Game dien thoai cam ung

» » Real Steel - tay đấm thép


Real Steel game điện thoại  khó lòng bỏ qua


Với hơn 5 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, Real Steel HD thật sự là 1 tựa game mà bạn nên để mắt đến. Lối chơi hành động đối kháng hấp dẫn, đồ họa HD chất lượng cao, âm thanh nổi sống động,…tất cả tạo nên một Real Steel HD hoàn hảo và ấn tượng trong mắt người hâm mộ


Real Steel HD thuần game đối kháng


.Dựa trên 1 bộ phim của hãng Dreamworks, Real Steel HD lấy bối cảnh về cuộc đại chiến của những chú robot khổng lồ trong tương lai không xa. Nhưng khác với Transformers, những trận chiến trong Real Steel HD diễn ra trên 1 võ đài với những quy tắc chuẩn mực. Về cơ bản, có thể xem Real Steel HD là 1 tựa game đối kháng thuần chất.Sẽ là 1 thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua Real Steel HD.



Real Steel HD có giao diện trực quan dễ dàng


Trong game real steel cho điện thoại bạn sẽ được tha hồ chọn những chú robot đẹp, to lớn và oai vệ để chiến đấu với những đối thủ cực kỳ sừng sỏ khác trong những cuộc đấu tay đôi một mất một còn. Nếu ai đã từng xem qua bộ phim này bạn sẽ biết nó hay như thế nào. Các robot được thiết kế như trong bộ film cùng tên, với các chi tiết như thật, và trông rất bắt mắt. Những pha ra đòn nhanh mạnh, đẹp mắt. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, nhạc nền tuyệt vời sẽ đưa người chơi tới những trải nghiệm này tới trải nghiệm khác trong trò chơi. Không những thế, giao diện trò chơi tương đối trực quan và dễ dàng sẽ khiến bạn khám phá các tính năng của Real Steel dễ dàng hơn.



Thỏa sức đấm đá trong Real Steel HD


Trong game đấm bốc đối kháng mới, từng đối thủ sẽ được chia ra những bảng đấu khác nhau. Người chơi sẽ phải vượt qua từng đối thủ một để có thể hoàn thành nhiệm vụ ở bảng đó. Sẽ có những kỷ năng đấm đá cũng như phòng thủ khác nhau. Tùy vào từng hoàn cảnh mà sử dụng phù hợp. Ngoài thanh máu, còn có một thanh lực phía dưới. Khi người chơi ra đòn liên tục thì thanh lực này sẽ ít dần đi và khi cạn thì không thể ra đòn được nữa. Và sẽ phải nghỉ ngơi để lực tự phục hồi lại. Việc tính toán ra đòn cũng như phòng thủ một cách hợp lý sẽ là một trong những nhân tố giúp bạn chiến thắng trong trò chơi này.




Data giải nén copy vào sdcard/android/Data/com.jumpgames.RealSteel

Download game theo đường dẫn  http://goo.gl/6v1Fih


About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply