Game dien thoai cam ung

» » Game bắn súng tốc độ Rama Run


Cùng tham gia vào Rama huyền thoại trong tìm kiếm của mình để đánh bại những con quái vật xấu xa trên thế giới và dành giải quán quân trên đường đua. Rama Run là một một sự kết hợp độc đáo giữa game tốc độgame bắn súng , chơi trong bốn địa hình khác nhau ( sông , rừng , núi lửa và lâu đài )


Game-băn-súng-tốc-độ-Rama-Run



Nhiệm vụ của bạn trong Rama Run là vừa chạy vừa tiêu diệt chướng ngại vật và lũ quái vật cản đường.Chọn người đồng hành của bạn , Hanuman, Pipek hoặc Palak , mỗi một bạn đồng hành có khả năng khác nhau và có thể giúp đỡ bạn trong những trường hợp khác nhau , thu thập tiền xu và kẻ thù thất bại bằng cách bắn theo cách của bạn thông qua các cấp độ khác nhau .


Game-băn-súng-tốc-độ-Rama-Run-1



Nhận con khỉ hữu ích trong các màn cho hỏa lực bổ sung. Nâng cấp nhân vật của bạn bằng cách chi tiêu tiền trong cửa hàng cho các thiết bị tốt hơn hoặc cải thiện cây kỹ năng của bạn . Nhằm mục đích cho một điểm số cao bằng cách đánh bại chạy qua các cấp độ khó khăn ngày càng tăng : dễ dàng, bình thường, khó khăn và địa ngục.


                        Game-băn-súng-tốc-độ-Rama-Run-2


Rama Run là một dự án được thực hiện bởi ba tập từ Đại học Sripatum tại Arkavis cho Arkavis Học viện. Các sinh viên thực hiện một game hoàn chỉnh từ đầu đến cuối trong hai tháng với sự hướng dẫn của nhân viên Arkavis .Game được lấy cảm hứng từ phương pháp Hindu , xoay quanh avatar Rama .


Game-băn-súng-tốc-độ-Rama-Run-3


Tính năng trong Rama Run


Hoàn toàn miễn phí

Từ trên xuống game bắn súng 3D

4 loại địa hình cho bạn lựa chọn

Nâng cấp thiết bị của bạn trong cửa hàng

Nâng cao kỹ năng của bạn và đồng hành của bạn trong cây kỹ năng

Bốn mức độ khó khăn : dễ dàng , bình thường, khó khăn và địa ngục







About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply