Game dien thoai cam ung

» » » Top game miễn phí vui nhộn nhất trên Android đầu 2016 - P2

Cùng chúng tôi điểm thêm danh sách các game miễn phí và vui nhộn cho Android để các bạn cùng tải về và thưởng thức nhé.

top-game-mien-phi-vui-nhon-nhat-tren-android-dau-2016-p2

>>>> Top game miễn phí vui nhộn nhất trên Android đầu 2016 - P1

Bullet Boy: game platform vui nhộn 

Bullet Boy là một game platform có nhịp độ nhanh và vui nhộn trong thế giới trôi nổi như khi bạn đang ở ngoài vũ trụ vậy. Nhân vật ngôi sao của tựa game này là Bullet Boy - một cậu bé dễ thương mang dáng dấp hình viên đạn, người sẽ phải vượt qua các cấp độ nguy hiểm để thu thập các quả cầu lửa. Nếu muốn cậu ta có thể luồn lách giữa các khẩu pháo mà không bị thương, thì sẽ cần một sự giúp đỡ đến từ chính những game thủ.

top-game-mien-phi-vui-nhon-nhat-tren-android-dau-2016-p2 1

Mục tiêu trò chơi là để định hướng cho Bullet Boy thông qua các khẩu đại bác bay đến cuối mỗi cấp độ một cách ăn toàn. Bạn sẽ chạm để bắn. Các khẩu đại bác màu đỏ sẽ xoay tròn hoặc đung đưa, còn màu vàng cần phải được quay bằng tay bằng cách nhấn và giữ; và màu xanh là tốt nhất cho một chuyến bay tự động ngắn ngủi nhưng đôi khi bạn sẽ phải lắc trái hoặc phải để di chuyển sang các hướng khác nhau. Vị trí của chúng sẽ trở nên phức tạp hơn qua từng màn chơi.
Trailer game

>>> Tải game cho Android

C.H.O.P.S : game di động gần giống Flappy Bird 

top-game-mien-phi-vui-nhon-nhat-tren-android-dau-2016-p2 2

C.H.O.P.S là game di động cùng thể loại với Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, nhưng thay vì tránh những đường ống trên đường đi, bạn sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, thu thập tiền xu, các power-up, và các nâng cấp cho trực thăng của mình. Một tựa game xứng đáng có mặt trên dế yêu của bạn.

>>> Tải game cho Android
Rebus: game hay miễn phí trên Android 

top-game-mien-phi-vui-nhon-nhat-tren-android-dau-2016-p2 3

Cuối cùng là Rebus - trò chơi dựa vào hình ảnh để đoán ý nghĩa của từ biểu hiện trong hình đó, khi chơi phải chú ý đến vị trí, trật tự, cách phát âm...
Trailer game

>>> Tải game cho Android
Cài đặt ngay và trải nghiệm thôi nào. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply