Game dien thoai cam ung

» » » Ác Thần game thuần Việt tặng Giftcode khủng

Ác Thần là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây tại các diễn đàn game cho điện thoại cảm ứng. Đây cũng là thể loại game nhập vai được các nhà phát hành game Việt Nam sản xuất với những cam kết là không hề thua kém bất kì một game nước ngoài nào. Mặc dù do người Việt Nam sản xuất nhưng game có cốt truyện khá giống với với các game phương tây khi mà các vị thần tranh giành quyền lực thì loài người lâm vào cảnh chiến tranh lầm than. Bạn sẽ là một vị anh hùng địa diện cho loài người tìm lại sự công bằng cũng như bình yên cho thế giới loài người

>>  Tải 5 game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Nokia
>>  Zombie HQ game hành động hay trên điện thoại cảm ứng



Hệ thống nhân vật trong game Ác Thần

Game được xây dựng với 3 lớp nhân vật Pháp sư, Cung thủ và Chiến binh. Người chơi sẽ trải nghiệm hệ thống kỹ năng phong phú trong game Ác Thần.


Theo đó, hệ thống này được chia làm 2 loại là loại Chiêu thức và Thiên phú sử dụng điểm để cộng. Với hệ thống chiêu thức, người chơi có thể học được qua những cuốn bí kíp thu thập được thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ và phụ bản. Còn hệ thống Thiên phú là các kỹ năng bị động giúp tăng cường tư chất của nhân vật.


Trong phiên bản thử nghiệm, người chơi không chỉ được tham gia làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, hàng ngày… mà còn có thể khám phá những tính năng của một game MMO thực thụ như bang hội, bang chiến… Ngoài ra hệ thống các tính năng thu hút khác như Hạ thần điêu, Bảo vệ long mạch cho phép người chơi phối hợp chiến đấu để cùng nhau hoàn thành mục tiêu. Hay Võ đài uy danh, đấu trường sinh tử cho phép người chơi thi đấu với nhau để đạt thứ hạng cao hay đạt phần thưởng…


Ác thần vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm sẽ sớm có bản chính thức

Hiện tại game vẫn trong giai đoạn Alpha Test, dành cho những game thủ đã chơi thể loại game MMO, do vậy các tính năng giới thiệu tân thủ sẽ chưa được đưa ra vào giai đoạn này. Game cũng sẽ liên tục cập nhật, nâng cấp, cập nhật lỗi (nếu có) trong thời gian Alpha Test và bổ xung tính năng mới để hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt game chính thức.


Ở phiên bản này, game có dung lượng cài đặt xấp xỉ 55MB, có thể chơi ở các máy smarphone tầm trung có cấu hình CPU từ 1 Ghz và Ram 512 Mb trở lên. Game hiện tại cung cấp cho hai nền tảng làIOS và Android. Người chơi có thể tải game tại:http://acthan.vn .


Sau giai đoạn chơi thử, có khả năng game sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 11/2014.



Fanpage game Ác Thần: https://www.facebook.com/acthanonline

Bạn có thể nhận code Test tại đây:

Click vào đây để nhận code

Bạn có thể nhận GiftCode vật phẩm tại:

Sau khi dùng Code thử nghiệm, người chơi có thể sử dụng mã GiftCode để khám phá game:
Mã Gift code: AT9209f63b
Giá trị Gift Code: 100.000 bạc và 5.000 vàng trong game

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply