Game dien thoai cam ung

» » Adventure Bar Story game trí tuệ rất hay của Nhật

Adventure Bar Story game Nhật Bản đình đám trên toàn thế giới

Nhật Bản đất nước nổi tiếng với sóng thần, shushi và truyện tranh Manga. Có thể nói nền kinh tế của đất nước kém may mắn này là nền kinh tế chất xám. Những bộ truyện Manga của Nhật Bản không những được chuyển thể thành phim mà còn là những ý tưởng tuyện vời cho game mobile

adventure-bar-story-game-tri-tue-rat-hay-cua-Nhat

Những game mobile của Nhật Bản ngoài cốt truyện cực hay còn là những game rất độc đáo. Adventure Bar Story là một trong những game như vậy. Một trò chơi có khả năng quản lý hay nhất cộng với khả năng liên kết cộng đồng,  tương tác mua sắm hay giả lập cuộc sống tương tự như Sims.Hãy tai game mobile Adventure Bar Story và trải nghiệm

Bạn là chủ một quán ăn trong game Adventure Bar Story

Trong game Adventure Bar Story ạn là chủ sở hữu của quán bar Kamerina, quán bar của bạn đang nằm trên bờ vực phá sản và Gustav – Một tay buôn bán nhà đất cỡ lớn, đang nhăm nhe chiếm đoạt nhà hàng của bạn.Nếu bạn không làm gì, không hành động thì quán bar của bạn sẽ sớm biến thành các khu chung cư mà bạn không có một chú quyền sở hữu nào.

adventure-bar-story-game-tri-tue-rat-hay-cua-Nhat1

Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này là bạn cần phải chiến thắng Gustav trong cuộc thi quản lý sắp tới, và sau khi chiến thắng thì Gustav sẽ không dám làm gì bạn và cửa hàng của bạn sẽ ngày càng nổi tiếng hơn.

Nhiệm vụ của bạn trong game mobile trí tuệ này là cần nấu các món ăn cực kỳ tuyệt vời với những nguyên liệu vô cùng đặc biết như Bít tết rồng chẳng hạn.Nấu ăn càng nhiều thì thứ hàng của nhà hàng càng được nâng cao.Có hơn 400 bí quyết nấu ăn đang chờ bạn khám phá.

adventure-bar-story-game-tri-tue-rat-hay-cua-Nhat2

Công việc không chỉ đơn thuần là nấu ăn, bạn cần thu thập nguyên liệu bằng cách tiến vào trong các khu hoang dã xung quanh thành phố, nơi mà những quái vật và yêu thú tràn ngập.Nếu may mắn bạn sẽ nhặt được nguyên liệu cần thiết, còn không thì bạn sẽ phải chiến đấu với chúng.Phần thưởng của các cuộc chiến cũng không tệ chút nào so với độ khó của quái vật mà bạn gặp phải.

adventure-bar-story-game-tri-tue-rat-hay-cua-Nhat3

Không đơn thuần là game mô phỏng, trò chơi Adventure Bar Story còn có hệ thống nhân vật, skill, item và nâng cấp lv tương tự các game RPG.Thế giới của tò chơi khá rộng lớn, đủ làm vừa lòng các game thủ khó tính và thích cày cuốc.Để tăng lv nhân vật, không giống như các game RPG khác, bạn cần cho nhân vật của mình ăn, thực phẩm càng tốt thì lv nhân vật tăng càng nhanh.




Tải game tại đây


About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply