Game dien thoai cam ung

» » Gift Code Tào Tháo Truyện

Phu Nhân Mạnh Hoạch Chúc Dung sever mới của game Tào Tháo Truyện vừa mới ra mắt hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo tạo nên nhiều đột biến mới cho những tân binh.


Ai đã từng xem phim Tam Quốc chắc hẳn không thể quên được vị nữ tướng tài ba sánh vai cùng ngũ hổ tướng xung phong trận mạc Chúc Dung. Vị nữ tướng là nỗi khiếp sợ của quân Tào nhắc đến Chúc Dung các nam tử hán bên quân Tào không khỏi hoảng hốt 3 phần

Để tạo điều kiện cho những Tân Binh có cơ hội vượt lên và lọt vào top game Tào Tháo Truyện đã khai mở thêm một sever mới mang tên nữ tướng Chúc Dung. Đặc biệt 3T còn tặng cho game thủ một kho gift code dồi dào nhân dịp ra mắt


Tại 3T nam nữ là bình đẳng – chỉ có Chiến thuật thực sự lên ngôi

Cùng với việc ra mắt server Chúc Dung, NPH 3T cũng sẽ tổ chức rất nhiếu sự kiện hấp dẫn dành cho tân game thủ trên cả diễn đàn lẫn fanpage của game. Sau khi ra mắt phiên bản Web, 3T đang chứng tỏ sức hút của mình không chỉ ở trên iOS, Android mà còn ở trên PC với số lượng game thủ “hard core” trên PC đang tăng với tốc độ chóng mặt.

Tên Game: Tào Tháo Truyện
Tên GiftCode : Tân Binh
Thông tin GC:

Mở nhận được: Lỗ công thủ sách x5, Lỗ công hoạ sách x2, Lao dịch lệnh x2, Chiêu mộ lệnh x3, Truyền âm phù x10, Sơ cấp hành quân phù x2, Đồn điền lệnh x2, Thông thương lệnh x2, Phúc thần phù x1, Luyện binh phù x1, Đồng x50000, Thực x120000.



Theo gamehub



About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply