Game dien thoai cam ung

» » Một vài ý kiến cá nhân về game chiến binh cs online

Chiến binh CS hay game chien binh CS online vừa ra mắt chính thức vào ngày 9/4 vừa rồi. Đây là một sản phẩm của Studio JOY Entertainment game hành động bắn súng online thuần Việt được viết trên nền tảng của người Việt sáng tạo.Sau một vài lần review game mình cũng có một vài cảm nhận về game chiến binh CS như sau

mot-vai-y-kien-ca-nhan-ve-game-chien-binh-cs-online

Chiến binh CS tựa game hành động bắn súng

Game làm minh liên tưởng đến các game hành động bắn súng nổi tiếng đình đám trên appstore như Motal Compack 4, ShadowGuns hay Frontline Commando 2   … Các game mà mình vừa nêu tên đều là game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất. Còn game chiến binh CS là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 tức là bạn sẽ cảm thấy được cây súng bạn đang cầm nhìn thấy bạn trong quá trình di chuyển và còn có thể quan sát đc luôn phí đằng sau bạn

mot-vai-y-kien-ca-nhan-ve-game-chien-binh-cs-onlinea

Khi vào chơi các bạn sẽ vào phần trang bị để sắm cho mình những bộ giáp khủng của chiến binh CS hay chọn lựa cho mình một khẩu ưng ý trong bộ sưu tập súng của chiến binh CS sau đó bạn hãy chọn cho mình một phòng và joih vào

Những map trong trò chơi chiến binh CS có những điểm khá giống với những map trong Motal Compact 4…Việc điều khiển nhân vật trong game khá là nhẹ nhàng và mượt mà. Mình chưa thấy một game thuần Việt nào có thể làm được như thế này

Khi bạn tiêu diệt được 2 kẻ thù liên tiếp, hay 3 thì game cũng sẽ hiện lên là 1 mạng, 2 mạng, hay xiên táo cũng khá giống với tựa game đột kích
Về việc kết nối mạng trong quá trình chơi game Chiến Binh CS thì mình thấy khá ok. Ping rất ổn định khi chơi rất hiếm và hầu như không xảy ra tình trạng lag hay giật giật màn hình hay nhân vật. Cái này cũng có khả năng do game mới chưa có nhiều người chơi mặc dù game đã đầy đủ 2 phiên bản Chiến binh CS android và Chiến binh CS Ios

mot-vai-y-kien-ca-nhan-ve-game-chien-binh-cs-onlineb

Game chiến binh CS rất nhạy

Một khía cạnh nữa là độ nhạy của game. Phải nói game rất nhạy mình chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình hoặc lắc nhẹ điện thoại thì tâm ngắm cũng sẽ di chuyển theo điều này làm cho việc ngắm bắn rất khó khăn và thiếu chính xác. Nhưng cũng có những trường hợp mình bắn bừa lại thành head shot

Viêc bắn súng yêu cầu bạn phải chạm vào màn hình cảm ứng điều này rất có cho những tay súng bắn tỉa hay bắn 1, 2 viên một nâng cao độ chính xác. Mình nghĩ trong bản cập nhật tới nhà phát hành game Joy entertamain nên thêm một nút nữa. cụ thể là sẽ có 2 nút bắn, bắn liên tục và bắn từng viên một sẽ làm cho game hay và hấp dẫn hơn

mot-vai-y-kien-ca-nhan-ve-game-chien-binh-cs-onlinec

Phần nạp tiền trong game cũng khá ok khi bạn có thể thanh toán bằng rất nhiều loại thẻ. Một điều khá là gây khó chịu cho người chơi là khi mình chui xuống cầu thang hay xuống hầm thì game liên tục hiện chữ chờ kết nối, che luôn cả tâm bắn của mình



Các bạn có thể tải game chiến binh CS tại đây




About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply