Game dien thoai cam ung

» » Game điện thoại cảm ứng call all mixels


Call ALL MIXELS game cho điện thoại cảm ứng mới ra mắt cực kỳ hay


Trong game Call all mixels bạn sẽ nhập vai vào cứu hộ Mixels và sử dụng quyền hạn duy nhất của họ để bảo vệ turf của bạn in hybrid này hỗn hợp lên hành động và quốc phòng tháp !


                       Game dien thoai cam ung Call all mixels




MEET THE MIXELS


Mixels là những sinh vật độc đáo sống kết hợp ! Họ yêu thích cùng nhau khám phá những khả năng mới mạnh mẽ. Họ chia sẻ với nhau bất cứ điều gì họ tìm thấy trong thế giới của họ . Bạn không bao giờ biết những gì bạn có thể nhận từ sự chia sẻ của họ

MIX MIXELS CỦA BẠN


Kết hợp hai trong Mixels yêu thích của bạn để mở khóa sức mạnh mới tuyệt vời. Bạn sẽ kết hợp một Infernite bốc lửa với một tảng đá Cragster rắn ? Làm thế nào về một Electroid gây sốc ? Tạo ra sức mạnh lai từ Mixes qua bộ lạc, hoặc kết hợp ba của bộ tộc cùng để thực hiện một Max lớn!



Game dien thoai cam ung Call all mixels1



Chọn TIÊU CỦA BẠN


Thu thập các mục như bạn chơi , sau đó trộn chúng với nhau để tạo ra phòng thủ mới và Cubit sưu tập . Xây dựng tòa tháp để bảo vệ , sau đó chạy xung quanh với đội hình của Mixels , sử dụng sức mạnh nguyên tố của bạn để ngăn chặn sự xâm nhập Nixels .

MIX CHO MAX


Tối đa ra kinh nghiệm Mixels của bạn! Khám phá vùng đất khác nhau khi bạn tìm bạn bè của bạn bị bắt, và đi vào nhiệm vụ để kiếm được phần thưởng tiền thưởng. Hướng dẫn xây dựng và thu thập nguồn cảm hứng , và thậm chí xem tùy chỉnh hình ảnh động của Mixels yêu thích của bạn .

Trộn lên một mớ hỗn độn toàn bộ phòng thủ tuyệt vời và lưu tất cả những người bạn của bạn trong game call all mixels

Call ALL MIXELS !


                              game dien thoai cam ung Call ALL MIXELS3

*********************

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề với ứng dụng này, hãy liên hệ với chúng tôi tại advanced.platforms @ turner.com . Hãy cho chúng tôi về những vấn đề bạn đang chạy vào cũng như những gì thiết bị và phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng.

*********************

Quan trọng cân nhắc :

Ứng dụng này bao gồm các tùy chọn cho người lớn để mở khóa hoặc mua bổ sung trong trò chơi bài với tiền thật để hỗ trợ chơi game khác nhau, từ $ 0.99 đến $ 9,99 USD ( hoặc số tiền tương đương bằng đồng tiền trong khu vực áp dụng ) . Bạn có thể vô hiệu hóa trong ứng dụng mua hàng bằng cách điều chỉnh các thiết lập thiết bị của bạn .

Ứng dụng này có thể chứa quảng cáo có tính năng sản phẩm , dịch vụ khác , chương trình hoặc cung cấp từ Cartoon Network và các đối tác của chúng tôi .

THÔNG TIN BẢO MẬT : sự riêng tư của bạn là quan trọng đối với chúng tôi tại Cartoon Network , một bộ phận của Turner Broadcasting System , Inc trò chơi này thu thập và sử dụng thông tin như mô tả trong Chính sách bảo mật Cartoon Network liên kết dưới đây . Thông tin này có thể được sử dụng, ví dụ, để đáp ứng yêu cầu người sử dụng; cho phép người dùng tận dụng lợi thế của các tính năng và dịch vụ ; cá nhân hoá nội dung; phục vụ quảng cáo; thực hiện truyền thông mạng ; quản lý và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ; và thực hiện các hoạt động nội bộ khác của các trang web Cartoon Network hoặc dịch vụ trực tuyến . Thực tiễn bảo mật của chúng tôi được hướng dẫn bởi luật riêng tư dữ liệu tại Hoa Kỳ. Đối với người dùng cư trú tại EU hoặc các nước khác bên ngoài nước Mỹ , xin lưu ý rằng ứng dụng này có thể sử dụng định danh liên tục cho mục đích quản lý trò chơi . Bằng cách tải ứng dụng này, bạn chấp nhận Chính sách bảo mật của chúng tôi và Hiệp định bản quyền người dùng , và quý vị cho phép sử dụng như vậy cho tất cả người dùng của điện thoại. Chính sách bảo mật và Hiệp định bản quyền người dùng được thêm vào bất kỳ điều khoản , điều kiện và chính sách áp đặt bởi nhà cung cấp không dây của bạn và Google, Inc Cartoon Network và các chi nhánh không chịu trách nhiệm cho bất kỳ bộ sưu tập , sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn bằng Google Inc hoặc cung cấp dịch vụ không dây của bạn.

Điều khoản sử dụng : http://www.cartoonnetwork.com/legal/termsofuse.html

Chính sách bảo mật : http://www.cartoonnetwork.com/legal/privacy/mobile.html

Trên AppstoreVn 3.0 bấm vào “tải nhanh” để tự động tải và chép data. Tải trên web data tải về giải nén chép theo đường dẫn Sdcard/Android/Obb/Mang đến cho bạn LEGO ® và Cartoon Network



About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply