Game dien thoai cam ung

» » Tải game android cờ cá ngựa online



Cờ cá ngựa online  - Thập tứ mã tranh hùng


Trò chơi cờ cá ngựa online đã tồn tại gần 2000 năm qua và có mặt trên khắp thế giới như nó có tên Ludo của Ấn Độ, Đan Mạch, Nauy. Parcheesi hay Sorry!, Aggravation ở Bắc Mỹ. Chińczyk ở Hà Lan, Croatian, Bulgarian, Czech, Slovak, Ba Lan và Fia-spel ở Thụy Điển.


tai-game-android-co-ca-ngua-online



Hẳn các bạn còn nhớ những cú xóc quân hồi hộp trong cờ cá ngựa để được xuất chuồng, rồi những pha đau tim khi cá ngựa của đối phương đuổi đến gần và chuẩn bị đá đít ngựa của chúng ta chứ. Các bạn có muốn mua 1 vé về tuổi thơ để chơi lại những ván cờ cá ngựa


tai-game-android-co-ca-ngua-online1


Không cần sắm bàn cờ, sắm quân, sắm xúc xắc chỉ đơn giản là bạn tai game android cờ cá ngựa online về điện thoại và chơi với hàng ngàn người online.Xúc xắc chỉ đơn giản là lắc lắc lắc chiếc điện thoại của bạn như những nhân viên pha chế vậy.


tai-game-android-co-ca-ngua-online2


Phiên bản android của game các ngựa online khác và thú vị hơn cờ cá ngựa ngày xưa rất nhiều. Không còn sự phụ thuộc nhiều về may mắn, mà thay vào đó là sự tính toán bước đi, chọn quân khôn ngoan và xuất chuồng hợp lý. Ngựa của chúng ta không còn vô tri vô giác. Ngựa giờ đây còn có sinh lực, có sự phát triển về kỹ năng, tuyệt kỹ và ngoại hình ấn tượng. Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn tải ngay game android này về và chiến thôi


                      tai-game-android-co-ca-ngua-online3

Tính năng game android cờ cá ngựa online


- 1 kịch bản game lớn và thêm 5 kịch bản mini games khác nhau. Tất cả đều cho phép chơi online cùng bạn bè như game android cờ cá ngựa online

- Hơn 14 chủng loại ngựa, được nhân cách hóa dưới nhiều hình tượng quen thuộc và nổi tiếng như Ngựa Iron Man, Ngựa Batman, Ngựa Zues, Hades, Medusa, Xích Thố ...

- Ngựa của bạn sẽ được trưởng thành qua từng trận đấu, và đụng độ. Ngựa càng có đẳng cấp càng cao thì sinh lực hút được từ ngựa đối phương sẽ càng lớn và ngược lại.

- Ngựa sẽ lên hạng, xuống hạng tùy vào số sinh lực hao hụt qua bị đá.

- Ngựa càng mạnh, thì số KEN hút được sẽ càng nhiều từ người chơi đối phương.

- Hàng chục Cảnh nền tuyệt đẹp xuyên suốt 4 mùa và sự kiện quanh năm được update liên tục tương ứng theo thời điểm event trong game. Không yêu cầu nâng cấp bản cài đặt client. Tất cả đều chủ động tải về từ hệ thống.

- Bạn có thể mua Cảnh nền, và thiết lập riêng cho đảo tạo ra bởi bạn một cách chủ động, không phụ thuộc vào sự thiết lập cảnh vật ngẫu nhiên của hệ thống. Một thế giới với cảnh vật riêng của bạn, do bạn quyết định.

- 1 Mini game lồng trong game lớn. Không còn là sự chờ đợi đến lượt chơi. Mini game Small/Big sẽ cho phép bạn giải trí và kiếm thêm KEN trong lúc chờ các bạn chơi khác đang đi quân của mình.

- Tính năng cày lên level của ngựa qua thi đấu và luyên tập.


tai-game-android-co-ca-ngua-online4

Hệ thống liên kết mạng xã hội trong game android hay cờ cá ngựa online

- Hệ thống liên kết bạn bè qua mạng xã hội rộng lớn. Bạn có thể mời tất cả bạn trên Facebook, Google+ của mình cùng tham gia chơi giải trí rất đơn giản ngay trong game.
- Hệ thống trao đổi, mua bán, trao tặng quà từ vật phẩm đến ngựa, BG ...


                              tai-game-android-co-ca-ngua-online5

 Hệ thống tưởng thưởng trong cờ cá ngựa online

- Phần thưởng thú vị và giá trị liên tục diễn ra từ nhà sản xuất.


                           


Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng android này tại đây





About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply