Game dien thoai cam ung

» » Tải Crystal Picnic game hành động siêu hot cho điện thoại cảm ứng

Sau quãng thời gian dài nghiên cứu, xây dựng và phát triển, tựa game android mien phi thể loại hành động mới của nhà phát triển Nooskewl mang tên Crystal Picnic đã được hoàn thành và chính thức ra mắt phiên bản Android.
Cuộc phiêu lưu Crystal Picnic sở hữu giao diện hoài cổ sẽ đưa người chơi trở lại thời kỳ của game nhập vai SNES với cơ chế gameplay tuyệt vời và hình ảnh 16-bit xác thực.


tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot
Crystal Picnic hấp dẫn các game thủ với đồ họa 16bit độc đáo​

Crystal Picnic đưa đến cho người chơi những ký ức của một tựa game Squaresoft SNES quen thuộc. Game là sự kết hợp của Chrono Trigger, Super Smash Bros, và Conker’s Bad Fur Day.

                                tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot1

Cốt truyện của game Crystal Picnic khá vô tư và một chút bất cần nhưng vẫn rất giàu trí tưởng tượng khi không bao giờ thất bại vì luôn khiến các game thủ phải mỉm cười. Game là câu chuyện về những tai nạn bất ngờ của hai người bạn thân khi họ dấn thân vào một nhiệm vụ vĩ đại giải cứu thế giới động vật khỏi ách áp bức của tên siêu kiến robot với khẩu bazooka cực khủng.

tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot2

Trên đường đi 2 nhân vật sẽ khám phá thị trấn, thu thập chiến lợi phẩm, tăng cấp cho bản thân, chơi những mini-game, và tham gia vào trận đấu vô cùng gây nghiện gợi nhớ lại tựa game RPG huyền thoại Super Smash Bros. Chuỗi trận chiến rất thực là một yếu tố tiên quyết và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ game thủ RPG khó tính nào.

tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot3

tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot4


tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot5

tai-crystal-picnic-game-hanh-dong-sieu-hot6

Có rất ít game dành cho điện thoại di động được thực hiện với nhiều tâm huyết và đam mê như Crystal Picnic. Bạn có thể tải game phiên bản Android hoàn toàn miễn phí tại đây:

Theo gamehub.vn


About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply