Game dien thoai cam ung

» » Tải game miễn phí về điện thoại cảm ứng - Fruit Fantasy

Fruit Fantasy - Nhà thiết kế thời trang cho trái cây

Thời gian gần đây chơi game điện thoại cảm ứng đã trở thành thói quen của rất nhiều người dùng điện thoại thông minh. Vì vậy nhu cầu tải game miễn phí về điện thoại cảm ứng tăng cao đột biến. Vì vậy  hôm nay Ad xin giới với các bạn một game vui nhộn miễn phí Fruit Fantasy



Game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Fruit Fantasy

Hi, bạn bè thân yêu ,  đây có các trò chơi Libii 3D đầu tiên " Fruit Fantasy" ! Bây giờ những trái cây đáng yêu đã thức dậy , họ sẽ rất hạnh phúc nếu bạn vuốt ve và trang trí chúng . Trong game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Fruit Fantasy  , bạn có thể trang trí các loại trái cây bằng những  phong cách khác nhau như bạn muốn , bạn cũng có thể giải trí chúng với rất nhiều đồ chơi thú vị và họ sẽ cho bạn những tư thế hài hước khiến bạn cười vỡ bụng. 




Bất cứ khi nào bạn cảm thấy hài lòng, xin đừng quên để có một snap! Bạn có thể gửi hình ảnh trang trí trái cây tuyệt vời của bạn cho giải thưởng tuần của chúng tôi để trở thành ngôi sao nhỏ của chúng tôi ! Bây giờ các loại trái cây đã sẵn sàng cho cuộc hành trình tuyệt vời của họ , làm thế nào để tải game và chơi game này đây?

Làm thế nào để chơi Fruit Fantasy

Mở Fruit Fantasy và bạn sẽ thấy một quả ngẫu nhiên đó. Không bấm chơi cùng một lúc bởi vì nếu bạn chạm vào và xoay trái cây, nó sẽ cung cấp cho bạn những phản ứng đáng ngạc nhiên. Sau khi cố gắng tất cả bạn có thể click Play và chọn trái cây yêu thích của bạn để trang trí . 




Ở đây bạn có thể đặt lên  trái cây của bạn những đôi mắt, tai, miệng cũng như quần áo và mũ khác nhau, sau đó chọn một trường để chơi với nó. Trong mỗi cảnh , bạn không chỉ có thể tương tác với nó giống như trước đây , mà còn sử dụng đồ chơi khác nhau để xem màn trình diễn bất ngờ nhiều hơn nữa! Vì vậy, đừng ngần ngại nữa , Nhứng trái cây trong game 
Fruit Fantasy đang chờ đón bạn

Các tính năng của game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Fruit Fantasy

- Kinh nghiệm tương tác khác nhau trong trò chơi 3D mới này

- 6 loại trái cây để lựa chọn

- Rất nhiều đồ trang trí kết hợp với trái cây của bạn

- 3 cảnh tuyệt vời cho bây giờ và nhiều hơn nữa để được mong đợi

- Đồ chơi khác nhau mang lại màn trình diễn khác nhau trong mỗi cảnh

- Tham gia các giải thưởng hàng tuần sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để trở thành ngôi sao nhỏ của chúng tôi

- Tiếp tục phát triển của trò chơi này , xin vui lòng gửi cho chúng tôi phản hồi và đề xuất của bạn


                                             

Những điều cần biết trong game  Fruit Fantasy


Ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí để tải về và chơi , một số mặt hàng cơ bản cũng có thể tự do sử dụng , nhưng một số mặt hàng bổ sung cần bạn mua và trả tiền để mở khóa. Vì vậy, nếu bạn không muốn sử dụng các mặt hàng này , hãy tắt mua trong ứng dụng trong các thiết lập của bạn. Cảm ơn.


                                               


Tải game cho điện thoại cảm ứng vui nhộn này tại đây




About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply