Game dien thoai cam ung

» » Tải game điện thoại Beach Buggy Blitz [android apk]

Tai game dien thoai mien phi Beach Buggy Blitz và trải nghiệm những cuộc đua bất tận . Với những đường đua vô cùng nghộ nghĩnh cùng những chướng ngại vật xinh xắn đáng yêu

tai-game-dien-thoai-beach-buggy-blitz-android-apk


Game Beach Buggy Blitz có thể nói những tính năng trong game khá giống với game đua xe thú ngày xưa nhưng game play thì lại giống trò chơi Temple Run. Bạn cũng sẽ khởi hành cuộc đua bất tận của mình mà không cần nghĩ đến thời gian, mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là chạy xa nhất có thể.

tai-game-dien-thoai-beach-buggy-blitz-android-apk1

Có những điểm checkpoint mỗi vài trăm mét giúp cộng thêm thời gian trong game Beach Buggy Blitz . Trên đường đi sẽ có rất nhiều vật cản làm chậm tiến độ của bạn: những cây cọ, những chú cua khổng lồ hay những tảng đá lớn. Một khi bạn chạy càng được quãng đường dài trong trò chơi đua xe này, những chướng ngại vật sẽ xuất hiện dày đặc hơn đồng nghĩa với phần thưởng có giá trị hơn.

tai-game-dien-thoai-beach-buggy-blitz-android-apk2

Các đồng tiền xu nằm rải rác dọc theo các làn đường có thể sử dụng để mua và nâng cấp xe, các item power-up, nhân vật và các phần gắn thêm. Những game thủ Hardcore chắc hẳn phải không thất vọng, có hàng tá những thử thách nhằm đến họ cũng như một hệ thống nâng cấp nhân vật cực kì phong phú trong trò chơi Beach Buggy Blitz . Chạy đua điểm số chắc chắn không bao giờ khiến game thủ cảm thấy chán nản, và cuối cùng sự thay đổi môi trường trong mỗi lần đua đều đem đến sự đa dạng khác nhau.

tai-game-dien-thoai-beach-buggy-blitz-android-apk3

Một điểm làm cho game đua xe Beach Buggy Blitz thêm hấp dẫn là chiếc xe đua của bạn có trang bị hệ thống vũ khí. Trên đường đua bạn có thể thu nạp đạn dược cũng như những tấm lá chắn bảo vệ xe của bạn khi bị tấn công và dùng chúng khi cần thiết.

        

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply