùng súng bắn vào thùng xăng gây nổ xe tải để hoàn thành nhiệm vụ.

                                         huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city3

II> THE COLONEL: JUAN GARCIA CORTEZ Nhà ký tự C trên bản đồ

Treacherous Swine: Tiền thưởng: 250$

Cortez muốn bạn dùng cái cưa mấy để giết một người tên là Gonzalez tại một hồ bơi trong khu vực Vice point. Muốn thực hiện nhiệm vụ này một cách dể dàng tốt nhất là bạn nên trang bị một khẩu súng colt 45, bởi vì tên Gonzalez sẽ bỏ chạy ngay khi bạn vừa tới nơi, tên này tuy mập nhưng vần nhanh hơn bạn khi vác cái cưa máy theo. Sau khi giết tên này bạn sẽ lên 2* , do đó phải chạy thật nhanh về tiệm sử xe để sơn lại màu xe, cuối cùng hiên ngang đi về chốn của Cortez.

Mall shootout: Tiền thưởng: 500$

Cortez muốn bạn đi tới siêu thị Washington để gặp người cung cấp thông tin, trước khi tới bạn nên trang bị một khẩu uzi và áo giáp vì trong mall đã bị đội SWAT của pháp mai phục, nhanh chóng bắn hạ vài tên và chạy nhanh ra khỏi siêu thị, và đuổi theo tên cung cấp thông tin ngay, trong siêu thị thường có những chiếc infernus hay cheetah, lấy những chiếc này để đuổi theo dể dàng hơn khi bạn tông vào chiếc xe leo núi của tên này và đè chết nó, nhanh chóng lấy chiếc vali chiếc thông tin và chạy về đưa cho Cortez.

Guardian Angels: Tiền thưởng: 1000$

Đây là nhiệm vụ hấp dẫn nhất từ khi bắt đầu game tới bây giờ, Cortez muốn bạn cùng lance bảo vệ Diaz khi tên này trao đổi với một nhóm mafia khác. Lance sẽ đưa cho bạn một khẩu Assault rifle : ruger. Nếu bạn chưa quên thì nên dùng uzi với chế độ tự động ngắm thì trong quá trình độ súng dể bảo vệ cho Lance và Diaz hơn. Sau khi tiêu diệt hết bọn này thì còn hai tên chạy xe leo núi cướp lấy cái vali bỏ chạy, một tên bị Lance bắn chết một tên còn lại chạy vào đường hẽm, bạn hãy nhanh chóng lấy chiếc xe leo núi Sanchez để đuổi theo và giết tên bỏ chạy.

Sir, yes sir: Tiền thưởng: 2000$

Nhiệm vụ này kô dể dàng chút nào bời vì Cortez muốn bạn ăn cắp chiếc xe tank trên đoạn đường quân đội đi ngang qua. Lực lượng quân đội khá đông đảo với hai chiếc Barracks ol đi trước và sau chiếc xe tank hai bên xe tank đều có lính đi kèm với khẩu assault rifle colt m4. Để thực hiện nhiệm vụ này cách tốt nhất là bạn cần hai chiếc xe, một chiếc bạn chặn ngay trước đoàn xe lính đi, tên chỉ huy sẽ ra lệnh cho tên lính đi kèm bên xe tank chạy tới phía trước để di chuyển chiếc xe đi tên này vừa đi thì bạn nhanh chóng dùng chiếc xe còn lại tông vào tên còn lại và nhãy lên xe tank ngay tức khắc bắn vào xe phía trước, và tông phía sau làm nổ hai chiếc xe, nhưng cẩn thần xe tank của bạn có chỉ số Detonation, nếu bị nổ hay tông vào nhiều quá xe tank sẽ cháy. Chạy xe tank vào vị trí Colonel’s lookup.

All hand on deck: Tiền thưởng: 5000$

Colonel quyết định rời khỏi thành phố Vice City và muốn bạn bão vệ cho sự an toàn của lão vì SWAT của Pháp muốn lấy lại bí mật mà bạn đã lấy trong nhiệm vụ Mall shootout để chuẩn bị cho nhiệm vụ này bạn phải cần trang bị một cái áo giáp và rất nhiều đạn của khẩu uzi và assault vì uzi cần dùng để giết những tên leo lên thuyền và assault dúng để bắn nổ thuyền chặn đường và máy bay, chiếc hunter là chiếc máy bay cuối cùng bắn nổ được chiếc này là hoàn thành nhiệm vụ.

huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city4

III> COKE BARON: RICARDO DIAZ Nhà ký tự D trên bản đồ.

The Chase: Tiền thưởng: 1000$

Diaz muốn bạn tìm đến nhà của tên buôn bán ma tuý đã biển thủ tiền của DIaz, nhà của tên này nằm tại Vice point, khi bạn tới nhà tên này sẽ chạy lên nốc nhà và sẽ nhãy xuống ở hướng bên kia của toà nhà, lấy một chiếc xe chạy theo tên này kô cần phải ra sức để giết chỉ cần chạy theo cho tới khi tên biển thủ tiền chạy tới toà nhà Stronghold ở PRawn Island là qua nhiệm vụ.

Phnom Penh’86: Tiền thưởng: 2000$
Sau khi bạn truy lùng ra ví trí giấu tiền của tên biển thủ, Diaz muốn bạn tiêu diệt sào huyệt của tên này và đồng bọn, trong nhiệm vụ này một lần nữa bạn làm cùng với người bạn thân Lance, Lance sẽ cầm lái máy bay còn bạn sẽ sữ dụng súng tự động M60 trên máy bay để bắn nhưng tên bên trong toà nhà và dưới đất, bay qua vài toà nhà Lance sẽ đáp máy bay xuống và bạn phải đột nhập vào căn nhà một mình với khẩu uzi hay shotgun và giết hết những tên còn lại trong toà nhà để lấy vali tiền trên nóc nhà và missions passed.

The Fastest boat: Tiền thưởng: 4000$

Đây là nhiệm vụ dể nhất, công việc rất đơn giản Diaz có một chiếc canô chạy nhanh nhất ở bến cảng Vice Port, chạy tới Vice port dùng súng assault hay khẩu sniper lượm trong vườn của Diaz mà bắn vào những tên canh giữ, hạ những tên lính gác xong bạn chạy vào trong toà nhà ngay cạnh đó để hạ thuyền xuồng và cuối cùng là leo lên chiếc thuyền để chạy về nhà Diaz.

Supply & Demand: Tiền thưởng: 10000$

Nhiệm vụ này sẽ kô khó nếu bạn đã quen với việc điều khiển chiếc canô chạy nhanh nhất mà bạn mới lấy về cho Diaz, trong nhiệm vụ này bạn sẽ cùng Lance lái chiếc thuyền chạy đi lấy hàng và đem về cho Diaz với sự góp vui của 4 chiếc thuyền chạy đua, 2 chiếc cản đường về và một chiếc máy bay thêm vài chú Cuban góp vui.

huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city5

IV>TOMMY VERCETTI: CRIMINAL EMPIRE Nhà có ký tự V trên bản đồ,trước đây là ký tự D.

Death Row: Tiền thưởng: 0$

Kent Paul sẽ gọi cho để kêu bạn tới Malibu club có việc gấp, Kent cho bạn biết là Diaz đã bắt cóc Lance và đang giam giữ đánh đập Lance ở Junkyard. Bạn cần nhanh chóng giải cứu cho Lance càng sớm càng tốt, nếu chậm trể Lance có thể bị hành hạ đến chết. Junkyark nằm trong vùng Little Haiti với đám bảo vệ trang bị toàn Assault rifle. Bạn nên xữ dụng Uzi với chế độ ngắm tự động sẽ dể dàng hơn. Sau khi cứu được Lance bạn nhanh chóng lấy xe chở lance chạy vào bệnh viện ở Downtown.

Rub Out: Tiền thưởng: 50000$

Lance sau khi bị Diaz bắt cóc và giết đi anh trai của Lance, nên đã rất căm thù Diaz; Lance đã lên kế hoạch với Tommy cùng xông vào nhà của Diaz để tiêu diệt và lật đổ tên Diaz này. Lance sẽ đưa cho bạn một khẩu súng Assault Rifle colt M4. Để đột nhập vào bên trong nhà của Diaz bạn phải đi vào từ cữa sau tức là cửa vào từ hồ bơi phía sau nhà của Diaz. Trong cuộc độ súng này bạn cần phải bảo vệ cho Lance nếu Lance chết kế hoạch của bạn sẽ thất bại. Sau khi giết chết được lão Diaz thì bạn sẽ qua nhiệm vụ và làm chủ một ngôi nhà lớn với sân bay trên sân thượng.

ShakeDown: Tiền thưởng: 2000$

Trong nhiệm vụ này bạn cần phải đi giằng mặt những cữa hàng trong North Point Mall để giành tiền bảo kê. Bạn chỉ có 5 phút để chạy từ nhà đến North Point Mall và đập bể các cữa kính, nếu bạn có thể sữ dụng lựu đạn một cách thành thạo thì vũ khí này chính là thứ lợi hại nhất để đập bể nhiều kính cùng một lúc mà lại có thể chạy nhanh.

Bar Brawl: Tiền thưởng: 4000$

Tommy sẽ cùng với hai tên đệ tử đi thanh toán với một nhóm bảo kê khác chính là DBP security. Khởi đầu nhiệm vụ bạn sẽ lái sẽ cùng hai tên đệ tử chạy tới một quán bar trên Ocean View Hotel để tiêu diệt hai tên gác cổng để giành mối bảo kê quán bar này, ông chủ quán bar nói nếu bạn tiêu diệt được tụi DBP security nằm ở Washington Beach thì lão sẽ chấp thuận. Để tiêu diệt tụi này dể dàng bạn nên leo lên sân thượng của toà nhà đối diện và bắn xuống, sẽ có hai tên phóng xe bỏ chạy, bây giờ chỉ còn việc đuổi theo và giết chúng.

Cop land: Tiền thưởng: 10000$

Công việc giành bảo kê của bạn bị trục trặc, quán tarbrush Café trong North Point Mall dám đã nhờ lực lượng quân đội ra tay bảo vệ, bạn cần phải làm nổ quán này để giằng mặt tụi chủ quán cứng đầu này. Để có thể đột nhập vào quán cafe bạn sẽ cùng Lance đi tới một garage có điểm màu hồng trên bản đồ; gây sự chú ý cho hai cảnh sát lao vào bên trong garage, bạn và Lance sẽ thủ tiêu hai tên này và lấy trang phục của hai tên này. Nếu bạn vào North Point Mall và đặt bomb sau khi lao ra khỏi Mall bạn sẽ có được 5* FBI đang ở trước và sau lưng bạn, để giảm sao thì hãy nhanh chóng nhãy từ hành lang xuống bên kia để lấy đồ giảm * còn lại 4* cũng dể thờ hơn. Nếu bạn muốn chắc ăn trong nhiệm vụ này thì chỉ có xài trực thăng để tẩu thoát, đó là sau khi thay áo quần thì bạn chạy về Tommy mansion để lấy máy bay hay trên nóc nhà Hyman Condo và Trụ sở cảnh sát ở Downtown, nhưng trước khi tẩu thoát bằng máy bay bên nên tiêu diệt nhưng tên cảnh sát gần đó vì chúng có thể bắn nổ máy bay của bạn một cách dể dàng. Xong nhiệm vụ này bạn sẽ có 10000$ tiền thưởng và 5000$ tiền bảo kê mổi ngày ở ngay trước cổng nhà Tommy Masion.

huong-dan-lam-nhiem-vu-chinh-trong-game-vice-city6

V> FINAL MISSION.

Cap The Collector: Tiền thưởng: 30000$

Một nhóm Mafia muốn hất cẳng bạn ra khỏi vice city, mafia sẽ phái 6 tên chia ra làm 3 cặp đi phá cở sở làm ăn của bạn. Đầu tiên chúng sẽ phá Boathouse, tiếp theo và Car showroom và cuối cùng là Malibu Club. Nếu bạn chậm trể để chúng phá hết cả ba cơ sở làm ăn của bạn thì coi như bạn đã Out of business. Để thực hiện nhiệm vụ này cần phải có một chiếc xe chạy nhanh để tông vào xe của bọn mafia, bọn mafia sẽ sữ dụng chiếc xe leo núi Sanchez. Sau khi bảo vệ an toàn bạn sẽ qua nhiệm vụ.

Keep your friend close: Tiền thưởng: 30000$

Một đám để tử kéo đến trước nhà bạn với sự bất bình vì bạn đã giết chết người đưa tin trong nhiệm vụ của Print work. ĐÚng lúc này thì Lance phản bội Tommy khi cho đám đông biết về kế hoạch giả mạo của Tommy khi Tommy chỉ thị cho Ken đưa tiền giả cho Sonny và chỉ thị cho Lance ám sát Sonny. Đám đệ tự đả nổi dậy cung Lance phản bội bạn nhanh chóng tiêu diệt Lance vì Lance sẽ chạy theo đường cầu thanh lên sân thượng nếu bạn kô tiêu diệt nhanh đám còn lại sẽ vào văn phòng của bạn để cướp sạch tiền. Sau khi giết Lance thì Sonny với khẩu Ruger cùng đám đệ tử trang bị uzi xong tới. Nếu lúc này bạn có khẩu Rocket thì mọi việc trở nên dể dàng hơn nhiều. SAu khi tiêu diệt Sonny thì bạn đã trở thành GODFATHER của thành phố Vice City, chỉ cần hoàn thành nốt mấy nhiệm vụ lặt vặt thì sẽ về nước.

Sau khi đọc xong bài hướng dẫn vượt qua các nhiệm vụ chính trong game Vice City các bạn có thấy game bây giờ trở nên đơn giản hơn nhiều rồi đúng không. Nào hãy bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ thôi

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply